'หมิว ปัทมา' ปล่อยของ ทุ่มสุดตัว กับเพลงอกหักมักม่วนสายหมอ(ลำ) 'ลงศูนย์'

พร้อมปล่อยของให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้วกับบทเพลงใหม่ล่าสุด “ลงศูนย์” จากราชินีรถแห่ “หมิว ปัทมา” ค่ายข้าวสารแลนด์ บทเพลงที่มีจังหวะม่วนๆ ซึ่งสวนทางกับความหมายของเพลงอย่างสิ้นเชิง กับเรื่องราวความรักของสาวหมอลำที่โดนหักอก แต่ก็ต้องทำหน้าที่ของตัวเองโดยการมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้ทุกคนได้สนุกนั่นเอง

ซึ่งนอกจากสาว #หมิวปัทมา จะโชว์ลูกคอและน้ำเสียงสะกดหูคนฟังแล้วนั้น เจ้าตัวยังได้งัดฝีมือการแสดงเป็นสาวหมอลำโดนเท ในมิวสิกวิดีโอ “ลงศูนย์” อีกด้วย โดยเจ้าตัวเผยถึงการเล่นเอ็มวีในครั้งนี้ว่า

“เป็นการเล่นเอ็มวีอีกครั้งของหมิวเองที่ยากมากๆ เพราะโดยส่วนตัวหมิว เป็นคนสนุกสนานเฮฮา แต่เรื่องราวในเอ็มวีนั้น มีทั้ง เศร้า ตลก ฮา และ ความสุขในเวลาใกล้ๆ กัน เหมือนจะง่ายแต่มันไม่ง่ายเลย นอกจาก หมิว จะตั้งใจร้องเพลง #ลงศูนย์ แล้ว หมิวยังตั้งใจเล่นเอ็มวีให้ออกมาดีที่สุดอีกด้วยค่ะ พี่ๆ FC ห้ามพลาดมิวสิกวิดีโอเพลง “ลงศูนย์” เด็ดขาดนะคะนะคะ รับรองว่า ม่วนอีหลีแน่นอนค่ะ”

ข้าวสารแลนด์ ขอฝากอีกหนึ่งบทเพลง จากราชินีรถแห่คนนี้ไว้ สามารถรับชมมิวสิกวิดีโอพร้อมกันได้แล้วทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป ทางช่องยูทูบ “Khaosan Land” เด้อ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' โดนแล้ว! นักร้องดังยื่น ป.ป.ช. สอบจริยธรรมร้ายแรง คุกคามสื่อ

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ยื่นคำร้องเพื่อขอให้ไต่สวนและมีความเห็นกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

'เบนซ์ พริกไทย' อึ้ง 'รักสามเศร้า' กลับมาปังอีกครั้ง ชีวิตพลิก งานจ้างแน่น!

กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเพลงดัง “รักสามเศร้า” ได้กลับมาเป็นกระแส โดยเฉพาะหัวเมืองใหญ่จังหวัดต่างๆ ทำให้เจ้าตัวมีงานแสดงคอนเสิร์ตและงานอีเวนท์ติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ

'แพท วงเคลียร์' วางแผนหลังคลอด เบรกพัก 1 เดือน

ถึงท้องจะเริ่มโย้แล้ว แต่ว่าที่คุณแม่ร็อกเกอร์สาว แพท วง KLEAR ยังหอบเบบี๋วัยสี่เดือนกว่าไปโชว์เกือบทุกคืน โดยแพทตั้งใจว่า ไลฟ์สไตล์ก่อนท้องเป็นยังไงก็ยังจะทำเหมือนเดิม หลังคลอดก็จะหยุดพักแค่เดือนเดียวก่อนลุยงานต่อ ซึ่งพอจะได้เป็นแม่จริงๆ ทำให้แพทเริ่มเข้าใจคำว่า แม่ มากขึ้น โดยตั้งใจว่าจะเป็นคุณแม่อารมณ์ดี เพราะถ้าแม่อารมณ์ดีลูกก็จะแฮปปี้ไปด้วยนั่นเอง

จ่อฟ้องศาลปกครอง ฟันกรมประมง-บิ๊กเอกชน ทำปลาหมอคางดำระบาดหนัก

ายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฎเป็นการทั่วไปว่ากรมประมง โดยคณะกรรมการ IBC อนุญาตให้บิ๊กเอกชนเพียงรายเดียวนำเข้าปลาหมอคางดำ

'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย