'ทรูวิชั่นส์ นาว' ชวนเขย่าขวัญย้อนยุค กับเรื่องจริงจากประวัติศาสตร์

'ทรูวิชั่นส์ นาว' ชวนเขย่าขวัญย้อนยุค กับเรื่องจริงจากประวัติศาสตร์ ใน SIX MINUTES TO MIDNIGHT (รหัสลับ พลิกสมรภูมิ)

หนังเขย่าขวัญย้อนยุค สร้างจากเหตุการณ์จริงที่เคยเกิดขึ้นเมื่อปี 1939 เรื่องราวของคุณครู โธมัส มิลเลอร์ (เอ็ดดี้ อิซซาร์ด) ที่มาทำหน้าที่เป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษให้กับบรรดาลูกสาวของชนชั้นนำพรรคนาซีที่วิทยาลัยออกัสตา-วิคตอเรีย โรงเรียนหญิงล้วน ทางชายฝั่งตอนใต้ของอังกฤษ ใช้หลักการของนาซีดำเนินการ มันถูกปิดในช่วงที่สงครามโลกครั้งที่สองปะทุ ภายใต้การควบคุมของอาจารย์ใหญ่มิสร็อกฮอลล์ (จูดี เดนช์) และผู้ช่วยคนสนิท อิลซี เคลเลอร์ (คาร์ลา จูรี) นักเรียนสาวที่ต้องฝึกฝนภาษาอังกฤษ และเรียนรู้การเป็นตัวแทนกุลสตรีเยอรมัน เมื่อตัวตนที่แท้จริงของอดีตอาจารย์ถูกเปิดโปง มันเป็นตัวจุดชนวนเหตุการณ์อันตรายถึงชีวิต โธมัส ต้องหนีตำรวจ เมื่อกลุ่มผู้ที่ได้ชื่อว่าเป็นพิทักษ์ความสงบสุข ขู่จะแขวนคอเขา พร้อมใส่ความให้เป็นฆาตกรให้เขาในทันที

ติดตามเรื่องราวน่าตื่นเต้น สยองขวัญ SIX MINUTES TO MIDNIGHT (รหัสลับ พลิกสมรภูมิ) ได้แล้ววันนี้ทาง “ทรูวิชั่นส์ นาว” คลิก bit.ly/3DuA9K6

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'อตาลันต้า'บู๊'เลเวอร์คูเซ่น' นัดชิง'ยูโรป้า ลีก2023-24' คืนนี้ดูฟรีที่'ทรูวิชั่นส์ นาว'

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 2023-24 รอบชิงชนะเลิศ เป็นการโคจรมาพบกันของ อตาลันต้า ทีมดังแห่งแบร์กาโม่ ที่จะมีโอกาสลุ้นเกียรติยศระดับทวีปเป็นครั้งแรก และ ไบเออร์ 04 เลเวอร์คูเซ่น สุดยอดทีมแชมป์ไร้พ่ายจากบุนเดสลีกา ของกุนซือดาวรุ่งพุ่งแรง ชาบี อลอนโซ่ และจะพาทีม “ห้างขายยา” ลุ้นแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2

คนบันเทิงเตรียมสะบัดธงสีรุ้ง ชวน LGBTQ+ ทั่วโลกรวมตัวที่ไทย 1 มิถุนายนนี้

นฤมิตไพรด์ จับมือ กรุงเทพมหานคร และ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมพันธมิตรภาคประชาสังคมและภาคเอกชน จัดแถลงข่าวเตรียมความพร้อมที่จะเนรมิต ถนนพระราม 1 เป็นถนนสีรุ้งแห่งความเท่าเทียมใจกลางกรุงในงาน “บางกอกไพรด์ เฟสติวัล 2024” (Bangkok Pride Festival 2024)

'ทรูวิชั่นส์ นาว' พาไปดูการประชันบทบาท คู่แค้น สู่คู่รัก 'พัคจีฮุน - ฮงเยจี'

ทรูวิชั่นส์ นาว พร้อมปล่อยความสนุก การประชันบทบาท คู่แค้น สู่คู่รัก พัคจีฮุน – ฮงเยจี ในซีรีส์ฟอร์มยักษ์ "Love Song for Illusion" เพลงรักชะตาลิขิต เมื่อรัชทายาทหนุ่มผู้มีสองบุคลิกที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว มาพบกับหญิงสาวนักฆ่าผู้ที่เข้ามาเพื่อลอบสังหารตนเอง แต่หัวใจกลับทำงาน ให้ความแค้น กลายเป็นความรัก

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”