'พาย รินรดา' ตื่นเต้นร่วมงาน 'เดี่ยว สุริยนต์' เผยคนนี้คือขวัญใจของหนู!

อย่างที่แฟนละคร “เพราะรัก Because of Love” ช่อง 3 ได้ทราบกันดีว่าเรื่องนี้หนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์” ร้ายแบบไม่ธรรมดา เศร้า โหด ดุดันไม่เกรงใจใคร สะกดคนดูได้ทุกอารมณ์ และอีพีล่าสุดตอนอยู่กับ หริ่ง (พาย รินรดา) หนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์” ก็ได้ปล่อยความเท่ผสมความอบอุ่นพร้อมสายตาอินเลิฟที่ตกหลุมรักหริ่ง จนทำให้คนดูเกลียดตัวร้ายคนนี้ไม่ลงจริง ๆ

งานนี้นางเอกอย่าง พาย รินรดา ได้ออกมายืนยันถึงความน่ารักและฝีมือการแสดงของ เดี่ยว สุริยนต์ อีกเสียงว่า “พี่เดี่ยวเขาเป็นนักแสดงที่เก่งมาก ๆ ทุกคนก็รู้ ทุกบทบาทที่เขาทำออกมามันเต็มที่มาก ตั้งแต่หนูอ่านบทเรื่องนี้หนูเห็นการฟาดฟันกันของหนูหริ่งกับคุณเต้เยอะ พอรู้ว่าเป็นพี่เดี่ยวเล่น หนูก็ตื่นเต้น เราจะทำยังไงให้เราสู้พลังของเขาได้ หนูดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่เดี่ยว หนูอยากเรียนรู้จากพี่เดี่ยวมาก และพี่เดี่ยวน่ารักมาก เป็นขวัญใจทุกคน ทุกครั้งที่แอคชันเขาจะเป็นอีกคน แต่พอคัทเขาจะถามเราว่า น้องพายโอเคหรือเปล่าครับ เป็นขวัญใจหนูเลยค่ะ มีอยู่หนึ่งซีนที่เล่นกับเขาแล้วเรารู้สึกกลัวตัวละครเขาจริง ๆ เรื่องนี้พี่เดี่ยวสุดมาก

คนนี้คือที่สุดของหนูเลย เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่เดี่ยว ตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะว่าหนูติดตามชื่นชมผลงานพี่เดี่ยวมาอยู่แล้ว วันแรกที่เจอกันหนูก็บอกกับพี่เดี่ยวเลยว่า พี่เดี่ยวคะ หนูชื่นชอบผลงานพี่เดี่ยวนะคะ ดีใจมาก ๆ ที่ได้ร่วมงานกันค่ะ แค่นั้นเราก็หายตื่นเต้น และพอเข้าฉากแรก ๆ กับเขาหนูก็ไม่เกร็ง เพราะว่าถ้าเกร็งเราจะทำไม่ได้ และจะยิ่งทำให้พี่เขาเสียเวลาด้วยค่ะ”

อ่านบทสัมภาษณ์ของสาว “พาย รินรดา” ที่อวย “เดี่ยว สุริยนต์” แบบนี้แล้ว ใครยังไม่ได้ชมละคร “เพราะรัก Because of Love” คือพลาดมาก งานนี้ต้องตามไปลุ้นเรื่องราวในละครกันต่อว่า นายสิงห์ (เจมส์ มาร์) จะทำยังไงกับ เต้ (เดี่ยว สุริยนต์) ที่มายุ่งกับคุณเมียหริ่ง (พาย รินรดา) และธุรกิจครอบครัวสุริยะฤทธ์ ติดตามละคร “เพราะรัก Because of Love” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี