'ทรูวิชั่นส์ นาว' ชวนดูหนังดีที่เคยเข้าชิงออสการ์ 'True Mother'

ทรูวิชั่นส์ นาว ชวนผู้ชมลุ้นไปกับ True Mother เรื่องราวของ 2 สามีภรรยาครอบครัว ซาโตโกะ ที่ตัดสินใจรับเด็กมาเลี้ยงหลังจากที่พยายามมีลูกอยู่หลายครั้ง จนวันหนึ่งมีผู้หญิงปริศนาอ้างว่าเป็นแม่ตัวจริงของเด็ก และบังคับให้พวกเขาคืนเด็กให้กับเธอ!

นำแสดงโดย อาราตะ อิอุระ, อาจุ มาคิตะ, ฮิโรมิ นางาซาคุ และกำกับโดย นาโอมิ คาวาเสะ ซึ่งหลังจากหนังฉายในญี่ปุ่น ก็ได้รับกระแสวิจารณ์ที่ดีมาก จนได้มีโอกาสเข้าชิงรางวัล The 44th Japan Academy Film Prize และถูกเลือกให้ฉายในเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 73 ประจำปี 2020 ในสายประกวดหลัก พร้อมทั้งยังเป็นตัวแทนหนังญี่ปุ่นเข้าชิงรางวัลออสการ์ สาขาหนังต่างประเทศยอดเยี่ยมอีกด้วย

True Mother หนังที่สะท้อนให้เห็นถึงปัญหาทางสังคม รวมไปถึงความรัก ความอบอุ่น ความเข้าใจ ที่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับคำว่า ครอบครัว มาร่วมติดตามกันว่า สุดท้ายเรื่องราวจะจบลงอย่างไร และเด็กจะได้อยู่กับใคร ทางทรูวิชั่นส์ นาว ได้แล้ววันนี้ทาง bit.ly/3HrEA9I

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บัวขาว'คืนสังเวียน ศึก'K-1 WorldMax 2024'ที่ญี่ปุ่น 7ก.ค.นี้เวิร์คพอยท์ ยิงสด

ดีเดย์วันดี อาทิตย์ที่ 7 เดือน 7 หลังจากที่รอคอยกันมานาน ครั้งนี้ ช่องเวิร์คพอยท์ 23 ขอเอาใจคอมวยและแฟนๆ คนไทย ถ่ายทอดสดมวยรอบสุดหินที่ราชันย์นักชกชาวไทย “บัวขาว บัญชาเฆม” กลับคืนสังเวียน ในศึก “K-1 WorldMax 2024 World Championship Tournament” ส่งตรงจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มันส์จุใจแบบมาราธอนกันตั้งแต่เวลา เวลา 13.45 – 18.00 น.

'จิ๊บ ปกฉัตร' อุ้มท้อง 8 เดือน เผยแพ้ท้องสุดแปลก ฟุ้งสามีดูแลดีขั้นสุด!

จิ๊บ ปกฉัตร นักแสดงและพิธีกรสาวอารมณ์ดีที่วันนี้ขออุ้มท้องลูกสาว 8 เดือน เปิดใจก่อนคลอดลูก เล่ามีอาการแพ้ท้องแบบสุดแปลก พร้อมเผยเส้นทางกว่าจะมีลูกคนนี้ทำเสียน้ำตามาแล้ว! ในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง One31 ที่มี หนิง ปณิตา และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร

'พุฒ-จุ๋ย' ประกาศข่าวดี! กำลังมีน้องให้ 'พี่พีร์เจ' แล้ว

เป็นเรื่องราวที่น่ายินดีให้แฟนๆได้เฮดังๆอีกรอบ เมื่อคุณพ่อพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และคุณแม่จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ออกมาประกาศข่าวดีพร้อมกันว่าตอนนี้เตรียมขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสอง

“พิพัฒน์” มอบ “อารี” ให้กำลังใจ 298 แรงงานไทย เตรียมส่งทำงานญี่ปุ่น ไต้หวัน เผยปี 67 ส่งทำงานต่างประเทศแล้ว 6.4 หมื่นคน

วันที่ 14 มิถุนายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน มอบหมายนายอารี ไกรนรา เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจพร้อมมอบโอวาทแก่แรงงานไทย 305 คน