'เต ตะวัน' โพสต์ภาพข้อเท้าบวมเป่ง หลังเกิดอุบัติเหตุตกบันได

ตกบันไดจนข้อเท้าบวม สำหรับพระเอกหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น เต-ตะวัน วิหครัตน์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวโพสต์ภาพเท้าที่มีอาการบวมปูดตรงตาตุ่ม

ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าไปส่งคู่จิ้น นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ แล้วนั่งรถนานบวกกับขั้นบันไดไม่เท่ากันจึงพลัดตกบันได แถมยังโพสต์ภาพการแชทคุยกับ เฟย-ภัทร เอกแสงกุล ในตอนเช้าวันเดียวกันซึ่งหนุ่มเฟยแชทมาบอกว่าเมื่อคืนที่ผ่านมาฝันว่าเตตกบันไดอีกด้วย

"ผมชื่อเตตะวัน หลังจากที่บ้านฝ้ารั่วข้าวของพังจนแผ่พลังบวกไม่ไหวไปครึ่งวัน วันนี้ไปส่งอิหิน (ฉายา ร้อยวันพันปีไม่เคยเข้าบ้านมัน วันนี้มันบอกจะเอาของให้ เลยอะ ช่วยถือของเข้าบ้าน ปรากฏมืด ปรากฏนั่งรถนาน ปรากฏขั้นบันไดมันสเตปไม่เท่ากัน ขาหรอย ตกบันได! เจ้าช่วย ติดคริแผลเดิมปีใหม่ เจ๊บ!

อยากฟาดสั่งสอนตัวเอง แต่ที่เป็นอยู่ก็ทนจะไม่ไหวแล้ว ได้แต่ครางหงิงๆบอกพี่ติ้ง (คนขับรถ) กลับบ้านด่วน ไม่เอาละของ พลันนึกถึงเฟย เมื่อเช้าคุยแบบติดโจ๊ก จะมีโชค จะมีลาภ จะต่ออายุ ใครจะไปรู้ชีวิตจริงเรื่องนี้สร้างจากเค้าโครงเรื่องฝัน แต่ฉันจะไม่ตาย ฉันจะอยู่เต้นเบลูก้า(แบบไม่มีสเตป)แน่ๆ เจอกัน!"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

สลด! เยาวชนวัย 14 ขี่จยย. ถูกรถบรรทุกเฉี่ยว-ทับซ้ำเสียชีวิต

พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำมานะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ถน