'มารี เบรินเนอร์' ขอพูดบ้าง หลังเจอทัวร์ลงชุดใหญ่

จากกรณีที่นางเอกสาว มารี เบรินเนอร์ ได้ออกมาแสดงความเห็นเรื่องการบริหารการจัดการเรื่องการใช้เงิน ผ่านรายการ ว่ามาดิ with Lily and Marie บนช่องยูทูบ @Marie Broenner  ทำนองว่า คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน ประเทศอื่นไม่เป็นหนักขนาดนี้ งานนี้ทำเอาเจ้าตัวเจอทัวร์ลงอย่างหนัก

ซึ่งล่าสุด มารี เบรินเนอร์ ได้ออกมาชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ถึงประเด็นดังกล่าวแล้ว "มารีขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ จากเนื้อหาใน คลิปมารีได้ใช้คำว่า 'คนไทย' ติดนิสัยผ่อน ซึ่งจริงๆ แล้วไม่ได้มีเจตนาในความหมายลบนะคะ เพราะที่พูดหมายถึงตัวเองด้วยที่เคยมีประสบการณ์ผ่อนทั้งบ้าน ทั้งรถ และ Regret ทีหลังมาแล้ว มารีจึงแค่อยากแนะนำ/ให้ข้อคิด ในสิ่งที่ได้เจอมาค่ะ จึงอยากแชร์ให้ฟัง และอยากให้ทุกคนระมัดระวังในเรื่องการผ่อนต่างๆ

ปล. มารีไม่ได้หมายความว่าการผ่อนเป็นเรื่องไม่ดี หรือไม่จำเป็นนะคะ แค่บางทีการที่เราเลือกผ่อนหลายอย่างโดยไม่ทันคิดละเอียด (จากประสบการณ์ตัวเองและคนรอบตัว) อาจจะกลายเป็นการสร้างค่าใช้จ่ายเกินตัว ที่ทำให้ตัวเองลำบากในอนาคต เพียงแต่อยากให้ทุกคนคำนวนให้ดีๆ ไม่ได้มีเจตนาใดๆ ที่จะดูถูกผู้อื่นเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ

หากมีข้อผิดพลาด หรือใช้คำพูดที่ผิด หรือทำให้เกิดการเข้าใจผิดใด มารีขอโทษทุกคน ณ ที่นี้นะคะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

เปิดหมดเปลือก 'แจมมี่ ปาณิชดา' นางเอกสาวจากละคร 'ดวงใจเจ้าป่า'

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวคุณภาพของ ช่อง 7HD ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง “ดวงใจเจ้าป่า” ละครโรแมนติกแอ็กชั่น จากค่าย คนทีวี (ไทยแลนด์) สำหรับ แจมมี่-ปาณิชดา แสงสุวรรณ ซึ่งเรื่องนี้ “แจมมี่” บอกว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่จัดเต็มสุด ๆ และก็ยังเป็นผลงาน ที่สื่อถึงตัวตนของตัวเองได้มากที่สุด โดยเจ้าตัวยอมเปิดทุกเรื่อง ทั้งงาน หัวใจ และไลฟ์สไตล์นอกจอที่หลายคนยังไม่เคยรู้มาก่อน

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

'เก๋ไก๋ สไลเดอร์' ครบเครื่อง ปล่อยทีเซอร์ MV 'ขอจองพี่ไว้ก่อน' กระแสปัง!

เรื่องเสียงร้องไม่เป็นรองใครอยู่แล้ว สำหรับยูทูปเบอร์คนเก่ง อย่าง เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ “เก๋ไก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์” นางเอกสาวป้ายแดงที่พ่วงตำแหน่งศิลปินคนใหม่ของช่อง 3

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์