'น้ำหวาน ซาซ่า' รับทะเลาะ 'กวาง เอบีนอร์มอล' ตอนดำน้ำ

รายการ “LATE NIGHT GAME” ผลิตโดย“บริษัท เมนสแตนด์ ครีเอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด” ผู้ผลิตด้านสื่อกีฬาออนไลน์ และ Content Creator Hub ร่วมกับ ช่อง 9 กด 30 ซึ่งดำเนินรายการแบบคุณภาพจัดเต็มโดย “ป๋าเต็ด-ยุทธนา บุญอ้อม” พร้อมด้วยพิธีกรที่ยกทัพมาสร้างสีสันอย่าง “แจ็ค แฟนฉัน” และ “ยุ้ย ชไมพร” เสิร์ฟความสนุกแบบไม่ยั้ง

ล่าสุดได้แขกรับเชิญเป็นสาวมากความสามารถอย่าง “น้ำหวาน ซาซ่า” หรือ พิมรา เจริญภักดี หวานใจของหนุ่ม “กวาง เอบีนอร์มอล” มาเปิดใจกลางรายการถึงเรื่องการเป็นสาวผู้หลงใหลในการดำน้ำเป็นชีวิตจิตใจ

“เริ่มต้นที่หวานดำน้ำ คือตอนแรกอยากมีกิจกรรมร่วมกับพี่กวางด้วย เคยย้อนถามพี่กวางว่าทำไมเมื่อก่อนร้องเพลงเป็นหน้ากากดำน้ำ แต่ไม่เห็นดำน้ำเลยตั้งแต่คบกันมา พี่กวางบอกว่าจริง ๆ เขาอยากเป็นคุณครูสอนดำน้ำนะคะ แต่ถ้าแฟนไม่ดำน้ำด้วยมันจะไม่เข้าใจกัน เพราะเวลาดำน้ำอยู่ก็โทรหากันไม่ได้ เวลาไปอยู่ทะเลบางครั้งสัญญาณโทรศัพท์ก็ไม่ค่อยจะมี มันเลยเป็นจุดที่เริ่มดำน้ำ เพราะพี่กวางค่ะ ตอนแรกฝึกดำน้ำในสระเรากลัวมาก ไม่ชอบเลย ไม่คิดเลยค่ะว่าเราจะดำน้ำได้ คือเมื่อก่อนเวลาไปทะเลเราไปถ่ายรูปสวย ๆ หวานไม่ชอบตัวเปียกค่ะ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ชอบมากค่ะ หลังจากที่ได้มาดำน้ำ

เรื่องอึ้ง ๆ ก็มีนะคะ คือตอนดำน้ำ หวานเคยทะเลาะกับพี่กวางด้วยนะคะ ซึ่งหลายคนอึ้งมากว่าเวลาดำน้ำมันทะเลาะกันได้เหรอ ทุกคนงง จะเล่าว่าคือทะเลาะกันเนี่ย มันได้ทุกที่ ได้ทุกแบบจริง ๆ (หัวเราะ) ตอนที่ทะเลาะกันใต้น้ำเราเล่นใหญ่ได้เลย คือเรื่องที่ทะเลาะกัน วันนั้นเราเพิ่งจะดำน้ำครั้งที่ 7 เองค่ะ เราก็คิดไปว่าเขาไม่สนใจเรา พอเขาลงมาใต้น้ำ เราก็สะบัดให้รู้เลยว่าเราโกรธนะ เราก็เลยดำน้ำหนีไป ก็คิดว่าจะไม่ไปไหนไกล จะให้เขามาง้อ แต่บังเอิญวันนั้นน้ำขุ่นจนมองไม่เห็น เขาตามหาหวานนานมากกว่าจะเจอ หลังจากนั้นก็ขึ้นมา ทะเลาะกันใหญ่เลยค่ะ เพราะที่เราทำไปมันอันตรายมากค่ะ”

เรื่องราวแซ่บ ๆ แบบไม่ต้องใส่ผงชูรส ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเรายังเสิร์ฟความสนุกกันต่อแบบเต็มในรายการ “LATE NIGHT GAME” ทุกวันจันทร์ และวันอังคาร เวลา 22.30น. ทางหน้าจอช่อง 9 กด 30 และทาง Facebook และ Youtube: MCOT NineEntertain ป๋าเต็ด และ Mainstand ห้ามพลาด!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

พบแล้วร่างเด็กวัยรุ่น จมน้ำสูญหายหาดสุรินทร์ มอบญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

วามคืบหน้ากรณีเด็กวัยรุ่นชาวไทย 4 คน ลงเล่นน้ำที่หาดสุรินทร์ อำภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ในช่วงเย็นวันที่ 13 ก.ค.67 คลื่นได้ซัดจมน้ำ

ทัพเรือภาค 3 ส่ง ฮ.ขึ้นบิน ค้นหาเด็กวัยรุ่นจมน้ำสูญหายหาดสุรินทร์ 

ทัพเรือภาคที่ 3 ได้สนับสนุนการค้นหาช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเล โดยให้ หน่วยรักษาความปลอดภัยทางทะเล กองทัพเรือ เกาะภูเก็ต (นรภ. ทร.ก. ภูเก็ต) จัดกำลังพลพร้อมยุทโธปกรณ์ ปฏิบัติการ

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'น้ำหวาน พิมรา' เปิดใจระหว่าง 'แม่' หรือ 'แฟน' มันจบตั้งแต่ยังไม่ได้เลือก!

อดีตนักร้องชื่อดัง “น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” จะมาเล่าเรื่องราวที่โลดแล่นในวงการนี้มานานกว่า 20 ปี เข้าวงการตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนชื่อเสียงโด่งดัง พร้อมแชร์เรื่องราวความรักครั้งเก่า กับรายการ ขมคอ story รายการ Podcast น้องใหม่ของพิธีกรอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง “เบ็นซ์-จิรายุ จันทรวงศ์” หรือที่รู้จักกันในนาม “เบ็นซ์ตุ๊ดย่อยข่าว”

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ