'แจ็คกี้' ผิดคิว! เล็บหลุดเลือดอาบ

เพิ่งตกเป็นข่าวกิ๊กกับพระเอกหนุ่มรุ่นน้องยังไม่ทันได้เปิดใจ ล่าสุดนางเอกสาวสวยรวยอารมณ์ขัน  แจ็คกี้ ชาเคอลีน  ก็เกิดอุบัติเหตุได้รับได้บาดเจ็บ ขณะถ่ายทำละคร สามสาวโคกอีแร้ง ของผู้จัดสุดหล่อ ต่าย นัฐฐพนท์ ทางช่อง 3 ขณะที่เจ้าตัวกำลังถ่ายทำคิวบู๊แอคชั่นที่โลเคชั่น โรงถ่ายละครป่านพวงศ์ จนทำให้เล็บเท้าหลุด แจ็คกี้ เกิดอาการตกใจปล่อยโฮน่าสงสารอย่างแรง โดยมีทีมงานให้ แจ็คกี้ ขึ้นขี่คอ ออกจากจุดเกิดเหตุ

ด้านผู้จัด ต่าย รีบนำส่งโรงพยาบาลเพื่อทำแผลด่วนที่สุด ได้เพื่อนนางเอก มะปราง วิรากานต์ คอยเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด งานนี้หลังจากเข้ารับการรักษาและทำแผลเสร็จเรียบร้อย แจ็คกี้ ได้โพสต์ภาพและแคปชั่นลงไอจีสตอรี่ว่า "นักรบย่อมมีบาดแผล เลิกเป็นนักรบมาเป็นนักรักได้ไหม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พันจ่าเอกทหารเรือ ขี่จักรยานยนต์ชนอัดเสาไฟ สิ้นใจอนาถ

ร.ต.อ.ธิติพงศ์ หงษาชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พลูตาหลวง รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนเสาไฟส่องสว่าง ริมถนนเส้นทางสายการท่าเรือ - แยกกิโลเมตรที่ 10 ช่วงกม.2/800 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย

รัฐบาลชวนครู รับสิทธิ์ประกันอุบัติเหตุฟรี จ่ายสูงสุด 1 แสน

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า รัฐบาล โดยกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) ห่วงใยครูและบุคลากรทางการศึกษา

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

'ช่อง 3' คว้า 7 รางวัล 'โทรทัศน์ทองคำ' ครั้งที่ 38

เดินหน้ากวาดรางวัลอย่างต่อเนื่องกับผลงานของช่อง 3 ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ล่าสุดกับงานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 38 ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยในปีนี้ได้ยกทัพนักแสดงเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม อาทิ เจมส์ จิรายุ, ริว วชิรวิชญ์, อแมนด้า ชาลิสา และ มาสุ จรรยางค์ดีกุล

สลด! เยาวชนวัย 14 ขี่จยย. ถูกรถบรรทุกเฉี่ยว-ทับซ้ำเสียชีวิต

พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำมานะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต ถน