'หมิว สิริลภัส' แอดมิทด่วน ยังไม่สามารถลงพื้นพบปะประชาชนได้

ต้องแอดมิทด่วน สำหรับนักแสดงสาวที่ผันตัวมาลงเล่นการเมือง และเพิ่งเปิดตัวในฐานะสมาชิกพรรคก้าวไกล อย่าง หมิว-สิริลภัส กองตระการ เมื่อจู่ๆเกิดแพ้ยาจนมีจุดแดงขึ้นเต็มฝ่ามือและเท้า

ล่าสุด ฟาโรห์ เตชภณ แฟนหนุ่มยูทูปเบอร์ของสาวหมิวได้โพสต์แจ้งอาการแฟนสาวว่าหลังจากที่ได้ออกจากโรงพยาบาลมาแล้วต้องกลับเข้าไปแอดมิทอีกเพราะอาการเป็นหนักขึ้น ผิวหนังฝ่าเท้าผุพองจนไม่สามารถเดินได้

"สวัสครับผมฟาโรห์วันนี้ขออนุญาตอัพเดตอาการป่วยคุณหมิวให้ทราบครับ เนื่องจากอาการป่วยของคุณหมิวกำเริบหนักขึ้นมาหลังจากออกโรงพยาบาลแรก มีผื่นขึ้นที่มืออย่างรุนแรงจนหยิบจับอะไรลำบาก ผิวหนังฝ่าเท้าผุพองจนไม่สามารถเดินได้ ตอนนี้จึงต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอีกครั้ง คุณหมิวฝากผมขอโทษที่ยังไม่สามารถลงพื้นที่ไปพบปะพี่น้องประชาชนทุกคนได้ และเธอสัญญาว่าจะรีบรักษาตัวให้หายและกลับไปทำงานอย่างเต็มที่ทดแทนเวลาที่เสียไปนี้อย่างแน่นอน ระหว่างนี้หากมีเรื่องเร่งด่วนเกี่ยวกับคุณหมิว สามารถติดต่อผ่านทางผม (ฟาโรห์) ได้ทางเฟซบุ๊ก Faro Haste ได้เลยครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง

'อนาคตไกล' รับซื้อ 'ปลาหมอคางดำ' 20 ตันเพื่อกำจัด อัด 'พิธา' ตรรกะวิบัติอ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น

“พรรคอนาคตไกล” บรรเทาความเดือดร้อนพี่น้องเกษตรกรผู้เพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง รับซื้อปลาหมอคางดำ 20 ตันเพื่อกำจัด อัด "พิธา-ก้าวไกล ตรรกะวิบัติ" อ้างคนจะเพาะเลี้ยงมากขึ้น