'The Very Company' พร้อมลุย2023 เตรียมเปิดโปรเจกต์ใหม่เพียบ!

หลังจากประสบความสําเร็จอย่างท่วมท้นกับ VERY FESTIVAL 2022 เมื่อเดือน พฤศจิกายนที่ผ่านมา ด้วยจํานวนผู้ชมกว่า 15,000 คนตลอดทั้ง 3 วัน ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเฟสติวัลที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย

ล่าสุด สมิทธิ เพียรเลิศ CEO THE VERY COMPANY เผยว่ากำลังจะเปิดเฟสติวัลใหม่ชื่อ VERY SUMMER FEST ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 29-30 กรกฎาคม 2566 นี้ที่ BITEC HALL โดยจะมีการประกาศไลน์อัพศิลปินชุดแรกออกมาเร็วๆ นี้

“เราต้องการจะพัฒนาและตอกยํ้าแนวคิด VERY FESTIVAL CONNECTING ARTISTS AND FANS ไปสู่ระดับต่อไป การมี 2 งานเฟสติวัลในหนึ่งปี จะช่วยสร้างให้แบรนด์ VERY Festival แข็งแกร่ง ขึ้นสู่การเป็นผู้นำในการเป็นมิวสิคแพลตฟอร์มที่เชื่อมต่อความสัมพันธ์ของศิลปินและแฟนเพลงของพวกเขาผ่าน Live Music ประสบการณ์จริงซึ่งไม่อาจทดแทนได้ผ่านจอโทรศัพท์หรือหูฟัง จึงเป็นที่มาของ “VERY SUMMER FEST” และต่อจากนี้ ในทุกปี แฟนเพลงชาวไทยจะได้พบกับประสบการณ์ทางดนตรีระดับโลกจากเฟสติวัล ของ THE VERY COMPANY ถึง 2 ครั้ง คือ VERY SUMMER FEST ในเดือนกรกฎาคม และ VERY FESTIVAL ในเดือนพฤศจิกายน รวมถึงคอนเสิร์ตใหญ่และคอนเสิร์ตเดี่ยวของศิลปินต่างประเทศอีกนับ 10 โชว์ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ และอีกหนึ่งปรากฎการณ์สำคัญของเรา คือ การเปิดคลื่นบนหน้าปัดวิทยุเมืองไทย VERY RADIO รับฟังได้ทางคลื่น FM 94.5 ควบคู่ไปกับทางออนไลน์ VERYRADIO.COM ตลอด 24 ชั่วโมง”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครั้งแรกของเทศกาลร็อกสายฟ้าฟาด รวม 12 ศิลปินร็อกสุดเดือดบนเวทีเดียว!

ถึงเวลาของความสนุกรูปแบบใหม่ ที่ บริษัท Create Intelligence (CI) ผู้จัดงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Season of Love Song และ Singing in the Rain ได้สร้างประสบการณ์ความสนุกแบบเต็มอิ่มให้กับแฟนๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน..

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

'สุชาติ ชวางกูร' น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ จัดคอนเสิร์ตวาระพิเศษ

ศิลปินเพลงรัก เสียงอบอุ่น เจ้าของเพลงฮิตยอดขายล้านตลับในหลายอัลบั้มต่อเนื่องกันคนแรกๆของประเทศไทย ต้น-สุชาติ ชวางกูร และ คลาสซี่ เร็คคอร์ด (Classy Records) น้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณ พลเอกหญิง สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี

'COCKTAIL ข้อสอบ' ทำถึง! 16 รอบ ฉีกกฏคอนเสิร์ต เซอร์ไพรส์ลิสเพลง-เปิดตัว Guest ฉ่ำ!

สำเร็จการศึกษากันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จบลงไปรอบสุดท้ายเมื่อสิ้นเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา กับการแสดง 16 รอบ ตลอดทั้งเดือน พ.ค.

แฟนคลับ 'บอดี้สแลม' มีเฮ ศิริราชมูลนิธิเปิดให้ซื้อบัตรคอนเสิร์ตรอบการกุศลแล้ว

หลังจากที่ศิริราชมูลนิธิเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต "Everybodyslam 2024 The Sunny Side Up Live at Impact Arena" รอบการกุศล : กลุ่มทิสโก้ ร่วมกับ ศิริราชมูลนิธิ รอบวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เป็นการภายใน

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"