'โจ๊ก โซคูล' รับปากร่วมงาน 'ขุนแหย2' แน่นอน!

มาแรงแซงโค้งจนเป็นภาพยนตร์ยอดฮิต อันดับหนึ่งของแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ในหลาย ๆ สัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ขุนแหย” ภาพยนตร์ Exclusive By MONOMAX

กำกับการแสดงโดย เปลว ศิริสุวรรณ นำแสดงโดย โจ๊ก-กรภพ จันทร์เจริญ หรือ โจ๊ก โซคูล ร่วมด้วย จาตุรงค์ มกจ๊ก, ค่อม ชวนชื่น, โจอี้ เชิญยิ้ม, สมเล็ก ศักดิกุล, สายเชีย วงศ์วิโรจน์, แบมแบม-บุตรี กัลย์จารึก, ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา ฯลฯ งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น โจ๊ก โซคูล ปลื้มกระแสดี

“ผมเองก็ได้ดูหนังขุนแหยแล้วครับ รู้สึกดีใจที่ได้เห็นการแสดงของตัวเอง ได้มีโอกาสถ่ายทอดผลงานในบทตัวเอกของเรื่อง และได้ร่วมแสดงกับนักแสดงเก่ง ๆ ทุกๆ ท่านครับ ตอนนี้เวลาไปไหนก็มีคนเรียกแทนชื่อเราว่า ขุนแหย แล้ว ก็รู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ในที่สุดตัวละครตัวนี้ได้ออกมาโลดแล่นหลังจากที่เราได้เคยอ่านแต่ในบท ยิ่งเรตติ้งหนังออกมาสูงขนาดนี้ ในเบื้องหลังการทำงานนั้น ผมและทีมงานมีความสุขมาก ๆ ครับ เพราะทุกคนก็เต็มที่กับงานนี้มาก ๆ ผมอยากขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในผลงานนี้ ขอบคุณพี่เปลว ผู้กำกับฯ และ ทีมงานโมโนทุก ๆ ฝ่าย ที่เชื่อในตัวผม ทำให้เราทำหนังขุนแหยออกมาจนสำเร็จครับ ส่วนข่าวที่จะมีหนัง ขุนแหย ภาคสอง โดยส่วนตัวผมยังไม่มีโอกาสคุยกับพี่เปลวเลยครับ ผมเองก็ดีใจนะครับหากว่ามันจะเกิดขึ้นจริง ๆ เพราะผมเองก็เคยแอบมีจินตนาการเอาไว้บ้างเหมือนกัน ว่ามันน่าจะเป็นการทำงานที่สนุกแน่นอน หากติดต่อมาผมคงต้องรับเล่นแล้วล่ะ ซึ่งก็ฝากเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ กับหนัง ขุนแหย ทางโมโนแมกซ์ และตอนนี้ผมเองก็กำลังอยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ต จะมีซิงเกิ้ลใหม่ออกมาก็อยากให้ติดตามกันให้ได้ครับ รวมไปถึงใครที่อยากติดตามผมและครอบครัว ก็ฝากกดติดตามที่ช่อง ยูทูป brathida ได้เลยครับ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”

บวงสรวง 'Baby Hero' ภาพยนตร์ร่วมทุน 2 ประเทศ

ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับภาพยนตร์ Baby Hero ที่ร่วมมือสร้างระหว่าง 2 ประเทศ กับบริษัทยักษ์ใหญ่สิงคโปร์ HONG PICTURES และบริษัท HOLLYWOOD THAILAND ของไทย ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นครั้งสำคัญของการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่น-คอมเมดี้ ที่จะเป็นก้าวใหม่และก้าวครั้งสำคัญของ HOLLYWOOD THAILAND ในการนำซอฟท์พาวเวอร์ไทยเผยแพร่ออกสู่สากล ที่ไม่ใช่แต่เพียงในสองประเทศนี้ แต่ยังเชื่อว่าจะสามารถเจาะตลาดภาพยนตร์และสามารถผลักดันในเรื่องของซอฟท์พาวเวอร์ให้ยกระดับไปได้อีกในหลายประเทศทั่วโลก

'นีญ่า-เจมส์ มาร์-สินจัย' นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์ระทึกขวัญ 'นาคบรรพ์'

ธรรปพล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ เทวา อาร์ต เธียร์เตอร์ สตูดิโอ จับมือสร้างความยิ่งใหญ่ครั้งใหม่ให้วงการภาพยนตร์ไทย ได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ “นาคบรรพ์” (อ่านออกเสียงว่า นาก-คะ-บัน) ภาพยนตร์ระทึกขวัญฟอร์มยักษ์แห่งปี กับครั้งแรกของการถ่ายทอดตำนาน “พญานาคราชแห่งภาคตะวันออก องค์เพชรภัทรนาคราช” ที่ยังไม่เคยมีใครพูดถึง!