บู๊จนได้เรื่อง 'เทียน อัจฉรี' เล่าวินาทีหวิดตาบอดเพราะปืนเอฟเฟกต์

บู๊เก่งไม่เป็นสองรองใคร แม้ว่าจะได้รับบทบาทมาหลากหลาย แต่สำหรับเรื่องบู๊ ในละคร ตะนาวศรี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ต้องสตรอง อาจจะยังเป็นงานยาก สำหรับ “เทียน-อัจฉรี บัวเขียว” เพราะลีลาความก๋ากั่นชอบขโมยซีนเท่ ๆ ของพระเอกเลยเป็นเหตุให้สาวเทียน มักต้องเจ็บตัวอยู่บ่อย ๆ

แต่สำหรับฉากที่ฝังใจที่สุดคงจะเป็นวินาทีผิดคิว ที่หน้าของสาวเทียนได้เฉียดลูกโม่ปืนเอฟเฟกต์ไปแค่เสี้ยวเท่านั้น หากพลาดโดนตาเข้าอาจทำให้ตาบอดได้เลยทีเดียว และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นมาฟังบทสัมภาษณ์กัน

โดย “เทียน อัจฉรี” เผยว่า “สำหรับ ละคร ตะนาวศรี ที่รับบทเป็น รุ่งแสง สาวห้าวจอมแก่นสุดสตรองของจริง ถือได้ว่าเป็นแนวบู๊สนั่นจัดหนักมากหลังตัวเองได้ห่างหายกับการต่อสู้ไปนานแรมปี ทำเอา เทียนต้อง อ่วมหนักมากเลยทีเดียวค่ะ เพราะต้องวิ่งจนหอบ ต่อสู้บุกป่าฝ่าดง ทำให้มีจังหวะต้องผิดคิว เมื่อต้องเข้าฉากกับ พี่กอล์ฟ อนุวัฒน์, พี่ไต้ฝุ่น กนกฉัตร, พี่เขต ธาราเขต และ พี่เอิร์ธ สหรัฐ ในระหว่างที่ต้องยิงปืน ซึ่งต้องบอกก่อนว่าปืนที่ใช้เป็นปืนเอฟเฟกต์นะคะ มันจะมีลูกแบ็งก์ที่กระเด้งออกมา แล้วในฉากมันเป็นฉากที่โหด ที่เราต้องยื้อแย่งกันไปมา จนทำให้เกิดเหตุไม่คาดฝัน เมื่อลูกกระสุนก็ลอยกระเด็นผ่านตาเทียนไปอย่างฉิวเฉียด ตอนนั้นเทียนตกใจกลัวหนักมาก เพราะระยะลูกปืนมันห่างกับหน้าเทียนแค่ไม่กี่คืบเท่านั้น แต่ก็มีพี่ๆช่วยกันเซฟเทียนมากจริง ๆทีมงานก็เซฟเป็นอย่างดีมาก แต่ด้วยจังหวะที่ชุลมุนมันก็อาจจะพลาดกันได้ เราก็ช็อก พี่ทีมงานก็ช็อกเหมือนกัน เชื่อว่าไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไปละครจะได้ปังๆค่ะ

นอกจากเรื่องบู๊ที่เข้มข้นแล้ว เทียนอยากให้ติดตามเส้นเรื่องของความรัก ของตัวละครรุ่งแสงด้วยว่า นอกจากจะหลงป่าตะนาวศรีแล้ว รุ่งแสงจะหาทางออกจากหัวใจ ที่หลงรักกาเหว่าเข้าเต็มๆ ได้หรือไม่ ต้องรอติดตามกันให้ได้นะคะ ห้ามพลาดบอกเลยว่าฉากเด็ด ๆ ในละครยังมีอีกเยอะแน่นอนสามารถ ติดตาม ตะนาวศรี ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลาใหม่ 17.45 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ผู้พันเบิร์ด' ฉีกคาแรกเตอร์ เล่นบท 'พระ' ฟาดวาจาคม

เล่นมาแล้วทุกบทบาท สำหรับนักแสดงมากความสามารถ วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด ล่าสุดได้รับบทบาทที่ดูเหมือนจะเรียบง่าย แต่ก็ไม่ง่าย อย่าง หลวงพ่อแก่น ในละคร เจ้าพ่อ ทางช่อง 8 เรียกได้ว่าเป็นการพลิกคาแรกเตอร์ครั้งสำคัญ ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ทำอออกมาได้เป็นอย่างดี จนนักแสดงร่วมในละครถึงกับยกนิ้วให้

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

ปิดฉากคดีฟ้องร้อง 'บิ๊ก ทองภูมิ' พร้อมชดใช้เงิน 7 หลัก

จากกรณีที่ บอย-พีรพล จันทรากาศ ในนาม บริษัท กู๊ดบอย เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้จัดทำละคร วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 ขึ้นศาลจังหวัดนนทบุรี ยื่นฟ้องนักแสดง บิ๊ก-ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ ในข้อหาผิดสัญญาและเรียกค่าเสียหาย และถูกดำเนินคดีทางแพ่งฐานละเมิดสัญญา ต่อมาได้มีการประสานและเจรจาไกล่เกลี่ยประนอมข้อพิพาทผลปรากฏว่าเป็นผลดี

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

มัดรวม 18 ซีรีส์เกาหลี-ไทย ชื่อดังบนแพลตฟอร์ม 'Viu' ดูฟรีได้ที่ 'ช่อง 8'

ครบรอบ 2 ปีของการจับมือพันธมิตรธุรกิจผู้ผลิตคอนเทนต์ระหว่าง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ภายใต้ อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป และ Viu (วิว) แหล่งรวมซีรีส์ วาไรตี้เกาหลี ให้ได้ชมก่อนใคร และมีพากย์ไทยมากที่สุด เดินหน้าหนักแน่นยิ่งขึ้นด้วยการส่งคอนเทนต์ ดันกลยุทธ์ทางการตลาด เจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบคอนเทนต์ที่หลากหลาย

'อาไท กลมกิ๊ก' โพสต์เลิก 'น้ำเพชร อิสรีย์' แล้ว พร้อมขอโทษฝ่ายหญิง

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่านักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี อาไท-สุภทัต โอภาส หรือ อาไท กลมกิ๊ก กับแฟนสาว น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ ปิดฉากรักลงแล้ว แต่ก็เป็นเพียงข่าวลือเมื่อทั้งคู่ยังรักกันดีอยู่ แต่ล่าสุด อาไท ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่าทั้งคู่ได้จบความสัมพันธ์กันเรียบร้อยแล้ว