'ต้นสังกัด' ยันเอาเรื่องถึงที่สุด หลัง 'เอ๊ะ จิรากร' โดนทำร้าย

ทีมทนายของ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด พาศิลปิน เอ๊ะ - จิรากร สมพิทักษ์ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ที่สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อนำตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษตามกฎหมาย และแสดงจุดยืนในการปกป้องและทวงคืนศักดิ์ศรีให้กับศิลปิน

หลังจากเหตุการณ์ที่ เอ๊ะ  จิรากร ศิลปินในสังกัด มี เรคคอร์ดส ในเครือมิวซิกมูฟ ถูกทำร้ายร่างกายขณะทำการแสดงบนเวที ในคืนวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา  จนเป็นประเด็นให้พูดถึงในสังคมเป็นวงกว้าง

ซึ่งขณะนี้ทาง พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้ตั้งข้อหาความผิดฐาน ทำร้ายร่างกาย และจะออกหมายเรียกตัวผู้ต้องหา มารับทราบข้อกล่าวหาและดำเนินคดีต่อไป โดยทีมทนาย บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด จะคอยติดตามคดีดังกล่าว ให้ผู้กระทำความผิดได้รับบทลงโทษตามกฎหมายจนถึงที่สุด ทั้งนี้ ฝ่ายดูแลศิลปินยังเพิ่มมาตรการการรักษาความปลอดภัยให้กับศิลปินในงานแสดงอย่างเข้มงวดมากยิ่งขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โชเฟอร์ซื้อใบขับขี่! ครม.อุ๊งอิ๊งไปไม่เป็น เกิดอาการอกสั่นขวัญผวา มีความเสี่ยงสูงถูกถอดถอนทั้งคณะ

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์เฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol หัวข้อ ครม. อุ๊งอิ๊งไปไม่เป็น จากกรณีที่นักร้อง ได้ร้องว่า

'มิวอ้อน ATLAS' สำนึกผิด โพสต์ขอโทษแฟนๆ-เพื่อนร่วมวงและต้นสังกัด

ก่อนหน้านี้เคยมีการแชร์คลิปของศิลปินวัยรุ่นคนหนึ่งที่กำลังยืนสูบบุหรี่ไฟฟ้าในที่สาธารณะ แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคนในคลิปดังกล่าวคือใคร จนมีแฟนคลับบางส่วนของวงการ T-POP ได้ออกมาโพสต์ตำหนิและเรียกร้องความรับผิดชอบต่อสังคมและเพื่อนร่วมวง และถึงแม้แฟนคลับของเจ้าตัวจะทราบว่าศิลปินคนดังกล่าวคือใครและมีการบอกกล่าวว่าเจ้าตัวรู้สึกผิด แต่ก็ยังไม่เห็นการเคลื่อนไหวหรือการออกมาขอโทษแฟนๆและผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำดังกล่าวแต่อย่างใด

‘เรืองไกร' ตามเช็ด ร้องปปช.บี้ ‘วิสุทธิ์’

ถึงคิวประธานวิปรัฐบาล! เด็กบ้านป่าฯ "เรืองไกร" ร้อง ป.ป.ช. ตรวจสอบยื่นบัญชีทรัพย์สินฯ ถูกต้องครบถ้วนหรือไม่ หลังพบมีความไม่สอดคล้องกันหลายรายการ

ประธานวิปรัฐบาลซวยแล้ว! เรืองไกร ร้องป.ป.ช. ตรวจสอบบัญชีทรัพย์สิน

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า เห็นข่าวการปราศรัยของนายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ (ประธานวิปรัฐบาล-ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย) ในสภาฯ ทำให้คิดถึง จึงย้อนไปตรวจสอบบัญชี

เปิดใจพระเอกสุดฮอต 'กลัฟ คณาวุฒิ' กับเส้นทางศิลปินพร้อมเพลงใหม่ 'WITH YOU'

นอกจากผลงานเรื่อง "ลออจันทร์" หนึ่งในละครชุด "ดวงใจเทวพรหม" ที่เพิ่งจบไปจะสร้างเสียงตอบรับที่ฮือฮาจนส่งผลให้นักแสดงนำดังเป็นพลุแตกกันแทบทุกคนแล้ว พระเอกสุดฮอต กลัฟ-ณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ก็มีอีกมุมที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นสิ่งที่รักและมีความสุขที่ได้ทำนั่นก็คือการเป็น "ศิลปิน"