ตะลุยร้านอร่อยกับ 'อิงฟ้า วราหะ' ใน 'เปรี้ยวปาก'

รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้พบสาวแซ่บแห่งมิสแกรนด์ “อิงฟ้า วราหะ” ที่ชอบความเผ็ดความนัวมาก งานนี้เจ้าตัวเลยมาตะลุยชิมอาหารแซ่บ โดยร้านแรกที่จะมาจึงเป็น “ร้านยำแหลกปลาแดก

เลิศ@สายไหม” ปลาร้ายืนหนึ่งย่านสายใหม่ เมนูความแซ่บซี๊ดต้องมา ยำปูไข่ดอง ไข่แบบเต็ม มันๆ อีกหนึ่งเมนูโปรดของ “อิงฟ้า” ร้านอยู่ที่ ถนนเพิ่มสิน ตรงข้ามซอยเพิ่มสิน 60 เปิด 11.00 – 21.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

ต่อกันที่ร้านสุดน่ารัก แฝงด้วยความโรแมนติก “ร้าน Misstar café by Davika” ของนางเอกสาว ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ด้วยความที่เจ้าตัวชอบถ่ายรูป ทุกมุมในร้านจึงตกแต่งมาอย่างดี ถ่ายรูปได้น่ารักมาก มีมุมปิกนิก ที่ให้อารมณ์เหมือนเราได้ไปเที่ยวเขาใหญ่ และอีกหนึ่งมุมฮิตโรแมนติกสุดคือหน้าโบสถ์ในส่วนของอาหาร ทุกเมนูคือใหม่คิดมาแล้ว และเป็นรสชาติที่ใหม่ชอบจริงๆแต่ ถ้าเป็นเมนูโปรดของ “เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี” จะเป็นซี่โครงหมูบาร์บีคิว ซุปเห็ดทรัฟเฟิล “อิงฟ้า” ให้เมนูนี้ยืนหนึ่ง ส่วน “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ” ชอบความแซ่บขึ้นมาหน่อยก็จะเป็นสปาเกตตีขี้เมาไก่ อีกทั้งขนมของที่นี่อร่อยมาก ร้านเปิด 10.00 – 18.00 น. (หยุดทุกวันจันทร์) อยู่ที่ถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม หาง่ายๆ ต่างข้ามกับ Big C Foodplace สุขสภิบาล 5

มาตาม #อิงฟ้าXเปรี้ยวปาก กัน พร้อมมาอัปเดต Show Me Love The Series แค่อยากบอกรัก #อิงล็อต ต้องมาแล้วแหละ ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 2566 นี้ เวลา 07.25 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เจมส์ จิรายุ' ส่งหมูแท่งกรอบเสิร์ฟความปัง

เจ้าสัว ผู้นำในตลาดขนมขบเคี้ยวแปรรูปจากเนื้อหมู Modern Thai Snack เอาใจสายมู ควง เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข แบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮอต นำทีมเหล่าคนดังเปิดตัวแคมเปญ “มู หมู่ มู่ มู้ หมู หมูแท่งกรอบเจ้าสัว” เปิดประสบการณ์การ "มู" รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ชีวิตของทุกคนกลายเป็นเรื่องง่าย ๆ ไปพร้อมกัน!

'อิงฟ้า' รีเสิร์ชซีรีส์ 'หยดฝนกลิ่นสนิม'

ถ้าให้พูดถึงความถูกต้องสมจริง ทำรีเสิร์ชละเอียดยิบทุกขั้นตอน ทีวีธันเดอร์ ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ยิ่งซีรีส์เรื่อง หยดฝนกลิ่นสนิม มีเรื่องราวเกี่ยวกับการสืบคดีในพาร์ทการทำงานของตำรวจสืบสวนจึงเป็นสิ่งสำคัญ โดยล่าสุด จารุพร กำธรนพคุณ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการผลิต บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) นำทัพทีมงานและ อิงฟ้า วราหะ หนึ่งในนักแสดงนำซึ่งรับบทเป็นตำรวจสืบสวน

'GDH' ปล่อยโปสเตอร์หนังเรื่องล่าสุด 'วิมานหนาม'

GDH ค่ายหนังเบอร์ต้นของประเทศ ปล่อยโปสเตอร์ใบแรก วิมานหนาม ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่จะชวนขุดหนามในตัวออกมาฟาดฟัน เพื่อแย่งชิงวิมานในฝันมาครอบครอง เมื่อที่แห่งความรักกับที่แห่งความแค้น คือที่เดียวกัน..

'โอปอล สุชาตา' คว้ามงกุฎ 'Miss Universe Thailand 2024'

ดาวดวงใหม่บนจักรวาลถือกำเนิดแล้ว เมื่อ โอปอล-สุชาตา ช่วงศรี สาวงามในวัย 21 ปี ตัวแทนจากจังหวัดกรุงเทพมหานคร คว้ามงกุฎ Starlight Crown จาก MOUAWAD มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2024 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมรับช่อดอกไม้เกียรติยศ พระจันทร์เสี้ยว จาก FLOWDESIGN ที่เนรมิตขึ้นจากแรงบันดาลใจที่ต้องการสื่อความหมายถึงพลังของเพศหญิงในการเริ่มต้นใหม่ ซึ่งพระจันทร์เสี้ยวพร้อมส่องแสงแพรวพราวคู่กับดวงดาวทั่วทั้งจักรวาล อีกทั้งยังได้ที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมสุดหรูจาก ASSETWISE

น้องใหม่ไฟแรง 'นะโม ธนภัทร' กับเส้นทางในวงการบันเทิงสุดท้าทาย

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหน้าใสน้องใหม่ไฟแรง สำหรับ นะโม-ธนภัทร ผิวคำ ที่เพิ่งเข้ามาในวงการบันเทิงไม่นานแต่ก็ได้รับบทบาทที่หลากหลาย ล่าสุดยังได้ปะทะฝีมือกับคู่จิ้นชื่อดัง อิงฟ้า วราหะ - ชาล็อต ออสติน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเส้นทางในวงการบันเทิงพร้อมการเติบโตในด้านการแสดง

'อิงฟ้า' เผยบท 'ไนท์' คล้ายชีวิตจริงตัวเอง

ทำเอาแฟนซีรีส์ลุกขึ้นยืนปรบมือให้รัวๆ ในฝีมือการแสดงของ อิงฟ้า วราหะ ที่ตกหัวใจของทุกคนไปเป็นที่เรียบร้อยกับบทบาทของ ไนท์ ภายใต้รอยยิ้มและความแข็งแกร่งกลับซ่อนความอ่อนแอที่ไม่มีใครรู้ ใน CLUB FRIDAY THE SERIES : HOT LOVE ISSUE เรื่องรัก เรื่องร้อน ตอน LOVE BULLY รักให้ร้าย ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งเพียงออกอากาศไป 2 ตอน แต่กระแสตอบรับพุ่งร้อนแรงไม่แพ้บทใน ซีรีส์ที่เข้มข้นน่าติดตามทีเดียว