หวั่นเสียงาน 'ซันเดย์' กระจกบาดแขนแต่ไม่ยอมไปหาหมอ

ชื่นชมสปิริตของ น้องซันเดย์-ณัฐกฤตา บุญชุ่ม เกิร์ลกรุ๊ปวง CUTIE TRAP ที่ล่าสุดได้เกิดอุบัติเหตุกระจกบาดที่แขนขวาแผลลึกจนเห็นเนื้อสีขาว แต่เจ้าตัวไม่ยอมไปหาคุณหมอ เพราะอีกวันต้องเดินสายโปรโมทซิงเกิลแรกกับพี่ๆ สื่อ เจ้าตัวเผยอยากทำงานให้เสร็จก่อนค่อยไปหาหมอ

“พอดีว่าวันที่  2  กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาพวกเรามีคิวเดินสายโปรโมทเพลง เอาแต่ใจกันตั้งแต่เช้า คืนวันที่ 1 กุมภาพันธ์ หนูก็เลยเตรียมตัวฟิตติ้งเสื้อผ้าที่จะใส่ไปทำงานค่ะ ระหว่างเปลี่ยนชุดหนูมัวแต่โฟกัสชุดที่จะใส่แล้วจังหวะคือมันเร็วมากหนูไม่แน่ใจว่าแขนเหวี่ยงไปโดนกระจกได้ยังไงก็เลยได้มาหนึ่งแผลค่ะ ตอนแรกก็ตกใจค่ะเพราะเลือดออกเยอะมากแต่ก็ล้างแผลใส่ยาแล้วก็เตรียมตัวตัวต่อค่ะ

ถามว่ามันเจ็บไหมก็เจ็บนะคะแต่หนูทนได้เลยคิดว่าไม่เป็นไรค่ะ ทีนี้ระหว่างไปทำงานชุดที่ใส่ไปเป็นสีขาว  มันมีเลือดซึมออกมาจากที่แขนซึ่งตอนนั้นพวกหนูสัมภาษณ์อยู่ที่ช่อง PPTV แล้วมันต้องมีเต้นด้วยเวลายกแขนมันเจ็บพี่ๆ ทีมงานของค่ายเลยขอพาสเตอร์พี่นักข่าวที่อยู่ตรงนั้น สรุปพอเปิดแผลเท่านั้นแหละค่ะ ทุกคนตกใจกันใหญ่แล้วบอกว่าแผลมันลึกมากปล่อยไว้ได้ยังไง ซึ่งพี่ทีมงานช่อง PPTV ก็น่ารักมากถึงขนาดไปขอกระเป๋าพยาบาลที่ห้องพยาบาลของสถานีมาทำแผลให้

คือในความคิดหนูคิดว่าแผลไม่ลึกและเมื่อคืนมันก็ดึกมากๆ แล้วก็เลยล้างน้ำเกลือใส่ยาแล้วรีบนอนเพราะต้องตื่นเช้ามากๆ แต่พอเสร็จคุณพ่อก็มารับแล้วบึ่งไปโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุดในตอนนั้นเลยค่ะ พอคุณหมอเห็นแผลก็ถามว่าทำไมไม่มาหาหมอตั้งแต่เมื่อวานไม่ควรปล่อยไว้ สรุปคือ แผลต้องเย็บไป 3 เข็มค่า ต้องล้างแผล 3 วัน คืนนี้อาจจะมีไข้ ทานยาให้ครบตามที่หมอสั่ง และวันอังคารหน้าไปหาหมอเพื่อดูแผลอีกทีค่ะ จริงๆ แพลนวันนั้นตั้งใจว่าหาคุณหมอเสร็จก็จะไปซ้อมเต้นต่อเลยค่ะ แต่คุณหมอไม่ให้ไปซ้อมเต้น ห้ามใช้แขน 3 วันค่า เสียดายมากค่าหนูอยากไปซ้อมเต้นมากเลย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'WHIZ MUSIC' ส่งเกิร์ลกรุ๊ปสายแดนซ์ 'CUTIE TRAP' แจ้งเกิด

“WHIZ MUSIC” แจกความสดใสรับปีกระต่ายส่งเกิร์ลกรุ๊ปสายแดนซ์ “CUTIE TRAP” แจ้งเกิดซิงเกิลแรกเพลง “เอาแต่ใจ” ที่ได้บัว หรือ aka IIVY B (ไอวี่-บี) กมลชนก มุนีวงษากุล (ผลงานร่วมแต่งและฟีทเพลงฉลามชอบงับคุณ) มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้อง และทำนองเพลง “เอาแต่ใจ” อีกด้วย