'โมโนแมกซ์' เปิดตำนานรักเทพธิดากับมนุษย์ ผลงานล่าสุดของ 'นาอินอู'

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนดู "Jinxed at First ช่วยด้วยครับ ผมตกหลุมรักเทพธิดา" พร้อมพาเปิดตำนานรักโรแมนติกสุดแฟนตาซีของเทพธิดาพยากรณ์กับชายหนุ่มดวงซวย

ผลงานล่าสุดของพระเอกหนุ่ม “นาอินอู” และการโคจรมาพบกันของ “ซอฮยอน” อดีตสมาชิกวง Girls’ Generation ดาวรุ่งในฐานะนางเอกคนสวย การันตีความสนุกครบรสด้วยซีจีที่อลังการแล้วยังแฝงด้วยกลิ่นอายดราม่า คอมเมดี้ และความรักหวานแหววชวนฟิน

ในย่านชุมชนตลาดซอดง พ่อค้าปลาคนหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความอับโชค ไม่ว่าใครที่ได้ไปสัมผัสตัวของโกมยองซอง (นาอินอู) ก็จะต้องพบกับเรื่องซวยจนไม่มีใครอยากจะคบค้าสมาคมด้วย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเป็นเพราะในอดีตที่เขาได้พบกับอีซึลบี (ซอฮยอน) หญิงสาวที่สามารถมองเห็นอนาคตได้ ในเช้าวันหนึ่งเขาสะดุ้งตื่นจากฝันที่ได้พบกับเธอ และแน่นอนว่าเรื่องซวย ๆ ก็เข้ามาไม่หยุดไม่หย่อน โกมยองซองที่คิดว่าคงไม่มีอะไรเลวร้ายไปได้กว่านี้อีกแล้ว ก็ต้องเปลี่ยนใจเมื่อเขาได้พบกับอีซึลบีอีกครั้ง! โดยที่แม่ของเธอได้ใช้พลังช่วยให้ลูกสาวหลบหนีออกมาจากห้องลับของประธานซอนซัมจุง (ชอนกวังรยอล) แน่นอนว่าโกมยองซองไม่ต้อนรับอีซึลบีและต้องการพาเธอไปส่งตำรวจ แต่ความใสซื่อ น่ารักแบบโก๊ะ ๆ ของเธอทำให้เขาใจอ่อนให้เธอพักอาศัยอยู่ด้วยกัน การปรากฏตัวของอีซึลบีเป็นที่สนใจของผู้คนในชุมชน ทีแรกพวกเขากลัวว่าเธอจะเป็นตัวซวยแบบโกมยองซอง แต่เมื่อพบว่าที่จริงแล้วเธอนำโชคลาภมาให้ อีซึลบีก็กลายเป็นขวัญใจในย่านตลาดซอดงไปในทันที โดยเฉพาะกับโกมยองซองที่นานวันเขาก็พบว่าตัวเองตกหลุมรักเทพธิดาคนนี้เข้าเสียแล้ว!

ความรักระหว่างเทพธิดากับมนุษย์จะเกิดขึ้นได้จริงหรือไม่ ร่วมลุ้นใน "Jinxed at First ช่วยด้วยครับ ผมตกหลุมรักเทพธิดา" ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ซอฮยอน เบค'ซิวแชมป์ 'ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต 2024' สนาม5

“ซอฮยอน เบค” นักกอล์ฟเยาวชนฝีมือดีจากเกาหลีใต้ คว้าแชมป์รุ่น Super Junior Girl ศึก“ช้าง ไทยแลนด์ จูเนียร์ กอล์ฟ เซอร์กิต 2024” รอบคัดเลือก สนามที่ 5 สกอร์รวมสองวัน 7 อันเดอร์พาร์ 137 ที่อัลไพน์ กอล์ฟ รีสอร์ท เชียงใหม่ จ.ลำพูน

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด

'ทรูวิชั่นส์' ชวนเปิดประตูสู่ดินแดนภารตะใน 'ADVENTURE BY ACCIDENT S2'

ความสนุกของการเดินทางกำลังจะเริ่มต้นอีกครั้ง กับรายการท่องเที่ยวแสนโด่งดังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่เพิ่งคว้ารางวัลรายการบันเทิงยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัล The 60th Baeksang Arts Award 2024 ตอนนี้ได้เดินทางมาถึง Season ที่ 2 แล้ว สำหรับ “ADVENTURE BY ACCIDENT S2”

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน 'LEE JE HOON' พร้อมกลับมาแจกความสดใส

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม!สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver” หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว

ข่าวดี! รับสมัครด่วน ทำงานเกาหลี เดือนละ 5.79 หมื่นบาท

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ขอแจ้งข่าวดี โอกาสมาถึงแล้ว สำหรับแรงงานไทยที่ต้องการทำงานภาคประมงตามฤดูกาล ด้วยวีซ่า E – 8

'โมโนแม็กซ์' ปล่อยเพลง 'The Academy' พร้อมซีรีส์ดราม่าสะท้อนปัญหาวัยรุ่น

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น "วัยบ้าคว้าฝัน" เรื่องราวของเด็กรุ่นใหม่ที่มีความฝันต้องแลกด้วยบทเรียนอันมีค่า และราคาชีวิตที่ต้องจ่าย พร้อมส่งเพลงประกอบซีรีส์ "The Academy" ช่วยเติมฝันของพวกเค้าให้เป็นจริง ชมพร้อมกันได้แล้วทางโมโนแม็กซ์