'ต้นหอม' สุดท้อโดนดูดคลิปรายการโดยไม่ได้รับอนุญาต!

ตั้งใจทำคอนเทนต์มาเผยแพร่ในรายการ "หอมรับแขก" บนชาแนล "Tonhorm Chaneeindi" ของ ดีเจ.ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ซึ่งเทปล่าสุดเป็นการบุกซ่องหญิงไทย ในประเทศเยอรมนี แต่กลับโดนมือดีชอบนำคลิปเนื้อหาไฮไลท์บางส่วนไปโพสต์ในช่องทางอื่น เพื่อเรียกยอดวิวและยอดติดตาม

เมื่อมีคนติดตามจนถึงจุดนึงจะมีการขายช่องต่อ และอาจเป็นช่องทางของมิจฉาชีพในการไปหลอกคนอื่นได้ แถมยังใช้รูปของสาวต้นหอมไปตั้งเป็นรูปโปรไฟล์อีก ทำเอาเจ้าตัวถึงกับโพสต์ท้อ เพราะทุกคลิปกว่าจะทำออกมาไม่ได้ง่าย

"โห ท้อนะ ลงปุ๊ปดูดปั๊บ!! กว่าเราจะผลิต หอมรับแขก ออกมาได้แต่ละตอน มันไม่ง่ายนะคะ จริงๆมันมีมาตลอดนะ คือ ดูดคลิปเราปั่นเอายอดฟอลโล่ว์พอครบ 1แสนละก็ขายต่อ ล่อให้คนมาซื้อ ถ้าซวยเจอมิจฉาชีพพอคนมาซื้อจากนั้นก็เปลี่ยนแอคเคาท์ เอากลับมา สรุปคนซื้อโดนหลอก….

ที่ผ่านมาเราปล่อยผ่านเรื่องการใช้โปรไฟล์เราและการดูดคลิป แต่คลิปนี้เราถ่ายโคตรยากจริงๆ กว่าเราจะได้ขึ้นซ่องเค้าได้ กว่าเค้าจะอนุญาตให้ถ่าย มันยากมากจริงๆ ละในยูทูปหอมรับแขกเป็นรายการละเอียดอ่อน เราติดเหลืองทุกคลิป (ไม่ใช่คลิปแนะนำ) ดูดคลิปมันง่ายมาก ละดูดทุกไฮไลต์ทั้งรายการแบบนี้ มันท้อค่ะ

หอมไม่สามารถส่งข้อความหาเค้าได้ แน่นอนล่ะ เค้าต้องปิดช่องทางการติดต่ออยู่แล้ว หอมขอความกรุณาไม่กดติดตามบัญชีเหล่านี้ได้มั้ยคะ….เห็นใจคนทำงานอย่างพวกเราเถอะค่ะ!!!!! ฝ่ายกฎหมายดูแล้วเข้าข่ายละเมิดสิทธิ์ใดๆมั้ยคะ ฝากให้ความรู้หอมทีนะคะ……ทีมงานร้องห้ายยยยยแล้ว T_T"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

'ต้นหอม' ฝากถึงคู่แข่งทางธุรกิจ หลังเจอวัตถุคล้ายโดนทำของใส่บาร์โฮสต์

จากลูกค้าสู่เจ้าของ สำหรับ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ที่ล่าสุดหันมาทำธุรกิจบาร์โฮสต์ แต่กลับเจอเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด กับสิ่งของที่ดูเหมือนเส้นผมและสิ่งที่คล้ายเทียนและเชือกในกล่องเล็กๆที่โดนซ่อนอยู่ใต้โซฟาในร้าน

'เยอรมนี'ส่งตัวสำรองลงแน่ แต่ยังดีพอที่จะเฉือน'สวิส' คืนนี้ตีสอง

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2024" เดินทางมาถึงนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม ค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน เป็นการแข่งขันของทีมในกลุ่ม เอ คู่ที่น่าสนใจเป็นแชมป์แย่งแชมป์กลุ่ม ระหว่าง สวิตเซอร์แลนด์ พบ เจ้าภาพเยอรมนี แข่งขันในเวลา 02.00น. (เช้าตรู่วันที่ 24 มิ.ย.) ช่องพีพีทีวี เอชดี หมายเลข 36

นาทีแห่งความสุข 'เอ อนันต์' ได้เจอน้องสาวแท้ๆ ครั้งแรกในชีวิต!

ต้องยินดีกับนักแสดงหนุ่มรุ่นเก๋า เอ-อนันต์ บุนนาค จริงๆ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้พบกับน้องสาวแท้ๆที่เยอรมันแล้ว โดย อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์ หวานใจของเอ อนันต์ ได้โพสต์ภาพน่ารักๆของพี่น้องที่ได้เจอกันครั้งแรกพร้อมแคปชั่นภาษาอังกฤษที่แปลได้ว่า