'เพ็ชร ฐกฤต' เปิดวิถีชีวิตหนุ่มชาวสวน แง้มแพลนชีวิตคู่แฟนสาว

เป็นนักแสดงขวัญใจมหาชนอีกหนึ่งคน สำหรับ “เพ็ชร-ฐกฤต ตวันพงค์” ที่กำลังมีผลงานออกอากาศให้ได้ชมกันอยู่ตอนนี้อย่าง “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ทางช่อง 3 และนอกจากงานในวงการเจ้าตัวก็ยังแบ่งเวลาพัฒนาฟาร์ม the_florimelgardenfarm หรือเรือนหอ ที่จังหวัดชัยนาท อีกด้วย

"เพ็ชรโตขึ้นนะครับ มีสติมากขึ้น มีความกระตือรือร้นในการทำงาน มีระบบแบบแผน มีความรับผิดชอบมากขึ้น การปลูกต้นไม้มันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดนะครับ ทั้งเหนื่อย ทั้งร้อน ไม่ใช่แค่ปลูกทิ้งรอรดน้ำแล้วก็โต เราต้องใส่ใจทุกต้นที่เราปลูกดูแลทุกขั้นตอนกว่าจะโต สนุกดีครับกับการเป็นชาวสวน อยู่อย่างเรียบง่าย ไม่วุ่นวาย ทำในสิ่งที่เรารักทั้งเรื่องงานแสดง และเรื่องสวน เราทำควบคู่กันไปได้ครับ เสร็จจากการทำงานในเมืองเราก็มาพักผ่อนที่สวน ชีวิตคนเราก็มีแค่นี้แหละครับ อยู่กับธรรมชาติให้ธรรมชาติบำบัดจิตใจ อนาคตไม่แน่ผมอาจจะทำธุรกิจเล็ก ๆ ให้มีรายได้หมุนเวียนในสวน จะได้เอาเงินในสวนมาทำนุบำรุง หรืออาจจะเปิดโฮมสเตย์ จัดงานเลี้ยง งานสัมมนา
เรื่องแต่งงานตอนนี้ต้องรอให้ทุกอย่างมันลงตัวมากกว่านี้ก่อนครับ ทั้งในเรื่องงาน และเรื่องสวน ผมก็มีคุยกับน้องเขาเหมือนกัน คงให้เวลาน้องเขาได้ใช้ชีวิตให้เต็มที่ก่อน น้องเขาอยากทำงานให้เต็มที่ในหน้าที่นักแสดง เรา 2 คนก็รักงานแสดงไม่อยากทิ้ง รวมถึงเรื่องสวนด้วยครับ ทำไปก่อนรอพร้อมเมื่อไหร่ค่อยแต่ง

ส่วนงานแสดง ต้องขอบคุณแฟน ๆ ขอบคุณพี่ต่าย ผู้จัด ผู้กำกับ น้องแจ็คกี้ น้องซีน น้องจูเนียร์ และนักแสดงรุ่นพี่ผู้ใหญ่อีกหลาย ๆ คน และทีมงานทุกคน ที่ทำละครออกมาได้สนุก ขอบคุณที่หลายคนชื่นชอบเรื่องนี้กันนะครับ อย่างที่บอกใครหลายคนไม่เคยได้เห็นเพ็ชรในบทบาทแบบนี้ด้วย ความสนุกต่อจากนี้บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ อยากให้มาลุ้นกันครับว่าพระนางจะลงเอยกันเมื่อไหร่ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคไปอีกนานแค่ไหน ฝากไว้ด้วยนะครับกับ 18 มงกุฎสะดุดเลิฟ เฝ้าหน้าจอกันเลยนะครับ”

ใครที่รอติดตามชมละครของหนุ่มคนนี้อดใจรอกันอีกนิด ระหว่างนี้เปิดทีวีชมความน่ารักของเจ้าตัวกันก่อนได้ใน “18 มงกุฎสะดุดเลิฟ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. วันศุกร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เสนอเป็นตอนจบ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus และติดตามไลฟ์สไตล์สุดชิลของหนุ่มคนนี้ได้ที่ IG: Phet_thakrit

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง