'ตังเม' นักแสดง 'ช่อง8' งานเข้า โดนปลอมไอจีโพสต์รูปอนาจาร!

อยู่ดีๆ ก็งานเข้า สำหรับ “ตังเม-เมธาวี ธีรลีกุล” นักแสดงสังกัดสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่โดนบุคคลนิรนามแอบอ้างใช้ชื่อและรูปภาพไปตั้งอินสตาแกรมใหม่ ชนิดที่เรียกว่าเหมือนแม้กระทั่งชื่อ ถ้าดูไม่ดีอาจจะคิดว่าเป็นอินสตาแกรมส่วนตัวของสาวตังเมจริงๆ แถมยังมีการลงคลิปอนาจารในสตอรี่ เชิญชวนให้เข้ากลุ่ม

โดยใช้ข้อความว่า “สวัสดีทุกคนฉันเพึ่งสร้างบัญชีที่สองเพื่อโปรโมทหน้า เนื้อหาพิเศษของฉัน ดังนั้นฉันจึงให้การเข้าถึงฟรี 1เดือนสำหรับสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมกับฉันเพื่อเพิ่มคะแนนของฉัน” ซึ่งแต่ละรูปก็มีการเปลือยกาย งานนี้ไม่สามารถทราบได้เลยว่าลิงก์ดังกล่าวคือลิงก์อะไร บุคคลนั้นมีเจตนาใดแอบแฝง แล้วใครจะหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อบ้าง 

ด้าน ตังเม พอทราบว่าโดนปลอมอินสตาแกรม โพสต์ภาพอนาจาร ก็ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัว @tm.matawee ทันทีว่า “ทุกคนคะ ไอจีนี้เป็นไอจีปลอมนะคะ tmm.matawee อันนี้ไม่ใช่เม ถ้าใครเห็นรบกวนฝากช่วยรีพอร์ตด้วยนะคะ”
 
ล่าสุด ตังเม เมธาวี ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนเห็นก็ตกใจมากว่าชื่อไอจีคล้ายของเรามากๆ แล้วยังไล่ตามไปฟอลคนอื่นไปทั่ว แต่ไอจีอันนี้เขาบล็อกไอจีหนู เลยไม่สามารถเข้าไปดูได้ว่าโพสต์อะไรบ้าง ก็จะมีพี่ เพื่อน ที่รู้จักส่งมาให้ดู ล่าสุดเราก็รวมพลังให้แฟน ๆ เพื่อน ๆ ช่วยกันกดรีพอร์ตไปแล้ว เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่าเขาเป็นมิจฉาชีพ มีเจตนาใดแอบแฝง แล้วใครจะหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อหรือเปล่า ถ้ายังไม่หยุดอีก ก็อาจจะแจ้งความดำเนินคดีเพราะเราเองก็เสียหายตรงที่ว่ามีการโพสต์ภาพอนาจารทำให้เราเสื่อมเสียชื่อเสียงค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'LWC SUPER CHAMP' เปิดศึกชิงชัยมวยรอบดัง เชียร์สนุกเสาร์นี้ช่อง8

เตรียมเชียร์การชิงแชมป์สุดมันส์ ในรายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 13 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. กับ 2 ศึกมวยรอบดังระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 165 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 152 ปอนด์ จากสนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา การันตีความมันส์ รับประกันเข้มข้นเร้าใจ

ศึก'มวยรอบเงินไชโย 'ปะทะ'มวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ฯ' สุดยอดความมันส์ที่ช่อง 8

ต้อนรับสัปดาห์แรกครึ่งปีหลัง มันส์กว่าเดิมของแทร่ ในรายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ถ่ายทอดสดในวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม เวลา 17.30 น. กับ 2 ศึกมวยรอบดังระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 132 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 141 ปอนด์ จากสนามมวยเวทีลุมพินี รามอินทรา

แฟนมวยสายโหดห้ามพลาด เสาร์นี้เขย่าสังเวียน กับมวย2ศึกดังที่ช่อง 8

สนุกมันส์กันต่อทุกสัปดาห์ สำหรับ รายการ LWC SUPER CHAMP ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป กับ 2 ศึกมวยรอบระหว่าง ศึกมวยรอบเงินไชโย สินเชื่อจำนำทะเบียน พิกัด 152 ปอนด์ และ ศึกมวยรอบโกลบอลเฮ้าส์ กรังปรีซ์ พิกัด 139 ปอนด์ พร้อมสนุกระทึกใจไปพร้อมกันในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป แฟนมวยไทยไม่ควรพลาด!

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ไก่ วรายุฑ' เผยวิสัยทัศน์ไม่ตรงเจ้าของช่องจนไม่มีละคร รับตกอับขายสมบัติเก่ากิน

เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงในฐานะผู้จัดละครมายาวนาน สำหรับ ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา ล่าสุดมาถ่ายทำรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป สัมภาษณ์และเปิดใจ ที่ช่วงพักหลังไร้ผลงานในวงการบันเทิงมา 4 ปี และมีข่าวลือว่ามีการทะเลาะกับนายเก่า

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว