'เฉียงเหนือเฟส' มันเต็มอิ่มสนั่นเมืองขอนแก่น

ถือเป็นการเปิดประตูสู่ภาคอีสานได้สำเร็จ และได้รับกระแสตอบรับจากชาวอีสานเป็นอย่างดี สร้างประสบการณ์ทางดนตรีที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่  สำหรับเทศกาลดนตรีใหม่และใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน Chang Music Connection presents เฉียงเหนือเฟส (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ ‘เฉียงเหนือเฟส’) จัดโดยทีมออลล์แอเรีย ภายใต้หน่วยงาน จีเอ็มเอ็มโชว์ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ณ บขส.3 จังหวัดขอนแก่น

เฉียงเหนือเฟส ออกสตาร์ทความม่วนตั้งแต่เวลา 12.00 น. บนพื้นที่ 100 ไร่ ต้อนรับทุกคนที่มางาน  โดยงานนี้มี 2 เวที ที่แรกถือเป็นเวทีใหญ่ของงาน เวทีเหนือ เมื่อมองผ่านตาครั้งแรกที่เห็นคืองานดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากโครงหน้ารถบรรทุก และการแต่งไฟสุดจัดจ้านมาผสมกับกราฟฟิก  ศิลปินที่ขึ้นโชว์ ไม่ว่าจะเป็น วาฬ แอนด์ ดอล์ฟ , เซฟแพลนเน็ต  , โพลีแคท , ทิลลี่ เบิร์ด  , แทททูคัลเลอร์ , ไททศมิตร ,ยัวร์บอยทีเจ , ปาล์มมี่ , ทรี แมน ดาวน์ และ ค็อกเทล ต่างขนเพลงฮิตของตัวเองมาเต็มที่

ด้าน เวทีเฉียง ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของปีนี้เช่นกัน ดีไซน์เฉียงสมชื่อ เน้นความดิบๆ ของโกดัง และเพิ่มลูกเล่นด้วย LIGHTING DESIGN  ที่ล้อไปกับโครงสร้างทรงเฉียงของโกดัง เรียบ เท่ มีเสน่ห์ โดยได้ศิลปินที่จัดจ้านทั้งสไตล์ และดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวมาขึ้นเวทีนี้ ไม่ว่าจะเป็น เทเลวิชั่นออฟ , เอเชีย7 , เมอร์ , ซาร่าห์ ซาโรล่า, สแลปคิสส์ , เดปท์ , อนาโตมี่ แรบบิท ,โจอี้ ภูวศิษฐ์ และ ไปส่งกู บขส.ดู๊

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักเรียนขอนแก่น บุกประท้วงเรียกร้องย้ายผอ.โรงเรียน พบพฤติกรรมไม่เหมาะสม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ว่าการอำเภอชุมแพ จ.ขอนแก่น ได้มีนักเรียนระดับชั้นมัธยมโรงเรียนชื่อดังใน อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น กว่า 200 คนรวมตัวกันเดินทางมาประท้วงร้องเรียน ให้ตรวจสอบและย้ายผู้อำนวยการโรงเรียน

โรงรับจำนำคึกคัก! กลุ่มเปราะบางนำเงินหมื่น แห่ไถ่ถอนเครื่องมือทำมาหากิน

ที่สถานธนานุบาลเทศบาลนครขอนแก่น แห่ง 1 เขตเทศบาลนครขอนแก่น มีประชาชนที่ได้รับสิทธิ์เงิน 10,000 บาทจากรัฐบาล เดินทาง มาไถ่ถอนสิ่งของที่จำนำไว้กันอย่างคึกคัก ส่วนใหญ่พบว่านำมาไถ่ถอนเครื่องมือทำกิน

แห่ถอนเงินหมื่น วันที่สอง ชาวบ้านอยากให้นายกฯอิ๊งค์อยู่กับคนไทยไปนานๆ

บริเวณหน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาขอนแก่น หรือ ธ.ก.ส. ถ.รื่นรมย์ เขตเทศบาลนครขอนแก่น ซึ่งเป็นวันที่สอง ของการโอนเงิน 10,000 บาท

ขอนแก่นปรับลดระบายน้ำเขื่อนอุบลรัตน์ พื้นที่ตัวเมืองเตรียมรับมือมวลน้ำจากพายุดีเปรสชัน

นายไกรสร กองฉลาด ผวจ.ขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจติดตามการระบายน้ำ ของบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมืองขอนแก่น ไปตามเส้นทางน้ำสายใหม่ หนองโคตร-บึงกี-แก่งน้ำต้อน ตามแผนการบริหารจัดการน้ำในเขตเมือง

ขอนแก่นเฝ้าระวัง! วางท่อยักษ์ระบายน้ำสกัดท่วมเขตเมือง

บึงหนองโคตรขอนแก่น น้ำเต็มความจุอ่างแล้ว ผู้ว่าฯ สั่งวางท่อยักษ์ระบายน้ำลงสู่แก่งน้ำต้อน ป้องกันน้ำท่วมเขตเมือง  ย้ำท้องถิ่น ต้องอยู่ในพื้นที่รับมือทุกสถานการณ์ในระยะนี้อย่างเข้มงวด

'PALMY มิตร Universe Concert' คอนเสิร์ตแห่งปี จาก 'ปาล์มมี่' ถึงมิตรรัก

แม้คอนเสิร์ตจะจบไปแล้ว แต่ยังไม่มีใครกลับจากอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เพราะ “Krungthai-AXA Life presents PALMY มิตร Universe Concert” เมื่อวันที่ 7,8,11 และ 12 กันยายน ที่ผ่านมา ทำถึง และทำเกิน! จนหลายคนยกให้เป็นคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี ทั้งสนุกที่สุด แปลกใหม่ที่สุด และคุ้มค่าที่สุด