เปิดภาพแรกงานเช้า 'อนันดา-ณิชชา' เข้าพิธีมงคลสมรสแล้ว

ในที่สุดท่านขุน “อนันดา เอเวอริงแฮม” ของเราก็สละโสดอย่างเป็นทางการ เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2566) จูงมือเจ้าสาว “ณัฐ-ณิชชา ธนลงกรณ์” เข้าพิธีมงคลสมรสเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ เช้านี้

โดยมีการทำพิธีมอบดอกไม้เพื่อเป็นการขอขมาให้กับครอบครัวทั้งสองฝ่าย คุณพ่อจอห์น-คุณแม่แก้วสิริ เอเวอริงแฮม และ คุณแม่วิยะดา คุณแม่สุชัญญา ธนลงกรณ์ คุณแม่เจ้าสาว คุณพ่อโสฬส เอี่ยมอมรพันธ์ คุณพ่อเจ้าสาว หลังจากเสร็จพิธีบ่าวสาวและครอบครัว เดินทางไปยังวัดราชบพิธสถิตมหาสิมารามราชวรวิหาร เพื่อเข้าเฝ้าขอพรจากสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายกในเวลา 9.19 น. ตามเวลาฤกษ์ที่กำหนดไว้ เพื่อความเป็นสิริมงคลของบ่าวสาวและครอบครัว

ก่อนที่ค่ำของวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 จะมีการจัดพิธีฉลองมงคลสมรสขึ้น ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมสละโสด 'เฮียโจ้' อวดรูปพรีเวดดิ้ง 'น้องเตย'

ทำเอาเหล่าเพื่อนๆ ในแวดวงบันเทิง รวมถึงแฟนคลับต้องร้องเฮด้วยความยินดี เมื่อแร็ปเปอร์ชื่อดัง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้ออกมาลงรูปตัวเองและแฟนสาวนอกวงการที่ชื่อว่า เตย กำลังอยู่ในชุดพรีเวดดิ้งในอินสตาแกรมส่วนตัว

สมเด็จพระสังฆราชฯ ประทานพระคติธรรม เนื่องในวันอาสาฬหบูชา

เจ้าพระคุณ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราชฯ ประทานพระคติธรรม เนื่องในวันอาสาฬหบูชา วันเสาร์ ที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๗ ความว่า

'แต้ว ณฐพร' น้ำตาไหล! 'ไฮโซณัย' ขอแต่งงานแล้ว

หลังจากคบหากันมานานกว่า 4 ปี นางเอกสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กับแฟนไฮโซ ณัย-ประณัย พรประภา ก็มันจะเจอคำถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที แต่ล่าสุดก็ไม่ต้องรอนาน เมื่อ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้โพสต์สตอรี่สุดหวานของน้องชายกับนางเอกสาว

'STAR HUNTER' จับมือ 'พอร์ช-อาม' เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษเรื่องแรกของเอเชีย!

ข่าวดีส่งท้าย Pride Month เดือนแห่งการเฉลิมฉลองและความภาคภูมิใจของกลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) ค่าย STAR HUNTER ENTERTAINMENT บริษัทผู้ผลิตซีรีส์วาย

'อนันดา-เจนนิษฐ์' เหยียบพื้นที่ต่างศรัทธา พิสูจน์ปีศาจญินใน 'The Cursed Land'

เนรมิตรหนัง ฟิล์ม และ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ปล่อยภาพโปสเตอร์และภาพนิ่งชุดใหม่ของโปรเจกต์สยองขวัญที่ต้องจับตามองแห่งปี “แดนสาป The Cursed Land” ผลงานนำแสดงโดย อนันดา เอเวอริงแฮม, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ร่วมดัวย บรอนต์ ปาลาเร่ และ สีดา พัวพิมล เตรียมนำผู้ชมชาวไทยไปเหยียบพื้นที่ต่างศรัทธา ก่อนรับมือกับสิ่งลี้ลับที่คุกคามพวกเขาให้ตกอยู่ในความกลัวทวีคูณ

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า