กุมภาฯนี้ไม่มีเหงา! 'อ้ายฉีอี้' ชวนดูสองซีรีส์วายกระแสปังในเวอร์ชันพิเศษ

ปี 2022 iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของเอเชีย ได้ส่งมอบคอนเทนต์คุณภาพส่งตรงที่แฟนๆ อย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ ภาพยนตร์ อนิเมะ และรายการวาไรตี้

โดยหนึ่งในนั้นมีสองซีรีส์วายไทยที่เรียกได้ว่าได้รับความนิยมจากทั้งแฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ แฟนๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่คือซีรีส์วายที่มากกว่าวาย เพราะครบทุกรสชาติ ไม่ว่าจะเป็นความโรแมนติก ความหวาน ความดราม่า ความคอเมดี้ และความสนุก เป็นเหมือนการยกระดับซีรีส์วายของไทยอีกครั้งอย่างมีคุณภาพ นั่นคือสองซีรีส์สุดฮอต อัยย์หลงไน๋ (AiLongNhai The Series) และ คืนนั้นกับนายดาวเหนือ (Check Out Series)

สำหรับ อัยย์หลงไน๋ (AiLongNhai The Series) บอกเล่าเรื่องราวของ หนุ่มหล่อดีกรีนักเรียนนอกอย่าง อัยย์ (รับบทโดย มีน นิชคุณ) ที่โดนพ่อมาตามตัวถึงแคนาดา เหตุเพราะว่าลูกชายของเขา ดันไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทถึงขั้นโดนไล่ออกจากมหาวิทยาลัย พ่อจึงได้ให้เขากลับไปเรียนที่ไทยที่ตนเองเคยสอนอยู่ เมื่ออัยย์ย้ายมาอยู่ไทยก็ได้พบกับ เฉินไน๋ (รับบทโดย ปิง กฤตนัน) หนุ่มตี๋ที่เป็นเพื่อนร่วมคลาส พร้อมกับภาพที่ติดตราตรึงใจในท่วงท่าคร่อมบน Harley-Davidson คันคู่ใจ ทำให้เกิดรักแรกพบอย่างไม่อาจห้ามได้ นำแสดงโดยสองนักแสดงคุณภาพ มีน นิชคุณ และ ปิง กฤตนัน

อีกเรื่องคือ คืนนั้นกับนายดาวเหนือ (Check Out Series) บอกเล่าเรื่องราวของ ดาวเหนือ (รับบทโดย เบส วิธวินท์) หนุ่มวัยทำงานที่อกหักกับรักแรก จึงหนีไปพักผ่อน ทำให้ได้เจอกับ นาย (รับบทโดย ชาฮับ มารุจน์) ผู้ชายที่ทำให้เขารู้สึกดีแม้เจอกันไม่นาน แต่หลังจากดาวเหนือกลับมา นายก็ได้หายไปจากชีวิตของเขา ดาวเหนือพยายามที่จะลบความทรงจำทั้งหมดที่เกี่ยวกับนาย โดยการกลับมาใช้ชีวิตแบบเดิม วันหนึ่งดาวเหนือได้บังเอิญเจอกับนายอีกครั้งในที่ทำงาน ความสัมพันธ์และความรักของพวกเขาก็ได้เริ่มต้นขึ้น นำแสดงโดยสองนักแสดงมากฝีมือ ชาฮับ มารุจน์ และ เบส วิธวินท์

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ขอส่งความสุขให้แฟนๆ อย่างต่อเนื่องโดยการสตรีมมิ่ง AiLongNhai The Endlesslove และ Check Out The Movie เวอร์ชันภาพยนตร์ที่เราได้เคยฉายเวอร์ชันพิเศษนี้ให้กับแฟนๆผู้โชคดี 300 ท่านในงาน iQIYI VIP Thank You Fest ในช่วง Movie & Meet โดยครั้งนี้แฟนๆ สามารถรับชม AiLongNhai The Endlesslove และ Check Out The Movie ได้แล้ววันนี้บนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) และบนเว็บไซต์ iQ.com อ้ายขอรับรองความแซ่บเข็ดฟัน ความหวานหยดย้อย ความปังแบบจัดหนัก จัดเต็ม อย่ารอช้าไปรับชมกันได้เลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'คิมม่อน-มอส-แบงค์' นำทัพศิลปิน ร่วมงานเปิดตัว 'HUNTER VILLAGE'

ยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี เมื่อกองทัพดาราศิลปิน STAR HUNTER ENTERTAINMENT (สตาร์ ฮันเตอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) นำโดย "คิมม่อน - มอส - แบงค์ - อันดา - ลูกแก้ว" ร่วมงาน Grand Opening "HUNTER VILLAGE By STAR HUNTER ENTERTAINMENT" อย่างเป็นทางการ

'เวิล ไวด์ เวิค' เปิดออดิชั่น 'Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี'

บริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์น้องใหม่ป้ายแดง บริษัท เวิล ไวด์ เวิค จำกัด (World Wide Work) โดย เก่ง-จิรัฎฐนนธ์ จันโยธรา หยิบเอานิยายวาย "เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" โดยนักเขียนดัง "Puffy's Novel" หรือ นุช-ปิยะนาถ พงษ์ปาน มาทำเป็นซีรีส์ "Friend to Fan The Series เพื่อนกันมัน(ส์)ดี" เอาใจแฟนๆ สายวาย

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

'คริส-สิงโต' คัมแบคสเตจยิ่งใหญ่ โชว์ท่าเต้นสุดเซ็กซี่ทำเอาไฟแทบลุก

จัดเต็มความสุขสุดฟูลฟีล กับการคัมแบคสเตจสุดยิ่งใหญ่ของ “คู่จิ้น” ในตำนานที่โด่งดังทั่วโลก จากผลงานซีรีส์สุดฮิต “SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง” สำหรับ “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์” และ “สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์” ที่ควงคู่กลับมาเสิร์ฟโชว์ครบทุกอารมณ์ให้เหล่า #พีรญา (PERAYA : ชื่อแฟนด้อม) ได้รับความฟินแบบตะโกน

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย