'แสน นากา-รัชนก' นำทีม 'ฅ.ฅนเพื่อชีวิต' ปล่อยเพลงดังในตำนานเวอร์ชันใหม่

ยังคงมีผลงานและโปรเจ็คดีๆออกมาอยู่เรื่อยๆ กับศิลปินทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต จากค่ายแกรมมี่โกลด์ ในปีนี้กลับมาพร้อมกับ Project เพลง cover เพื่อชีวิต 2023 ที่ได้นำเอาสุดยอดเพลงเพื่อชีวิตที่มีชื่อเสียงและได้รับการยกย่องในอดีตมาเรียบเรียงดนตรีใหม่ ให้มีรูปแบบที่ทันสมัยมากขึ้น

รวบรวมเพลงจากศิลปินมืออาชีพระดับตำนานอย่าง หงา คาราวาน วงคนด่านเกวียน หรือ อี๊ด ฟุตบาท โดยทั้งหมดจะถูกถ่ายถอดผ่านนักร้องมืออาชีพจากทีม ฅ.ฅนเพื่อชีวิต ไม่ว่าจะเป็น แสน นากา, รัชนก ศรีโลพันธ์, แช่ม แช่มรัมย์, ไม้เมือง, เสถียร ทำมือ และวง Error99 ซึ่งครั้งนี้เปิดตัวด้วยศิลปิน 2 คนแรก “แสน นากา” ที่มาในเพลง “คนกับควาย” มาจากต้นฉบับ หงา คาราวาน เพลงเนื้อหาล้ำลึก ที่ได้ สุรชัย จันทิมาธร มาประพันธ์คำร้องและทำนอง และได้ พนา ณะวงค์วรรณ์ มาเรียบเรียงใหม่พร้อมเป็นโปรดิวเซอร์ให้ในเวอร์ชันของ แสน นากา

และอีกหนึ่งศิลปินสาวใต้เสียงโศก “รัชนก ศรีโลพันธ์” ที่จะมาถ่ายทอดเพลง “เดือนเพ็ญ” หรือเพลงคิดถึงบ้าน เพลงที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นสุดยอดเพลงเพื่อชีวิต ประพันธ์คำร้องและทำนองไว้โดย อัศนี พลจันทร ได้ถูกนำมาเรียบเรียงใหม่โดย นันทพงศ์ ทศพร ที่รับบทโปรดิวเซอร์ด้วย บอกเลยว่าทุกบทเพลงในโปรเจ็คนี้จะมีความพิเศษที่แตกต่างกันไป ฝากแฟนเพลงทุกคนคอยติดตามได้เลย 2 มีนาคมนี้ ชมและฟังพร้อมกันกับ cover เพื่อชีวิต จากฅ.ฅนเพลงบรรเลงชีวิต งานเพลงเพื่อชีวิตแท้ๆจากสำนัก ฅ.ฅนเพื่อชีวิต ทางช่อง YouTube Grammy Gold Official และ Facebook : Grammy Gold

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ครูสลา-มนต์แคน' เปิดคอนเสิร์ตในทัณฑสถานหญิง

ผ่านไปแล้วสำหรับกิจกรรม คอนเสิร์ตเปิดเรือนใจ คืนคนใช่ให้สังคม ที่จัดขึ้น ณ ทัณฑสถานหญิงนครราชสีมา นำโดย ครูสลา คุณวุฒิ ศิลปินแห่งชาติ และศิลปินลูกศิษย์ มนต์แคน แก่นคูน , เสถียร ทำมือ , เวียง นฤมล , ดำ ดัสกร , หนิงหนิง คำพะนาง , เกชา ช่อฟ้า และ ขิม ดวลเพลงชิงทุน ที่เข้าไปมอบความสุขความสนุกแก่พี่ๆ น้องๆ ในทัณฑสถานหญิง

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว

'เปาวลี พรพิมล' อุ้มท้องถวายเสียงราชินีลูกทุ่ง 'พุ่มพวง ดวงจันทร์' พร้อม 'กานต์ ทศน'

ใกล้วันปล่อยเพลงใหม่ "รักพิศวาส" ของว่าที่คุณแม่ "เปาวลี พรพิมล" ก็ไม่พลาดที่จะต้องถวายเสียงร้องสดหน้าหุ่นรูปปั้นราชินีลูกทุ่ง "พุ่มพวง ดวงจันทร์" เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย งานนี้เปาวลีอุ้มท้อง 6 เดือน มุ่งสู่ วัดทับกระดาน จังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมหนุ่ม "กานต์ ทศน" ที่มาร่วมถวายเสียงในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะเป็นเพลงจากปลายปากกาแล้ว ยังเป็นศิลปินรับเชิญร่วมร้องคู่อีกด้วย

ว่าที่คุณแม่ 'เปาวลี พรพิมล' ควงแขน 'กานต์ ทศน' ถ่าย MV 'รักพิศวาส'

ถ่าย MV เสร็จเรียบร้อย สำหรับว่าที่คุณแม่ "เปาวลี พรพิมล" ที่ควงรุ่นน้องมากความสามารถ "กานต์ ทศน" มากับเพลงใหม่ "รักพิศวาส" เพลงรักหวานๆจากปลายปากกาของหนุ่มกานต์ ที่ลงลายเซ็นไว้ในเนื้อเพลงอย่างชัดเจนด้วยถ้อยคำที่สละสลวย

'เบียร์-เน็ค-ดำ' เปิดศึกดวลดื่มใน 'คือเก่าล่ะเสี่ยว' จนติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง

เปิดตัวไปได้สวยแค่เพียงไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งพรวดๆอย่างรวดเร็วสำหรับ "คือเก่าล่ะเสี่ยว" ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ฟีเจอริ่ง "เน็ค นฤพล" และ "ดำ ดัสกร" ที่ตอนนี้ติดเทรนด์ #เพลงในมาแรง ในยูทูบการันตีความม่วนไปเรียบร้อย