'เปอติ๊ด' กลับมาอีกครั้งกับสังกัดใหม่ 'Yeezaa'

สาวเสียงดีที่หลายๆคนรู้จักและคุ้นหูเป็นอย่างดีเมื่อได้ยินเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเธอ “เปอติ๊ด-ญาดา โกเมศ” กลับมาอีกครั้งหลังจากฝากผลงานไว้ในอีพีชุดแรก HIGH SOUL เมื่อปี 2017 ในปีนี้ “เปอติ๊ด” มาพร้อมกับผลงานใหม่เอี่ยมแกะกล่องซิงเกิลล่าสุด ‘die tryin’

‘die tryin’ เป็นเพลงช้านุ่มๆสุดเศร้าที่จะเปิดเผยเรื่องราวชีวิตตลอด 10 ปี ที่ผ่านการหมักกลั่นเหมือนไวน์ชั้นดีและกรองออกมาให้ทุกคนได้ชิมรสชาติกันภายใต้สังกัดใหม่ Yeezaa และความเปลี่ยนแปลงที่นำเสนอตัวตนในมุมที่หลายๆคนอาจจะยังไม่เคยเห็นมาก่อน ด้วยเพลงสากลที่ถ่ายทอดออกมาได้อย่างลึกซึ้งจากเรื่องราวในชีวิต

“การสูญเสียที่ทำให้เราเรียนรู้ที่จะเติบโต” นี่คือจุดเริ่มต้นของเพลงที่กลั่นออกมาจากความรู้สึกสูญเสียที่เกิดขึ้นช่วงหลายปีที่ผ่านมา การกลายเป็นตัวเองในรูปแบบที่คาดไม่ถึงว่าจะเดินทางมาถึงวันนี้ เนื้อหาเพลงอีกนัยหนึ่งก็เหมือนเป็นการให้กำลังใจคนอื่นที่ต่างคนต่างผ่านเรื่องราวที่สร้างแต่บาดแผลและสุดท้ายเราก็ยังรอดมาได้ แม้ว่าจะรอดอย่างกะท่อนกะแท่นก็ตาม ความเข้าใจที่ว่าบางทีโลกมันล่มสลายแต่สุดท้ายก็ยังไปต่อและแม้เราจะรอดจากมันมามันจะฝากรอยแผลเป็นเสมอๆ ขอแค่อย่าหยุดที่จะพยายามที่ผ่านพ้นมัน เพลงนี้ “เปอติ๊ด” กล้าที่จะซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเอง เสริมสร้างความรู้สึกภาคภูมิใจกับตัวเองที่จะก้าวข้ามผ่านจุดยืนที่โดยปกติแล้วไม่ค่อยกล้าที่จะแตะหรือเปิดเผยความรู้สึกของตัวเองในส่วนนี้ เพราะในบางมุมจะเป็นการตอกย้ำให้รู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่อ่อนแอหรือบอบบางเกินไป

จากบทเรียนชีวิตสู่ดนตรีที่ถ่ายทอดตัวตนของ “เปอติ๊ด” ออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุด ผ่านสไตล์ดนตรีที่ชอบและเข้ากับเนื้อเสียงนุ่มละมุนของเธอในแนว Soul ผสมกับกรู๊ฟดนตรีในแบบ Contemporary R&B ที่เรียบเรียงด้วยเครื่องดนตรีน้อยชิ้น ทำให้เนื้อหาในเพลงและเสียงของเปอติ๊ดโดดเด่นเข้าถึงอารมณ์ของการยอมรับต่อความเสียใจและพยายามจะใช้ชีวิตต่อให้ได้อย่างมีความสุข

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม' โดนแล้ว! นักร้องดังยื่น ป.ป.ช. สอบจริยธรรมร้ายแรง คุกคามสื่อ

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน ยื่นคำร้องเพื่อขอให้ไต่สวนและมีความเห็นกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

'เบนซ์ พริกไทย' อึ้ง 'รักสามเศร้า' กลับมาปังอีกครั้ง ชีวิตพลิก งานจ้างแน่น!

กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้ง เมื่อเพลงดัง “รักสามเศร้า” ได้กลับมาเป็นกระแส โดยเฉพาะหัวเมืองใหญ่จังหวัดต่างๆ ทำให้เจ้าตัวมีงานแสดงคอนเสิร์ตและงานอีเวนท์ติดต่อเข้ามาอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ

'แพท วงเคลียร์' วางแผนหลังคลอด เบรกพัก 1 เดือน

ถึงท้องจะเริ่มโย้แล้ว แต่ว่าที่คุณแม่ร็อกเกอร์สาว แพท วง KLEAR ยังหอบเบบี๋วัยสี่เดือนกว่าไปโชว์เกือบทุกคืน โดยแพทตั้งใจว่า ไลฟ์สไตล์ก่อนท้องเป็นยังไงก็ยังจะทำเหมือนเดิม หลังคลอดก็จะหยุดพักแค่เดือนเดียวก่อนลุยงานต่อ ซึ่งพอจะได้เป็นแม่จริงๆ ทำให้แพทเริ่มเข้าใจคำว่า แม่ มากขึ้น โดยตั้งใจว่าจะเป็นคุณแม่อารมณ์ดี เพราะถ้าแม่อารมณ์ดีลูกก็จะแฮปปี้ไปด้วยนั่นเอง

จ่อฟ้องศาลปกครอง ฟันกรมประมง-บิ๊กเอกชน ทำปลาหมอคางดำระบาดหนัก

ายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน เปิดเผยว่า ตามที่ปรากฎเป็นการทั่วไปว่ากรมประมง โดยคณะกรรมการ IBC อนุญาตให้บิ๊กเอกชนเพียงรายเดียวนำเข้าปลาหมอคางดำ

'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย