'ขุนพันธ์ 3' ชวนบริจาคเลือด 3 วัน ทะลุเป้า

ได้รับการต้อนรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับกิจกรรม ขุนพันธ์ 3 Blood Hero เติมเลือด เต็มศรัทธา 3 ล้านซีซี ที่ บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด จัดขึ้นร่วมกับ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และ บริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย สายการบินไทยเวียตเจ็ท, บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อเชิญชวนให้พี่น้องชาวไทยร่วมสร้างปรากฏการณ์พลังแห่งการให้กับการร่วมบริจาคโลหิตเพื่อชาติโดยส่งต่อให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

โดยงานนี้นอกจากจะมีการจัดกิจกรรม ณ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาแล้ว ทาง สหมงคลฟิล์ม นำโดย  อวิกา เตชะรัตนประเสริฐ รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด,  จาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ  รองประธานกรรมการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ยกทัพนักแสดงนำจากภาพยนตร์ ขุนพันธ์ 3 ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ, โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และ ฟ้า-ษริกา สารทศิลป์ศุภา เดินทางไปยังนครศรีธรรมราชบ้านเกิดของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช    เพื่อเชิญชวนให้ชาวนครฯ ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ ที่ทางบริษัทฯได้จัดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลนครศรีธรรมราช บริเวณหน้าโรบินสัน ชั้น 1

ซึ่งบรรยากาศภายในงานได้รับการต้อนรับจากพี่น้องชาวนครฯเป็นอย่างดี และมีผู้ที่เข้าร่วมบริจาคโลหิตเป็นจำนวนมาก นอกจากจะเป็นการเดินทางเพื่อไปให้กำลังใจผู้บริจาคเลือด ณ จังหวัดนครศรีธรรมราชแล้ว นักแสดงยังได้มีโอกาสร่วมสักการะอนุสาวรีย์ขุนพันธรักษ์ราชเดช ณ หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองนครศรีธรรมราช และได้เข้าเยี่ยมบ้านพันธรักษ์ราชเดช เพื่อพบปะสนทนากับทางครอบครัวและได้ชมวัตถุมงคล อาวุธ ของท่านขุนพันธรักษ์ราชเดชอีกด้วย

และในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 เพื่อความเป็นสิริมงคลผู้บริหารฯ พร้อมด้วยนักแสดงนำโดย มาริโอ้ เมาเร่อ, โตโน่-ภาคิณ คำวิลัยศักดิ์ และ เอม-ภูมิภัทร ถาวรศิริ ได้เดินทางไปสักการะอนุเสาวรีย์ของท้าวสุรนารี หรือ ย่าโม ก่อนที่จะเดินทางไปยังโคราช ซีนีเพล็กซ์ เดอะมอลล์ โคราช บริเวณชั้น 3 เพื่อร่วมกิจกรรม ขุนพันธ์ 3 Blood Hero เติมเลือด เต็มศรัทธา 3 ล้านซีซี

ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เป็นความภาคภูมิใจ และเป็นพลังแห่งการให้ที่สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ตลอดระยะเวลาในการทำกิจกรรมดังกล่าวล้วนได้รับความสนใจจากประชาชนที่ร่วมบริจาคโลหิตมากมาย รวมยอดบริจาคโลหิตตั้งแต่วันที่ 10-12 กุมภาพันธ์ 2566 ทำได้ทะลุเป้าที่วางไว้โดยมียอดบริจาคโลหิตรวมทั้งหมด 3,054,400 ซีซี เรียกได้ว่าทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องล้วนต่างภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการทำสิ่งดีๆ ให้กับสังคมและเพื่อนมนุษย์ โดยที่ทางสหมงคลฟิล์ม และทางพันธมิตรจะร่วมผลักดันเพื่อให้มีโอกาสในการจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้เกิดขึ้นต่อไปเรื่อยๆ อีกในอนาคต

เตรียมต้อนรับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของวีรบุรุษมือปราบในภาพยนตร์แอ็กชันฮีโร่ไทย ขุนพันธ์ 3 พร้อมสาดอาคม ถล่มทุกความคงกระพัน 2 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มาริโอ้-แต้ว' สาดดราม่าสนั่นโซเชียล 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ติดเทรนด์ X

ออนแอร์วันแรกก็เล่นกับอารมณ์คนดูหนักมากจริง ๆ สำหรับละครเรื่อง “ในวันที่ฝนพร่างพราย” ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ที่ถ่ายทอดละครแนวชีวิตจริง ของสังคมปัจจุบัน ที่งานนี้ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ จนทำแฮชแท็ก #ในวันที่ฝนพร่างพรายep1 ติดเทรนด์ X อันดับ 2

สมการรอคอย 'โอ้-แต้ว' โคจรเคมีในรอบ 12 ปี

เตรียมรับแรงกระแทกครั้งใหม่ กับการโคจรพบกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี ของ มาริโอ้ เมาเร่อ และ แต้ว ณฐพร จากละครแนวโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคมที่สอดแทรกไปด้วยความฟีลกู้ดในความรักสไตล์คนเดินดินกินข้าวแกง จากปัญหาที่เกิดขึ้นด้วยความหวังดีจนเกิดเป็นความรัก ของเรื่อง ในวันที่ฝนพร่างพราย ทางช่อง 3 จากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013

'โตโน่-ริชชี่' นำทีมบวงสรวง 'กลิ่นมาลี' ละครพีเรียดเกรดเอ

ได้ฤกษ์เวลา 09.39 น. ภวัต พนังคศิริ ผู้กำกับมือทอง นำทีมบวงสรวง ละครพีเรียดเกรดเอ กลิ่นมาลี ที่มัดรวมท็อปสตาร์หลากรุ่น มาประชันฝีมือล้นหลาม โดยเรื่องนี้ เป็นการหวนคืนจอ ประกบคู่กันอีกครั้ง ของคู่พระนาง โตโน่ ภาคิน และ ริชชี่ อรเณศ

'มาริโอ้-แต้ว' นำทีมบวงสรวง 'ในวันที่ฝนพร่างพราย' ละครโรแมนติกดราม่าสะท้อนสังคม

ได้ฤกษ์ดี ฤกษ์ปัง เวลา 17.09 น. "ชุดาภา จันทเขตต์" ผู้จัด-ผู้กำกับ จับมือ "ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล" ผู้จัดคู่ใจจากค่ายโซนิกซ์ บูม 2013 นำทีม "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์" คู่พระนางที่โคจรมาพบกันในรอบ 12 ปี

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้