'บิว จักรพันธ์' ควงทนายร้องศาล ยันไม่ได้ทำร้ายอดีตแฟนสาว

จากกรณีที่อดีตนักแสดงหนุ่ม บิว-จักรพันธ์ พุทธา ที่แจ้งเกิดจากซีรีส์วาย KinnPorsche The Series ถูกอดีตแฟนสาวที่เป็นนักเขียนบทออกมาแฉพฤติกรรมในด้านลบ ทั้งเรื่องทำร้ายร่างกายและมีการนอกใจในระหว่างที่คบกัน กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ และส่งผลกระทบกับงาน จนเจ้าตัวต้องออกมาแถลงข่าวประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงของสังกัด Be On Cloud พร้อมทั้งบอกว่าจะขอต่อสู้ความจริงในชั้นศาลต่อไป

 ล่าสุด (21 กพ) เวลาประมาณ 13.30 น. บิว จักรพันธ์ พร้อมด้วย ทนายรณกฤษ ศรีเปรมหทัย ได้เดินทางมาถึงศาลอาญารัชดาภิเษก  โดยได้นำหลักฐานทั้งหมดยื่นฟ้องคู่กรณี เพื่อแสดงความบริสุทธิ์และร้องขอความเป็นธรรม พร้อมกันนี้ยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 “ขอบคุณสื่อมวลชนให้ความสนใจ และให้ผมได้ออกมาตอบข้อสงสัย วันนี้รู้สึกตื่นเต้นแปลกๆ เพราะไม่คิดว่าในชีวิตจะต้องมายื่นเอกสารฟ้องใคร เราเคยเห็นแค่ในหนัง ไม่คิดว่าจะมาฟ้องใครในชีวติจริง เรื่องที่ผมต้องการชี้แจงคือในเรื่องของการทำร้ายร่างกายยืนยันว่าไม่ได้ทำ และผมไม่เคยคิดที่จะทำร้ายร่างกายเขาเลย ผมไม่มีพฤติกรรมแบบนี้ตั้งแต่เด็ก ถ้าไปถามคนที่โตมากับผมตั้งแต่เด็ก ผมไม่มีพฤติกรรมแบบนั้นเลย

จริงๆ แล้วมันคือการเล่นกัน ผมกับเขามีพฤติกรรมเล่นกันแบบนี้อยู่แล้วตั้งแต่เป็นเพื่อนกัน แล้วพอมีความสัมพันธ์ด้วยกันก็เล่นแบบนี้ อย่างเช่นคลิปสับหลังเขา ก็คือเล่นกันจริงๆ และมีอีกคลิปที่เขาดึงแขนผมเหมือนจะพลักผมตกตึกอีก ถ้าอันนั้นเรียกว่าทำร้ายร่างกาย อันนี้ไม่เข้าข่ายพยายามฆ่าเลยเหรอ ซึ่งมันไม่ใช่ ก็เลยรู้สึกว่าตลกดี ในเรื่องของความรุนแรง ถ้าผมเล่นกับเขารุนแรงไป ผมก็จะขอโทษเขาวันนั้น

ส่วนประเด็นเรื่องการตั้งท้อง ผมไม่เคยรับรู้มาก่อน ผมมารับรู้ตอนยุติความสัมพันธ์ เขามาบอกผมว่าไปทำแท้งมาเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าเขาท้องจริง ผมก็ยืนดีรับและดูแลถึงแม้ว่าจะเลิกแล้ว ก็ยินดีรับผิดชอบ แต่ส่วนตัวผมค่อนข้างไม่เชื่อเรื่องท้อง เรื่องทรัพย์สินก็มีการส่งคืนเรียบร้อยแล้ว หลักฐานทั้งหมดผมมีและอยู่ทนายหมดแล้ว ส่วนเรื่องทวงเงิน 10 ล้าน ไม่ใช่จำนวนจริง และเรื่องที่ยืมเงินก็ยืมจริง และได้คืนไปหมดแล้ว ส่งหลักฐานไปเรียบร้อย ส่วนสิ่งของที่เขาให้ผมโดยที่ไม่ร้องขอ ที่โอนเข้าบัญชีของผม ผมก็ได้มีการโอนคืนกลับไปทุกครั้ง ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าเขาทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร

เรื่องหมายศาลจากเขา ผมก็ไม่ได้รับ ซึ่งผมก็รอให้เข้ามาตอบความจริงอยู่ ผมพร้อมมากครับ ในเรื่องคบซ้อน ผมไม่ได้คบซ้อน ในตอนนั้นผมได้ขอยุติความสัมพันธ์ไปแล้วหลายครั้ง แต่เขาไม่ยอม แล้วมันทำให้ผมคิดว่ามันเป็นปัญหาคาราคาซัง ผมกลัวเขาจากการข่มขู่ ผมกลัวจริงๆ เขาจะเปิดโปงทุกอย่างถ้าผมเลิกกับเขา เขาจะบอกกับทุกคนว่าผมคบกับเขา และปัญหาทุกอย่างก็จะตามมาเรื่อยๆ ผมไม่สามารถปรึกษาใครได้เลยในเรื่องแบบนี้ ทำให้ผมตกอยู่ในสภาวะจะไปก็ไม่ได้ จะอยู่ก็ทรมาน แต่ตอนนี้ผมไม่กลัวแล้ว ไม่รู้ว่าถ้าไม่สู้ตอนนี้ จะสู้ตอนไหน หลังจากมีประเด็น ไม่ขอติดต่อทางใดทางหนึ่งเลย คุยกันไปก็ไม่ดีขึ้น ก่อนหน้านี้มีโทรคุยกัน ผมก็ยืนยันในความบริสุทธิ์ของผม เริ่มเรื่องทั้งหมดผมไม่ได้เป็นคนทำ ผมพยายามสุดความสามารถแล้ว เขาบอกว่าเขาเชื่อ แต่ก็กล่าวว่าผมเอาตัวรอด เขาบอกว่าผมทำไปทั้งหมดเพราะเห็นแก่ตัวเอง

ตอนนี้สำหรับผมมันเลยจุดคำว่าเสียใจมาแล้ว ถามว่าตายทั้งเป็นไหม มันก็ไม่ขนาดน้้น เพราะผมก็มีครอบครัวผมอยู่ คนที่รักและรอผมอยู่ ผมไม่สามรถมองอนาคตได้ แต่ผมจะพยายามแก้ไขอดีตในสิ่งที่ผมทำผิดพลาด ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้ทำก็ตาม ผมจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นในทุกๆ วัน อย่างที่ผมเคยบอกมาเสมอ ซึ่งผมอยากจะบอกทุกคนวิพากษ์วิจารณ์ผมได้แบบมีอารยะ ผมรับได้ครับ ส่วนในเรื่องความเสียหายก็ให้ทางทนายได้จัดการ แต่ในเรื่องความสูญเสียทางจิตใจ ผมก็ไม่ได้รู้สึกดี แต่ผมก็ยังมีครอบครัวให้กำลังใจ หากมีโอกาสก็พร้อมเจอหน้าและพูดคุย ปรับความเจ้าใจกัน เพราะไม่ได้ถือโทษโกรธอะไร”

ด้านทนายรณกฤษ เผยว่า “จากหลักฐานที่บิวส่งให้ทนายล้วนแล้วแต่เป็นหลักฐานเชิงประจักษ์ที่มีน้ำหนักข้อมูลครบถ้วนพอสมควร เชื่อว่าสามารถพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของบิวได้แน่นอน ตอนนี้ศาลนัดมาแล้วช่วงเดือนพฤษภาคมแต่บอกวันไม่ได้ ในความคิดของผมหลักฐานบางอย่าง( ของทางฝั่งคู่กรณีที่เคยปรากฏตามอินเตอร์เน็ต) ยังไม่ใช่หลักฐานเชิงประจักษ์ ยังมีน้ำหนักค่อนข้างน้อย เพราะฉะนั้นเค้าต้องฟ้องทางเรามาแล้วแต่ตอนนี้ยังไม่ได้ฟ้องมา ส่วนข้อหาที่ฟ้องก็จะมีข่มขืนใจ กรรโชกทรัพย์ รีดเอาทรัพย์ ดูหมิ่นด้วยการโฆษณา หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา รวมทั้งข้อหาเล็กน้อยอย่างทำได้เดือดร้อนรำคาญก็เอาทั้งหมด ซึ่งในการยืนฟ้องครั้งนี้ จากหลักฐานก็มีน้ำหนักและครอบคลุมพอสมควร และเป็นหลักฐานเชิงประจักษ์

และอยากฝากการแสดงความคิดเห็น ถ้าก่อให้เกิดความเสียหาย หยาบคาย ใส่ร้ายป้ายสี ทนายจะดำเนินการทุกกรณี ซึ่งก็ได้ดำเดินไปบ้างแล้ว และจะดำเนินทุกกรณีจนกว่าคดีจะถึงที่สุด ส่วนเรื่องไกล่เกลี่ยพอมาถึงขนาดนี้ก็คงลำบาก แต่ก็ไม่ได้ปิดอะไร ก็รอให้เค้าติดต่อมา”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หญิง รฐา' แม่ของเหล่า LGBTQ ไม่มีลูกก็สุขได้ ชีวิตนี้จะเต้นจนอายุ 80 ก็ยังไหว!

เปิดใจดารานักร้องสาวมากความสามารถ "หญิง รฐา" ในรายการ WOODY INTERVIEW เล่าเรื่องราวสุดซาบซึ้งที่ได้เป็นตัวแม่ของเหล่า LGBTQ ขอบคุณทุกแรงสนับสนุน 2002 ราตรี ที่ทำให้คนจดจำจนถึงวันนี้ เผยจะเต้นจน 80 ก็ยังไหว ด้านชีวิตคู่คงไม่คิดมีทายาท เพราะมีความสุขอยู่กับตรงนี้แล้ว

E29 TRAINEES โชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋ง 'ร้อง-เต้น-แร็ป' พร้อมเดบิวต์

ปล่อยพรีเดบิวต์แฟชั่นโปรไฟล์วิดีโอ E29 Trainees เปิดตัวสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป 8 คน ให้ได้ชมกันไปแล้ว ล่าสุด E29 MUSIC IDENTITIES (อีทูไนน์ มิวสิค ไอเด็นติตี้) ได้ปล่อยวิดีโอโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ของสาวๆ ทั้ง 8 คน ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทั้งด้าน การร้อง เต้น และแร็ป ที่งัดสกิลออกมาโชว์กันอย่างสุดเจ๋ง!! ให้เห็นถึงศักยภาพของทุกคน พร้อมที่จะเดบิวต์ในเร็วๆ นี้

'หม่ำ' นำทีมฮาปอดโยก ในภาพยนตร์ 'ผาดำ คำไอ่'

M STUDIO, SSJ Entertainment, 36 Corporation และ บั้งไฟ ฟิล์ม ร่วมมือส่งภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ย้อนยุค เรื่อง ผาดำ คำไอ่ ลงจอเขย่าความฮา โดยจัดงานกาล่าเปิดตัวภาพยนตร์ด้วยความคึกคัก ณ โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เมื่อวันก่อน นำทีมโดย เป๊ก-สัญชัย เองตระกูล ผู้อำนวยการสร้าง พร้อมด้วย ธัญญาเรศ เองตระกูล และ หม่ำ-เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ที่ควบตำแหน่งผู้ควบคุมการสร้างและร่วมแสดง

'โอที รัฐธนินท์' ขึ้นแท่นที่ปรึกษาบริษัทชั้นนำของประเทศ

นักแสดงหนุ่ม โอที-รัฐธนินท์ จิรวัฒน์โภคิน ที่ล่าสุดเพิ่งจะเรียนจบปริญญาเอก จากรั้ว ม.รังสิต สาขานวัตกรรมสังคม ธุรกิจและการเมือง ขอขยับไปอีกขั้นกับการเข้ารับตำแหน่งเป็นที่ปรึกษาธุรกิจถึง 3 บริษัทชั้นนำ ที่เจ้าตัวบอกว่า ต้องขอบคุณสำหรับโอกาสที่ดีในชีวิตจริงๆ

'Lifemate' ชวนศิลปิน-ดารา จัดโครงการ 'ปันสุขหมาแมว'

นับเป็นกิจกรรมดี ๆ ที่ อาร์เอส กรุ๊ป โดย Lifemate (ไลฟ์เมต) ผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ภายใต้คอนเซปต์ Holistic Wellness สำหรับเพื่อนคู่ชีวิตของคุณ ได้จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี สำหรับ Lifemate โครงการปันสุขเพื่อหมาแมว ปีที่ 3 โดยในปีนี้ ก็ได้ชวนศิลปิน-ดาราอย่าง น้องแตงกวา-จี๊ป จากค่าย BRIQ Entertainment เจ้าของซิงเกิล เดินไปด้วยกันก่อน และ น้องนิก กัคช์ นักแสดงจากซีรีส์ Bad Guy My Boss เจ้านายร้ายรัก ที่มาพร้อมน้องหมา และน้องแมวสุดน่ารัก มาร่วมเดินรับบริจาคจากเพื่อน ๆ พนักงาน ภายในตึก RS Group

'CHANGE2561' เปิดภาพฟิตติ้ง 'TIME หมุนเวลาตาย'

นับถอยหลังอีกสเต็ปใกล้ถึงเวลาที่ทุกสายตาจะไปร่วมพิสูจน์ความเข้มข้นตรึงอารมณ์กันแล้ว กับซีรีส์แนวโรแมนติกแฟนตาซีฟอร์มยักษ์ ที่ขนทัพนักแสดงเบอร์ใหญ่ระดับคุณภาพมาแบบคับจอกับ TIME หมุนเวลาตาย จากบทประพันธ์ของ ภาคินัย หนึ่งในโปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ผลงานคุณภาพจาก CHANGE2561 โดยซีรีส์โปรเจกต์ล่าสุดนี้ อัดแน่นด้วยความท้าทายทั้งบท งานสร้าง ที่แปลกใหม่จนน่าติดตาม