'เปาวลี' เฮ 'พ่อเนื้อทอง' ทะลุล้านวิว ฉลองพร้อม FC ใน Meeting ครบ 13 ปี

เป็นการคัมแบ็คที่ปังสุดๆ สำหรับศิลปินสาวเสียงดี “เปาวลี พริพิมล” ที่กลับมาพร้อมเพลงใหม่ “พ่อเนื้อทอง” กับการร่วมงานกับ “กานต์ ทศน” เจ้าของเพลงคาถาขุนแผน (หลวงพ่อกวย)

งานนี้ร่ายมนต์จน MV ยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาเปาวลีเป็นปลื้มสุดๆ แถมยังได้ร่วมฉลองพร้อมแฟนคลับในงาน เปาวลี พรพิมล Meeting 2023 “13 ปีที่รักกัน ผูกพันด้วยหัวใจ” ณ บ้านเเกิดของสาวเปา กันเลยทีเดียว

“เปาดีใจมากๆ ค่ะ ที่แฟนๆ ให้การต้อนรับการกลับมาทำงานเพลงครั้งนี้อย่างอบอุ่น และสนับสนุนกันเต็มที่เสมอมา จนยอดวิวเพลง พ่อเนื้อทอง ตอนนี้ทะลุล้านวิวไปแล้ว ต้องขอบคุณทุกคนมากจริงๆ ค่ะ เปาตั้งใจกับผลงานเพลงนี้มากๆ เพราะเป็นการกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งในรอบ 3 ปีเลยทีเดียว ซึ่งเปาหายไปนาน พอมีกระแสตอบรับที่ดีแบบนี้ก็หายเหนื่อยเลยค่ะ และที่พิเศษสุดๆ วันที่เอ็มวีทะลุล้านวิว เปาได้อยู่กับ FC ของเปาด้วย ในงาน Meeting 2023 “13 ปีที่รักกัน ผูกพันด้วยหัวใจ” เป็นการรวมตัวกันในรอบ 3 ปี หลังจากโควิดซา ตัวแทนแฟนคลับทั้งคนที่อยู่ในกรุงเทพ อยุธยา หรือแม้แต่เชียงใหม่แท็กทีมกันมาจัดงานในครั้งนี้ เปาได้ไปทำบุญไหว้พระ ถวายสังฆทาน ให้อาหารปลา ที่วัดพระลอย อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี บ้านเกิดของเปา แล้วยังได้ไปเดินซื้อของกินและพบป่ะพ่อค้าแม่ขายที่ตลาดร่มไม้ชายน้ำ วัดพระลอย อีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยการไปรับประทานอาหารร่วมกัน ที่ ร้าน R - Gard Cafe (อากาศ คาเฟ่) อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี เปาได้ร้องเพลงกับแฟนคลับสนุกสนานมากค่ะ แถมยังมีเซอร์ไพรส์นำเค้กเบิร์ดเดย์ย้อนหลัง และร่วมกันร้องเพลง “ดาวกระดาษ” ให้เปาอีกด้วย เป็นอะไรที่อบอุ่นมาก เหมือนเป็นการพบป่ะญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง มากกว่าระหว่างศิลปิน และ แฟนคลับ ถือเป็นการฉลองทั้งปีใหม่และวันเกิดเปาในครั้งเดียว มีความสุขมากๆ ค่ะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'เบิร์ด' จับคู่ 4 สาว 'ปุ๊-ติ๊นา-ใหม่-ลีเดีย' สร้างปรากฏการณ์

ข่าวดีมาแล้ว หลังสร้างปรากฏการณ์การโคจรกลับมาพบกันอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่ เราคงจะได้พบกัน ของคู่จิ้นในตำนานระหว่าง เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ และ ปุ๊-อัญชลี จงคดีกิจ จนเกิดกระแส เบิร์ด-ปุ๊ ฟีเวอร์ตลอดเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์ถล่มทลาย จนเกิดกระแสเรียกร้องอยากให้คู่จิ้นในความทรงจำกลับมามีคอนเสิร์ตร่วมกันอย่างมากมาย

น้ำตาลเรียกพี่ 'หมาก-คิม' เสิร์ฟโมเมนต์สุดหวานในงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรก

ประเดิมงานแฟนมีตติ้งคู่ครั้งแรกในไทยซึ่งอบอวลไปด้วยความรัก และโมเมนต์สุดหวานของสองนักแสดงคู่รักช่อง 3 “หมาก ปริญ - คิมเบอร์ลี่” กับ “MarKim Garden of Love”

'บาร์โค้ด' เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง 6 ประเทศ ทั้งเอเชียและยุโรป

เป็นหนุ่มเก่งที่มีความสามารถครบเครื่อง สำหรับ บาร์โค้ด-ตฤณสิษฐ์ อิสระพงศ์พร จากค่าย APLAN INTERNATIONAL GROUP ซึ่งเคยฝากฝีมือทั้งงานแสดงและงานเพลง ที่ทุ่มสุดตัวจนประทับใจแฟนคลับและติดตามกันมาอย่างเหนียวแน่น อาทิ KinnPorsche The Series และซีรีส์ Dead Friend Forever รวมถึงเสียงร้องเพราะ ๆ ที่ฝากไว้ในเพลงประกอบซีรีส์ KinnPorsche ใน เพลงนี้ชื่อว่าเธอ และเพลง กระดานภาพ (Storyboard) ที่เคยทำในฐานะวง Syklone มาก่อนที่จะเข้าวงการอย่างเต็มตัวด้วย

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'เบิร์ด เทคนิค' แฟน 'แตงโม นิดา' ร่วมถ่ายทอดความคิดถึงจากชีวิตจริง 'อ้ำ ธนวัฒน์'

หลังจากปล่อย 2 เพลง 2 สไตล์ อย่าง "หวง" และ "หลอกหลอน" ไปได้ไม่นาน ล่าสุดวงวาไรตี้ป็อบน้องใหม่ แต่มากประสบการณ์ "COME TOGETHER (คัมทูเกทเตอร์)" ก็ได้ปล่อยเพลงที่ 3 ตามมาติดๆ กับ "95 (Days without you)" เพลงช้าสุดเศร้า สไตล์อาร์แอนด์บี-ป็อบ