'นะโม ธนภัทร' ปลื้ม แจ้งเกิด 'พี่จะตีนะเนย' รับติดใจการแสดง

กระแสตอบรับดีไม่แพ้ใครเลยทีเดียว สำหรับตัวละคร "พี่พายุ" ในซีรีส์ "พี่จะตีนะเนย" ทางช่อง 3 ที่เพิ่งลาจอไป ทำเอาหนุ่มตี๋ขี้เล่น นะโม-ธนภัทร ผิวคำ ขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในนักแสดงน้องใหม่ที่น่าจับตามอง มีแฟนคลับคอยติดตามผลงานชิ้นต่อๆ ไปเพียบ

“ฟีดแบ็คดีมากครับ ตอนนี้ไปไหนก็มีเริ่มคนจำได้มากขึ้น มีเข้ามาทักทาย เรียกพี่พายุ มาขอถ่ายรูปด้วยบ้าง ในโซเชี่ยลก็มีผู้ติดตามมากขึ้นเรื่อยๆ ทั้ง IG, Twitter และ Tiktok หลายๆ คนก็มีคอมเม้นท์ว่า นะโมเล่นบทพี่พายุได้กวน น่ารักดี แล้วก็เป็นกำลังใจให้ รอติดตามผลงานอยู่นะ ทุกคนให้การตอบรับดี นะโมก็รู้สึกดีใจ ยิ่งพอรู้ว่ามีคนชื่นชอบการแสดงของเรา คอยซัพพอร์ตเรา ทั้งๆ ที่เราก็ยังใหม่มากๆ เพิ่งมาชิมลางงานแสดงเป็นครั้งแรก ก็ใจชื้นขึ้นเยอะเลย มันก็เหมือนมีพลังที่จะตั้งใจทำงาน และพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ เป็นความรู้สึกที่อบอุ่นใจมากๆ

นะโมยอมรับเลยว่าติดใจ และหลงเสน่ห์การแสดงแบบเต็มๆ หลังจากซีรีส์ พี่จะตีนะเนย จบไป ก็น่าจะมีผลงานให้ทุกคนได้ติดตามกันอีกเรื่อยๆ ที่แน่ๆ และเปิดเผยได้แล้ว ก็คือ นะโมมีไปแจมๆ รับเชิญในละคร ใต้เงาตะวัน ทางช่อง 3 เรื่องนี้พระเอกคือ พี่หมาก-ปริญ นางเอก คือ พี่โบว์ เมลดา โดยนะโมรับบทเป็นลูกพี่ลูกน้องของพี่โบว์ครับ เรื่องราวจะเป็นยังไง ก็คงฝากให้ทุกคนรอติดตาม คาดว่าน่าจะได้ชมกันภายในปีนี้ครับ

ระหว่างนี้ใครที่คิดถึงกัน ก็สามารถไปดูซีรีส์ พี่จะตีนะเนย ย้อนหลังได้ใน AIS Play หรือเข้าไปพูดคุย และติดตามข่าวสารของนะโมได้ตามช่องทางโซเชี่ยลมีเดียต่างๆ ทั้งอินสตาแกรม @tthanapat_ ติ๊กต๊อก @namo_thanapat และทวิตเตอร์ Thanapat Namo ตอนนี้นะโมเพิ่งเรียนจบครับ ปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ จะเข้ารับปริญญาในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ที่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย หลังจากนี้ก็พร้อมลุยงานแสดงเต็มที่

หลังจากที่ได้เริ่มทำงานการแสดง นะโมเริ่มหลงรักในศาสตร์การแสดง เลยเริ่มเรียนการแสดงเพิ่มเติม และในบางครั้งก็มีแอบขอความรู้ด้านการแสดงจาก พี่โม มนชนก เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน นั้นก็คือ พี่แพร (ภรณ์มณี เมษสิทธิ์สิริ) ด้วยความที่อยู่บ้านฮับซับเหมือนกัน ก็เลยอาศัยความเป็นพี่เป็นน้องไปขอความรู้ซะเลย พี่โมเป็นนักแสดงที่เก่งมากครับ เค้าเล่นได้หลายบทบาท แล้วก็มีประสบการณ์ด้านการแสดงเยอะ แล้วเค้าก็น่ารักและใจดีมากเลยครับ คอยให้คำแนะนำดีๆ มีวิธีในการสอนหรืออธิบายที่เข้าใจง่าย และคอยให้กำลังใจ ทำให้นะโมมีความมั่นใจมากขึ้น ยังไงก็ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้นะโมด้วยนะครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มทุกที่นั่ง! แฟนคอนครั้งแรกของ 10 พระ-นาง จาก 'ดวงใจเทวพรหม'

Sold out ทุกโซน ทุกที่นั่ง กันเป็นที่เรียบร้อยกับ "DHEVAPROM FAN CON AFTER PARTY" ที่จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ เตรียมรับความสนุกให้พร้อม เพราะงานนี้ ช่อง 3 จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบตอบแทนแฟน ๆ ยกทัพนักแสดงจากละครชุดฟอร์มยักษ์ "ดวงใจเทวพรหม"

'เก้า-พีพี' สานต่อความรัก ส่งท้าย 'ดวงใจเทวพรหม'

ใกล้ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ พรชีวัน ผลงานเรื่องสุดท้ายของละครชุด ดวงใจเทวพรหม ทางช่อง 3 พร้อมถ่ายทอดความรักที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาคต่อรุ่นลูกของคุณชายปวรรุจและท่านหญิงวรรณรสา โดยค่าย กู๊ด ฟีลลิ่ง จำกัด ของผู้จัด-ผู้กำกับ คิง-สมจริง ศรีสุภาพ พร้อมกับนักแสดงนำ เก้า-นพเก้า เดชาพัฒนคุณ รับบท หม่อมหลวงสรุจ จุฑาเทพ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักไปพร้อมกับนางเอกสาวสวยอย่าง พีพี-ปุญญ์ปรีดี คุ้มพร้อม รอดสวาสดิ์ รับบท ชีวัน ที่บินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันไกลถึงประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เรียกว่าจัดเต็มสมการรอคอย

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

น้องใหม่ไฟแรง 'นะโม ธนภัทร' กับเส้นทางในวงการบันเทิงสุดท้าทาย

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มหน้าใสน้องใหม่ไฟแรง สำหรับ นะโม-ธนภัทร ผิวคำ ที่เพิ่งเข้ามาในวงการบันเทิงไม่นานแต่ก็ได้รับบทบาทที่หลากหลาย ล่าสุดยังได้ปะทะฝีมือกับคู่จิ้นชื่อดัง อิงฟ้า วราหะ - ชาล็อต ออสติน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจถึงเส้นทางในวงการบันเทิงพร้อมการเติบโตในด้านการแสดง

'จูเนียร์' ใจฟู! แฟนคลับจัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด

เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของ Shining Star มาแรงแห่งปีอย่าง จูเนียร์ กาจบัณฑิต ที่อิ่มเอมไปด้วยความสุข หลังแฟนคลับเซอร์ไพรส์จัดเต็มโปรเจกต์ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปี ทั้งรถฟู้ดทรัค จำนวน 6 คันที่ประกอบไปด้วยไอติม น้ำดื่ม ขนมจีนและข้าวผัดกะเพรา นำมาเลี้ยงเจ้าหน้าที่ บุคลากรช่อง 3 รวมถึงรถตุ๊กตุ๊ก 12 คันวิ่งรอบกรุง