'แอน-กลัฟ' ขอบคุณแฟน ๆ ร่วมสนับสนุน 'บัวผันฟันยับ'

เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ไทยที่บรรดาแฟน ๆ ภาพยนตร์ต่างชื่นชอบ สำหรับ บัวผันฟันยับ ภาพยนตร์แนวแอกชัน คอมเมดี้ ผลงานการจับมือสร้างระหว่าง ช่อง 3 และ เอ็ม พิคเจอร์ส ที่ได้นางเอกซุปเปอร์สตาร์ แอน ทองประสม ประกบกับดาวรุ่งน้องใหม่ กลัฟ- คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์

ร่วมด้วยชาวแก๊ง อาทิ ฮาย อาภาพร, จ๊ะ นงผณี, ก็อตจิ ทัชชกร, อาไท กลมกิ๊ก ฯลฯ โดยมี ยอร์ช ฤกษ์ชัย เป็น Executive Producer และได้ ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ เป็นผู้กำกับการแสดง โดยเข้าฉายส่งความสุข และความสนุกให้กับผู้ชมตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงวันนี้ ส่งให้เป็น พระเอก นางเอก ร้อยล้านคนล่าสุดไปแล้ว

โดย กลัฟ คณาวุฒิ ได้กล่าวขอบคุณแฟน ๆ ว่า "ต้องขอขอบคุณพี่ ๆ เพื่อน ๆ รวมถึงแฟนคลับทุก ๆ คนที่เข้ามาร่วมชมภาพยนตร์ บัวผันฟันยับ กันนะครับ ตอนนี้หนังได้ทำรายได้ทั่วประเทศ 100 ล้านบาทแล้ว ขอบคุณทุกแรงเชียร์ ทุกคำชมที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทั้งผม พี่ ๆ นักแสดง พี่ ๆ ทีมงาน สนุกกับการทำงานครั้งนี้มาก ขอขอบคุณทุกความรัก ทุกแรงสนับสนุนพวกเราในครั้งนี้ด้วยครับ"

ทางด้าน แอน ทองประสม กล่าวว่า "แอน ขอขอบคุณทุกคนมากค่ะ ที่ช่วยกันสนับสนุนหนังไทย ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่คอยติดตามผลงานแอนมาตลอด แอนเริ่มต้นเข้าวงการมากับหนัง พอหนังเรื่องนี้ออกไปแล้วมีคนรัก มีคนชอบ แอนก็ดีใจ นักแสดง และทีมงานเต็มที่กันมาก ๆ แอนขอขอบคุณแทนทุกคนด้วยค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แอน-เต้ย' มาส่งกำลังใจให้ทีมชาติไทย สู้ศึกพาราลิมปิกเกมส์ 2024

ชื่นอกชื่นใจและสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักวิ่งพาราทีมชาติไทยสุดๆ เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์สายวิ่ง “แอน ทองประสม” และ “เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์” ได้ร่วมกิจกรรม “ส่งตัวมาท้า ส่งใจไปเชียร์” เป็นตัวแทนคนบันเทิงส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาพาราไทยแบบประชิดตัว ณ สนามกีฬาแห่งชาติ เมื่อวันก่อน

'โบว์-ไอซ์-เกรท-เทศน์-ลีน่า' พาย้อนวัย ทำสยามแตก!

มีเรื่องให้ร้องว้าวได้ทุกวันจริง ๆ กับทางช่อง 3 เพราะมีกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์ให้แฟนๆ ได้แฮปปี้เอนจอยกันตลอด ล่าสุดกับนักแสดงจากละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอ ผลงานละครเรื่องใหม่ของผู้จัดฯ แอน ทองประสม บริษัท ทอง สตูดิโอ จำกัด ที่กำลังจ่อคิวลงจอให้ได้ชมตอนแรก วันจันทร์ที่ 22 กรกฎาคมนี้

'กลัฟ คณาวุฒิ' ปล่อยโปรเจกต์พิเศษกับศิลปินเวียดนาม 'Quang Hùng MasterD'

ไม่ปล่อยให้แฟนๆ ได้เหงาสำหรับหนุ่ม กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ที่ล่าสุดเจ้าตัวปล่อยผลงานอีกหนึ่งชิ้นมาให้พี่ๆ ลูกบอลได้ติดตามกันกับโปรเจคพิเศษซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดในเพลง “แค่เรา”

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'พิง ลำพระเพลิง' นำทีมบวงสรวง 'แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้' เขียนบท-กำกับหนังในรอบ 7 ปี

ห่างหายจากวงการกำกับภาพยนตร์ไปนานกว่า 7 ปี สำหรับผู้กำกับมากฝีมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย “พิง ลำพระเพลิง” ล่าสุดได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์แนวคอมเมดี้เรื่อง “แสนสนั่น พันธุ์สั่นสู้”