'POKMINDSET' ดึง 'HYE Paper Planes' นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

ก้าวเข้าสู่ปีใหม่ “ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์” หรือ “POKMINDSET” พร้อมที่จะพัฒนาและทำสิ่งใหม่ๆ ในวงการเพลงเสมอ เริ่มด้วยการลุกขึ้นมาทำซิงเกิลใหม่ “โง่จริงๆ (So Dumb)” และเป็นครั้งแรกที่ปล่อยผลงานเพลงร็อก ไม่ใช่เพลงฮิปฮอปที่ถนัดจึงได้ทาบทาม “ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ” หรือ “HYE Paper Planes” รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ในซิงเกิลนี้ มาช่วยเรียบเรียงเนื้อร้อง และทำนองให้สนุก พร้อมร่วมฟีทเจอริ่งในเพลงด้วย

ซึ่งเนื้อหาจะค่อนข้างเศร้าเพราะถูกคนรักหักหลัง ที่สำคัญที่มาของเนื้อหาเพลงนั้น ถูกหยิบมาจากประสบการณ์จริงในอดีตของ “ป๊อก” เอง เท่านั้นยังไม่พอแฟนๆ จะได้เห็นฝีมือการ เล่นกีตาร์ของ “ป๊อก” ที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน!!

POKMINDSET เล่าว่า “ส่วนตัวตั้งแต่เด็กๆ จะเป็นเด็กที่ชอบฟังเพลงร็อกมาตลอด แต่ยังไม่เคยทำผลงานแนวนี้ออกมาก่อน พอมีโอกาสจึงตั้งใจทำซิงเกิล “โง่จริงๆ (So Dumb)” ขึ้นมา ซึ่งเป็นแนวเพลงป๊อบ-ร็อกแบบที่ตัวเองชอบ โดยเนื้อเพลงมาจากประสบการณ์ตรงในอดีต ที่คนใกล้ชิดแอบไปคบกับคนรักเราโดยที่ไม่รู้ตัว เป็นครั้งแรกของผมที่ได้ทำเพลงเนื้อหาแนวนี้ เลยได้โอกาสชวน ฮาย มาเป็นโปรดิวเซอร์ ช่วยแต่งเนื้อร้อง ทำนองให้ลงตัว และร่วมฟีทเจอริ่งด้วย ซึ่งผมการันตีได้ว่า ถูกใจคนฟังอย่างแน่นอน ด้านมิวสิควิดีโอจะได้เห็นผมเล่นกีตาร์ด้วยนะครับ ตื่นเต้นมากๆ หวังว่าคอนเซ็ปต์ของเพลงนี้ในสไตล์รักสามเศร้าน่าจะโดนใจใครหลายๆ คน ไม่มากก็น้อย ขอฝากเพลง “โง่จริงๆ (So Dumb)” ซึ่งเป็นซิงเกิลใหม่ของผมกับฮายด้วยนะครับ”

ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอซิงเกิ้ล “โง่จริงๆ (So Dumb)” จากเสียงร้อง POKMINDSET x HYE Paper Planes ได้พร้อมกันครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ทาง https://www.youtube.com/@MindsetMob และทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'howyoulie.' ซิงเกิลใหม่ของ 'ลัสส์' การร่วมงานกับ 'ฮาย ธันวา (HYE)'

โคโค่บันนี่ (COCOBUNNY) หรือ ปั้น-นลพรรณ อัมพุช กับ เบนลัสส์บอย (BENLUSSBOY) หรือ เบน-ศิรสิทธิ์ ต้ังบุญดวงจิตต์ จับมือฟอร์มวง ลัสส์ (LUSS) สร้างสรรค์งานเพลงออกมามากมาย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' สำนึกรักบ้านเกิด โปรโมต 'เยาวราช' หนุนท่องเที่ยวไทย

รัฐบาลชื่นชม 'ลิซ่า' แบบอย่างที่ดีของเยาวชนไทย ใช้เยาวราชในผลงานล่าสุด แสดงออกสำนึกรักบ้านเกิด ชูศักยภาพ ส่งเสริม Soft Power ท่องเที่ยวและวัฒนธรรมไทย

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า