เตรียมพบกับคอนเสิร์ตในประเทศไทยของ 'FKJ' ศิลปินอัจฉริยะจากฝรั่งเศส

Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ผู้จัดคอนเสิร์ตรุ่นใหม่ไฟแรง ร่วมกับ OVD (โอวีดี) โปรโมเตอร์มากประสบการณ์ เตรียมนำ FKJ (เอฟเคเจ) ศิลปินอัจฉริยะจากประเทศฝรั่งเศส กลับมาให้ชาวไทยได้ชมกันอีกครั้งกับคอนเสิร์ตของเขาในกรุงเทพฯ วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคมนี้ ณ centralwOrld Live (เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์) ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

FKJ (เอฟเคเจ) หรือ French Kiwi Juice (เฟรนซ์ คิวิ จูซ) เป็นศิลปิน นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์รุ่นใหม่ ที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากด้านการสร้างสรรค์งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอันโดดเด่นล้ำสมัย หลังเริ่มต้นสร้างชื่อเสียงจนเป็นที่รู้จักอย่างรวดเร็วจากงานอีพีสองชุด FKJ ก็ฮอตแบบฉุดไม่อยู่ เมื่อเพลง “Losing My Way” ที่ทำร่วมกับ Tom Misch (ทอม มิสช์) ในปี 2016 กลายเป็นซิงเกิลฮิตระเบิดที่มีคนเข้าชมบนยูทูบกว่า 69 ล้านครั้ง กระทั่งในปี 2017 FKJ ได้ตอกย้ำฝีไม้ลายมืออันไม่ธรรมดาของเขาให้เป็นที่ประจักษ์ต่อคนฟังทั่วโลกด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรก ซึ่งผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์, อาร์แอนด์บี, ฟังก์ เข้าด้วยกันอย่างกลมกล่อม น่าทึ่ง หลายเพลงในอัลบั้มนี้โด่งดัง ได้ความนิยมต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน เช่น “Better Give U Up” “Vibin’ Out” “Why Are There Boundaries” กับยอดสตรีมบนทุกแพลตฟอร์มในหลักร้อยล้าน

สำหรับการกลับมาเยือนกรุงเทพฯ ในปี 2023 เป็นทัวร์สนับสนุนอัลบั้มใหม่ “V I N C E N T” ที่นักวิจารณ์ทั่วโลกต่างยกย่องว่า FKJ ได้สร้างผลงานที่โดดเด่นลุ่มลึกไปอีกขั้น ผ่านดนตรีนูแจ๊ซ, อิเล็กทรอนิกส์ อันละเมียดละไม แน่นอนว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ของ FKJ จะมาพร้อมบรรยากาศแสนไพเราะ แพรวพราวเหนือชั้น แตกต่างไปจากที่ผ่านมา นอกจากนั้นยังร่วมด้วย 3 ศิลปินไทยมาแรง HYBS, H 3 F และ YUU ในฐานะ Opening Act เพิ่มดีกรีความสนุกให้คอนเสิร์ต FKJ: Asia Tour Live in Bangkok 2 มีนาคม 2023 กลายเป็นประสบการณ์ทางดนตรีชั้นยอดที่นานๆจะเกิดขึ้นสักครั้งในเมืองไทย ซึ่งทาง Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) กับ OVD (โอวีดี) ในฐานะผู้จัดงาน ไม่อยากให้ทุกคนพลาด!

FKJ: Asia Tour Live in Bangkok 2 มีนาคม 2023 ณ centralwOrld Live (เซ็นทรัลเวิลด์ไลฟ์) ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ที่ www.ticketmelon.com/defianceentertainment/fkjliveinbangkok สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook Fanpage : DefianceEntertainmentTH

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

เตรียมท่องดินแดนเวทมนตร์กับ 'PiXXiE' คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบครั้งแรก!

งานนี้รับรองว่าทำสุด! ทำถึง! ทุกคนจะได้เห็นความสามารถของ มาเบล พิมมา และอิงโกะ และจะได้ชมโชว์สุดตระการตาที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการร้อง การเต้น รวมถึงจะได้ฟังหลากหลายเพลงฮิต ผ่านเสียงร้องของ 3 สาว PiXXiE

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า