'คิมเบอร์ลี่' เคลียร์คิวละคร เตรียมงานวิวาห์

หลังจากนางเอกสาวลูกครึ่ง คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ถูกแฟนหนุ่ม หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ขอแต่งงาน ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ก็เริ่มจองสถานที่จัดเตรียมงานกันแล้ว งานนี้สาวคิมเบอร์ลี่ที่รับงานละครเรื่อง หมอหลวง ประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ ต้องรีบเคลียร์คิวงานละครเพื่อเตรียมงานวิวาห์

โดยคิมเผยว่า “หมากเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตมานานแล้ว เป็นเหมือนคนในครอบครัวเรา เราก็ฝากชีวิตไว้กับเขา ส่วนฤกษ์ปลายปีนี้ ตอนนี้เตรียมงานหลายอย่างดูฤกษ์ จองสถานที่ และต้องเคลียร์งานให้เสร็จก่อนงานแต่ง ส่วนละครเรื่อง หมอหลวง ถ่ายทำใกล้เสร็จแล้ว คิม รับบทเป็น ชบา ในเรื่องจะคอยช่วยทองเอกรักษาคน เป็นละครแนวคอมเมดี้อาจจะห่างจากการเล่นละครไปนานก็ต้องทำการบ้านท่องบทและใช้วิชาที่เรียนการแสดงจากวิทยาลัยดนตรีและศิลปะการแสดง SCA (Superstar College of Arts) และประสบการณ์การแสดงที่ผ่านมาเข้ามาปรับใช้ละคร หมอหลวง เป็นภาคต่อจากละครเรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง  ฝากติดตามผลงานได้ทางช่อง 3 ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า

'พอร์ช-อาม' คู่รัก LGBTQ+ ในตำนาน ประกาศกลาง IG จะแต่งงานเร็ว ๆ นี้

"สมรสเท่าเทียม" กฎหมายที่แก้การจำกัดสิทธิการแต่งงานและสร้างครอบครัวของคนเพศเดียวกัน กำลังจะประกาศออกมาใช้ในเร็ว ๆ นี้ นับเป็นข่าวดีแก่เหล่าคู่รัก #LGBTQ+ ชาวไทย

'หมาก' สานสัมพันธ์ 'ญาญ่า' ลุ้นหนักมากกว่าจะได้รักกัน!

จบปัญหารักกันไม่ได้ในแบบฉบับของแม่เลี้ยงลูกเลี้ยงซะที เพราะละคร จนกว่าจะได้รักกัน ทำคนดูลุ้นหนักกับความสัมพันธ์อันคลุมเครือของคู่พระนางอย่าง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่รับบท เหมือง และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์ปันด์ ในบท อาโป มาตลอด แต่หลังจากนี้ทั้งคู่จะมาเปิดโหมดรัก อัพสถานะแถมยังพักเรื่องดราม่าจัดเต็มความคลั่งรักชดเชยช่วงเวลาที่เสียไปเพราะความเข้าใจผิด