'9low on top' รายการที่เฟ้นหา T-POP โดยทีมงาน K-POP มืออาชีพ

เตรียม countdown ไปกับรายการเซอร์ไววัล เรียลลิตี้รายการแรกของประเทศไทย ที่เฟ้นหาบอยแบนด์หน้าใหม่ มาประดับวงการ T-POP กับรายการ “9low on top” (โกลว์ออนท็อป) รายการที่มีผู้เข้าขันมากที่สุดถึง 99 คน

โดยเป็นเวทีแรกที่เปิดรับทุกเพศ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชาย หรือ LGBTQ แค่คุณมีความสามารถ และมีใจรักในการร้อง เต้น พร้อมทั้งเมนเทอร์ตัวท็อปของไทยอย่าง ตู่ ภพธร , หญิง รฐา , อ๊อฟ ปองศักดิ์ รวมไปถึงเมนเทอร์ฝั่ง K-POP อย่าง Lee Jin Hyuk (อี จิน-ฮย็อก) , Minzy (มิน-จี) , Kim Woo Seok (คิมอูซอก) ที่จะมาปลุกปั้น ผลักดัน ให้คำแนะนำและทริคต่างๆ จากผู้เข้าแข่งขัน 99 คน ให้เหลือเพียงแค่ 9 คนสุดท้าย ที่จะได้เดบิ้วต์เป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ของวงการนั่นเอง

เตรียมปักหมุดรอชมพร้อมกัน และมาร่วมลุ้น ร่วมเชียร์ว่าใครจะเป็น 9 คนสุดท้ายในรายการ “9low on top” ทุกวันเสาร์ เวลา 16.45-17.45 น. ทางช่อง 3 HD เริ่มเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนเพจแจ้งข่าวเศร้า 'คุณแม่ยุพา' ของ 'บิ๊ก ดีทูบี' จากไปอย่างสงบแล้ว

หากใครเป็นแฟนบอยแบนด์ชื่อดัง D2B ก็คงจะรู้จักกับหนุ่มหน้าใสหนึ่งในสมาชิกอย่าง บิ๊ก-ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ นักร้องชื่อดังผู้ล่วงลับ ที่เคยสร้างปรากฎการณ์พับนกกระดาษทั้งประเทศมาแล้ว ล่าสุดมีข่าวการสูญเสียอีกครั้ง โดยแฟนเพจ "BIG D2B family" ได้แจ้งว่า คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ แม่ของบิกนั้นได้จากไปอย่างสงบแล้วเมื่อวานนี้

'หญิง-แท่ง-รอน' ฟาดฟันสุด ปิดศึกสะท้อนความเป็น 'หัวหน้า'

เรียกได้ว่าช่อง 3 ทำถึง! เพราะ “ร้อยเล่มเกมส์ออฟฟิศ” ผลงานของ Bec Studio เป็นละครที่สะท้อนสังคมในที่ทำงานอย่างแท้จริง จนมีกระแสตอบรับจากคนดูที่พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่ล่ะ! ชีวิตฉันในที่ทำงาน

เตรียมจิกหมอนรอฟิน พร้อมซับน้ำตา ไปกับ 'หลิงหลิง - ออม' ในซีรีส์ 'ใจซ่อนรัก'

เมื่อคนที่ทำร้าย​ ทำลายหัวใจ​ กลับมาหาขอความรักคืนอีกครั้ง​ ​ เธอจะยอมให้คนนั้นกลับมาเป็นเจ้าของหัวใจอีกครั้งหรือไม่?

'กลัฟ' เคลียร์ดราม่า งานกีฬา 'ดวงใจเทวพรหม'

มีดราม่ามาสักพักแล้ว สำหรับงาน ดวงใจเทวพรหม Sports Day รู้แพ้ รู้ชนะ รู้ใจคุณ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับพระเอกหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒน์พงษ์ ที่ตอนลงสนาม กลับไม่มีการขึ้นชื่อ ไฟไม่ส่อง กล้องไม่จับ ทำเอาเจ้าตัวยืนเหวอ จนแฟนคลับไม่พอใจ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่างง แต่เข้าใจได้ว่ามันเป็นความผิดพลาดทางเทคนิค เชื่อทุกคนอยากให้งานออกมาดีอยู่แล้ว

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ช่อง 3' คว้า 7 รางวัล 'โทรทัศน์ทองคำ' ครั้งที่ 38

เดินหน้ากวาดรางวัลอย่างต่อเนื่องกับผลงานของช่อง 3 ซึ่งเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ล่าสุดกับงานประกาศรางวัล โทรทัศน์ทองคำครั้งที่ 38 ประจำปี 2566 ซึ่งจัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผู้ที่มีผลงานคุณภาพและมีคุณูปการต่อวงการโทรทัศน์ไทยทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยในปีนี้ได้ยกทัพนักแสดงเข้าร่วมงานกันอย่างล้นหลาม อาทิ เจมส์ จิรายุ, ริว วชิรวิชญ์, อแมนด้า ชาลิสา และ มาสุ จรรยางค์ดีกุล