คนในยืนยัน ‘เบลล่า-เวียร์’ ลดสถานะความสัมพันธ์แล้ว

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมาว่ามีคู่รักคนดังได้เลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งหลายคนก็เดาไปต่างๆนาๆ และมีการโยงไปถึงชื่อของ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ และ เบลล่า-ราณี แคมเปน ล่าสุดเป็นที่ชัดเจนแล้วว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันจริง โดยแหล่งข่าวยืนยันว่าทั้งคู่ได้ลดสถานะจากคนรู้ใจมาเป็นพี่น้องกันได้ระยะหนึ่งแล้ว

ซึ่งแฟนๆได้สังเกตุว่าทั้งคู่ไม่มีรูปคู่กันมาพักใหญ่ หลังจากที่สาวเบลล่าไปส่งเวียร์ที่สนามบินตอนไปถ่ายภาพยนตร์ฮอลลิวูดเรื่อง “Thirteen Lives ภารกิจกู้ชีวิตหมูป่า ส่วนจะจริงเท็จแค่ไหนก็คงต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่เองอีกที โดยสาวเบลกำลังจะมีงานอีเวนท์วันที่ 30 พฤศจิกายนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางสงกรานต์มโหธรเทวี 'เบ็คกี้ รีเบคก้า' เฉิดฉายนำขบวนแห่นางสงกรานต์

ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ 2567 เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก เนรมิตพื้นที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ให้นักท่องเที่ยวได้ร่วมสนุกกับการละเล่นสาดน้ำ (World Water Festival) อย่างยิ่งใหญ่ในบรรยากาศของวัฒนธรรมไทย ด้วยแนวคิด “THAICONIC SONGKRAN CELEBRATION : รื่นเริงมหาสงกรานต์ สานต่อตำนานมรดกโลก” ตั้งแต่วันที่ 10 - 21 เมษายน 2567

'เบลล่า ราณี' ชวนทอดผ้าป่าสามัคคี

นางเอกสายบุญ ช่อง 3 เบลล่า-ราณี แคมเปน พร้อมผู้จัดการส่วนตัว พลอย- วีณา เมษกำเหนิดชัย และคณะผู้มีจิตศรัทธา ได้รับอนุญาตจากพระเดชพระคุณฯ พระธรรมโพธิมงคล เจ้าอาวาสวัดสระเกศ ราชวรมหาวิหาร ให้เป็นเจ้าภาพในการจัดงานบุญทอดผ้าป่าสามัคคี เพื่อสมทบทุนโครงการบูรณปฏิสังขรณ์องค์พระเจดีย์ พระบรมบรรพต (ภูเขาทอง)

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์

ปล่อยภาพแรก! เบื้องหลังกองซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก 'ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)'

หลังจากซีรีส์ Sci-fi Drama เรื่อง “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” ซีรีส์ซอมบี้ไทยเรื่องแรก ภายใต้ผู้ผลิตผลงานคุณภาพอย่าง “มันดีเวิร์ค” ได้รับความสนใจและเป็นที่จับตามองอย่างมาก การันตีจากกระแสในโลกโซเชียลที่ติดเทรนด์ในแอปพลิเคชัน X ตั้งแต่วันบวงสรวง

'เบลล่า-ไบรท์' ทุ่มสุดตัวโชว์การแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก

กระแสแรงไม่มีตก สำหรับภาพยนตร์ไทยโรแมนติกคอเมดี้มาแรงแห่งปี เรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกจาก บริษัท Benetone Films ที่ประสบความสำเร็จยาวนานต่อเนื่อง สร้างปรากฎการณ์แฟนเก่าครองเมือง กวาดคำชมท่วมโซเชียลมีเดียตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉาย ทุบสถิติขึ้นอันดับหนึ่ง ติดชาร์จกว่า 10 ประเทศทั่วโลกบน Prime Video ขึ้นแท่นภาพยนตร์ไทยห้ามพลาดแห่งปี

'โป๊ป-เบลล่า' จูงมือหวานปิดจบ 'จักรวาลพรหมลิขิต' คืนนี้!

เป็นอีกผลงานละครที่สร้างความสุขส่งท้ายปีจริงๆ สำหรับ “พรหมลิขิต” เรียกว่าได้รับกันทุกคน ไม่ว่าจะแฟนละคร “ช่อง 3” ผู้จัดละคร “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์” ทีมนักแสดง และทีมงานทุกๆ คน เพราะผลตอบรับที่ดีเกินคาด