'พี่อ้อย-ก๊อตจิ' สานฝัน 'แพรรี่' บอกรักแฟนกลาง Club Pride Day

มีเรื่องราวให้ได้พูดถึงอยู่เสมอสำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ ที่เพิ่งสร้างตำนานเปิดตัวแฟนหนุ่มรุ่นน้องในวันวาเลนไทน์ไปแล้ว ล่าสุดในรายการ Club Pride Day (คลับ ไพรด์ เดย์) ของ Green Wave 106.5 ก็สร้างอีกหนึ่งตำนาน แจกความหวานมดขึ้นตาจนโลกต้องจำ กันอีกครั้ง

เมื่อ 2 ดีเจสุดแซ่บ 'ดีเจ.พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล' และ 'ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์' ดีเจประจำรายการเปิดวาร์บโฟนอินรับสายแฟนหนุ่ม ของแพรรี่ที่มีชื่อว่า “น้องฟอร์ด” โทรเข้ามาขายขนมจีบและบอกรักกันกลางรายการ ซึ่งแพรรี่ถึงขั้นประกาศกลางรายการว่า “เขาเป็นแฟนหนูค่ะ” งานนี้ทั้ง 2 ดีเจเลยยิงคำถามใส่หนุ่มน้อยกันแบบรัวๆว่าประทับใจอะไรในแพรรี่ “ผมถูกใจที่เขาเป็นคนตลกครับ ทำให้เราไม่เครียด จริงใจ น่ารัก คุยด้วยแล้วสนุก” แถมน้องฟอร์ดยังแสดงความรู้สึกเป็นห่วงเป็นใยแพรรี่ที่ทำงานหนักจนไม่ได้พัก ทำเอาแพรรี่ถึงขั้นทำตัวเล็กตัวน้อย เขินม้วนไปเลยทีเดียว

แพรรี่ ที่ว่าแน่ๆ ยังเอ่ยปากชื่นชมว่านับถือรายการนี้มาก “ทำไมทีมงานเก่งจัง ติดต่อน้องได้ นี่คือรายการแรกเลยนะคะ หนูรักรายการนี้มาก เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่น้องพูดผ่านสื่อแบบนี้ มีหลายรายการพยายามติดต่อน้องไป แต่หนูไม่กล้าให้ช่องทางติดต่อไป กลัวน้องเสียความเป็นส่วนตัว แต่ความจริงความต้องการลึกๆของหนูเอง ก็อยากให้เขาพูดผ่านสื่อแบบนี้เหมือนกันแหละ ว่าเขาก็รู้สึกดีกับหนูบ้าง

ถึงแม้ความจริงเรายังไม่ได้มีเวลาที่จะได้อยู่เจอกัน แต่หนูอยากบอกจากใจผ่านรายการ Club Pride Day (คลับ ไพรด์ เดย์) ของ พี่อ้อย-พี่ก๊อตจิ และบอกกับแฟนรายการนี้ว่า หนูรักผู้ชายคนนี้จริงๆและหนูจริงจังกับเขาในฐานะแฟนของหนูค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'น้ำหวาน พิมรา' เปิดใจระหว่าง 'แม่' หรือ 'แฟน' มันจบตั้งแต่ยังไม่ได้เลือก!

อดีตนักร้องชื่อดัง “น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” จะมาเล่าเรื่องราวที่โลดแล่นในวงการนี้มานานกว่า 20 ปี เข้าวงการตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนชื่อเสียงโด่งดัง พร้อมแชร์เรื่องราวความรักครั้งเก่า กับรายการ ขมคอ story รายการ Podcast น้องใหม่ของพิธีกรอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง “เบ็นซ์-จิรายุ จันทรวงศ์” หรือที่รู้จักกันในนาม “เบ็นซ์ตุ๊ดย่อยข่าว”

‘โจ อัลวิน’ เปิดใจครั้งแรกถึงสัมพันธ์รักในอดีตกับ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’

นักแสดงชาวอังกฤษ โจ อัลวิน และเทย์เลอร์ สวิฟต์ เคยมีความสัมพันธ์กันมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยไปปรากฏตัวที่ไหนด้วยกัน

'เบิร์ด ธงไชย- ปุ๊ อัญชลี' บุกกรีนเวฟเสิร์ฟความพิเศษ

ประทับใจทั้งคุณผู้ฟังและดีเจเลยก็ว่าได้ สำหรับการเข้าคลื่นวิทยุครั้งล่าสุดของ เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์ ที่ควง ปุ๊ - อัญชลี จงคดีกิจ มาพูดคุยแบบเอ็กคูลซีฟกับคลื่นวิทยุบ้าน ATIME อย่าง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม เป็นคลื่นแรกและคลื่นเดียว ที่ได้มีโอกาสต้อนรับพี่เบิร์ดในครั้งนี้กับ GREEN WAVE EXCLUSIVE TALK : BIRD THONGCHAI x POOH ANCHALEE สัมภาษณ์พิเศษกับ ปรากฎการณ์แห่งการรอคอยและการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบหลายปีของทั้งคู่

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว

'โรส-ซาร่าห์' โซโล่เพลงเพราะ ยิ่งฟังยิ่งหลงรัก

ขึ้นชื่อว่าฟรีคอนเสิร์ตแรกของปีจาก กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม จะเบาได้ที่ไหน งานนี้เลยเสิร์ฟความเพราะแบบชุดใหญ่ จัดให้แบบจุกๆ ชนิดหาฟังจากที่ไหนไม่ได้ กับคอนเสิร์ต Cover Night Live : The Guitar Harmony ของ 2 นักร้องสุดเท่ห์ โรส-ศิรินทิพย์ หาญประดิษฐ์ และ ซาร่าห์ ซาโรลา (ซาร่าห์ ศญพร) ไปเมื่อคืนก่อนที่ โรงละครอักษรา คิง พาวเวอร์