'บอล กัมมัญญ์' ดวงพุ่งรับปีกระต่ายทอง ควบละคร 2 เรื่อง-ขึ้นแท่นพิธีกรครั้งแรก!

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มฮอตที่งานปังตั้งแต่ต้นปี อย่าง “บอล-กัมมัญญ์ กลมแก้ว” นักแสดงทางช่อง 3 ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานให้ได้ชมกันถึง 2 เรื่อง กับ “ที่สุดของหัวใจ” และ “เพราะรัก” แม้ไม่ใช่บทพระเอก แต่สกิลการแสดงเตะตากรรมการจนถูกพูดถึงเต็มโลกโซเชียล กับการพลิกคาแรคเตอร์ทำคนดูถึงกับต้องร้องว้าว

นอกจากผลงานละครเจ้าตัวก็ยังได้ชาเลนจ์ตัวเองกระโดดรับหน้าที่พีธีกรชายภาคสนาม รายการ “ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว” อีกด้วย ดวงปังฉุดไม่อยู่จริง ๆ

เจองานเยอะแบบนี้เจ้าตัวถึงกับเป็นปลื้ม ก่อนพูดถึงบทบาททั้ง 2 เรื่องนี้ว่า “อาทิตย์หนึ่งมี 7 วัน ละครออนติดกันไปแล้ว 5 วัน แต่ 2 เรื่องนี้มันคนละคาแรคเตอร์เลย กับเรื่อง ที่สุดของหัวใจ มันเครียดมากเป็นคนที่ต้องแบกทุกอย่างไว้ ทั้งเรื่องงาน ความรัก ครอบครัว แบบหาทางออกให้กับชีวิตไม่ได้ เรื่องนี้น่าจะเครียดมากที่สุดตั้งแต่เคยเล่นละครมา แต่ก็ได้เพิ่มทักษะการแสดงของตัวเองไปอีกขั้น

ส่วน เพราะรัก เป็นอีกรูปแบบหนึ่งเลย มันเป็นตัวละครที่มีความรู้สึกน้อยใจ ผมว่าเป็นตัวละครที่น่าสงสารที่สุดในเรื่อง ถ้าใครไม่เชื่อต้องไปดูแต่ผมมั่นใจมากว่าตัวละครนี้เป็นคนขี้แพ้ ทำอะไรก็ไม่เคยประสบความสำเร็จ แต่ลึก ๆ แล้วอยากทำ แต่ทำไม่ได้ พีคมากแบบที่คนดูอาจจะคาดไม่ถึง”

นอกจากบทบาททางการแสดง เจ้าตัวได้ได้รับบทบาทใหม่ที่ท้าทายตัวเองพอสมควร กับการเป็นพิธีกรครั้งแรก ซึ่งเจ้าตัวปลื้มอยู่ไม่น้อย “ผมเป็นพิธีกรที่หล่อที่สุดในรายการนะ(หัวเราะ) เพราะว่ามีแค่ผมคนเดียวที่เป็นพิธีกรชายภาคสนาม ของรายการ ผู้หญิงยกกำลังแจ๋ว ผมต้องบอกว่าการเป็นพิธีกรมันสนุกมาก เพราะเราได้ไปในที่ ๆ ไม่เคยไป สนุกกับสิ่งแวดล้อมใหม่ ป้า ๆ แม่ ๆ เขาก็สนุกไปกับเราด้วย บางอย่างที่เราไม่เคยกิน เราก็ได้กิน บางอย่างที่เราไม่เคยทำ เราก็ได้ทำ พอได้ทำพิธีกรนี้มันทำให้เรามองโลกกว้างขึ้นมาก”

นอกจากนี้ ยังได้ฝากถึงฟีดแบคกับคนดูไว้ว่า “ถึงผมจะได้รับบทร้าย แต่ผมชอบมาก เพราะเวลาเข้าไปอ่านฟีดแบคแล้วเห็นแฟน ๆ ที่อินกันมาก ผมก็สะใจ(หัวเราะ) เหมือนว่าผมทำมันออกมาดีที่สุดแล้ว คุ้มค่ากับความเหนื่อย ทั้ง 2 เรื่องนี้ ผมค่อนข้างทำการบ้านหนักพอสมควร
สุดท้ายผมขอฝาก นายเอ กับ นายบี ทั้ง 2 เรื่องด้วยนะครับ เพราะว่าคาแรคเตอร์ต่างกันสุดขั้ว ที่สุดของหัวใจ และ เพราะรัก เรื่องราวแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงอยากให้ติดตามชมกันทั้ง 2 เรื่องครับ แล้วก็อย่าขว้างเปลือกทุเรียนใส่ผมนะครับ(หัวเราะ)”

ติดตามชม “เพราะรัก” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. และ “ที่สุดของหัวใจ” ทุกวัน ศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ช่อง3' และ 'BEC STUDIO' ปล่อยรายการเด็ด 'รู้ข่าวรู้เรา' เอาใจชาวโซเชียล

ช่อง 3 และ BEC STUDIO ปล่อยรายการเด็ด "รู้ข่าวรู้เรา" สาระจากข่าวเรารู้ด้วย เอาใจคอข่าวที่อยากรู้เรื่องราวและเหตุการณ์สำคัญ นำเสนอข่าวที่เป็นกระแสในอีกแง่มุมหนึ่งที่ใครหลายคนอาจมองข้าม นำทัพทีมนักข่าวหน้าใหม่ โดย "มนตรี อุดมพงษ์" และ "ชญตร์ มุกดาหาร" สองเสือภาคสนามคนเก่ง

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง