'พุฒ' เข้าตาจน! 'นิว-พิม-เบนซ์-มิว' เตรียมคายพิษ

เมื่อถึงคราวเข้าตาจน พระเอก อย่าง พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ในละคร ดงดอกไม้  ช่องวัน31 ซึ่งผลิตโดย CHANGE2561 คงต้องสู้ยิบตา เรียกว่ามีแผนไม้เด็ดอะไร คงต้องงัดมาใช้ให้หมด เพราะเหล่าสาวๆ ในดงดอกไม้ อย่าง พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร ,เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ และ มิว-ลักษณ์นารา เปี้ยทา ต่างก็พร้อมคายพิษ พุ่งหนามแหลมใส่ไม่ยั้ง

รวมถึง พระเอกรุ่นน้อง นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ในบท บุญผเรศน์ น้องชายต่างแม่ ที่ครั้งนี้ ถึงคราวยอมหัก ไม่ยอมงอ เรียกว่า พร้อมจะจัดบทเรียนราคาแพง สั่งสอนพี่ชายมากรัก อย่าง พุฒ ที่ทำร้ายหัวใจผู้หญิงนับไม่ถ้วน งานนี้ เมื่อเหล่าดอกไม้ในคอลเล็คชั่นของ หนุ่มพุฒ หรือ พงษ์ดนัย ไม่ว่าจะเป็น พิม (ชิดสมัย) เมียน้อยคนล่าสุด ,เบนซ์ (ถิ่นสมร) เมียหลวง และ มิว (บัวริน) เมียคนใช้ สุดทนกับความโหดร้ายที่ต้องเจอ ทุกคนจะงัดแผนอะไรมาสู้กับพุฒ และ นิว หนุ่มแสนดี ผู้ที่คอยปกป้องพิมทุกทาง จะมูฟออนจากความรัก ที่มีให้กับพิมได้หรือไม่ มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน ตอนอวสาน วันจันทร์ที่ 23 มกราคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่องวัน31

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ใบเฟิร์น' นำทัพ 9 พระเอก บวงสรวง 'ทองประกายแสด'

เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง ทองประกายแสด ทางช่องวัน 31 จากบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา นำโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร บริษัท เดอะ วันเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน)

'ช่องวัน31' คว้า 'ต้าห์อู๋-ออฟโรด' โคจรมาเจอกันอีกครั้งใน 'ปาฏิหาริย์รักร้อยปี'

"ช่องวัน31" การันตี การจับคู่ทางการแสดงครั้งนี้ เอเนอจี้ สด ใหม่ ยิ่งใหญ่ กว่าเดิม สำหรับ ซีรีส์ "CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี" ที่คว้าสองหนุ่มต่างสไตล์ "ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว" และ "ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล" โคจรมาเจอกันอีกครั้ง

'CHANGE2561' ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ 2 เรื่อง

เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด

'ต้าห์อู๋ - ออฟโรด' พลิกขั้วการแสดงสู่โหมดเข้มข้นใน 'CENTURY OF LOVE'

เตรียมรับแรงกระแทก จาก สองหนุ่มงานดี “ต้าห์อู๋-พิทยา แซ่ฉั่ว” และ “ออฟโรด-กันตภณ จินดาทวีผล” กันได้เลย เพราะการกลับมาของทั้งคู่ ในซีรีส์ “CENTURY OF LOVE ปาฏิหาริย์รักร้อยปี” ทาง ช่องวัน31

คู่จิ้นนักหยุม 'มอส-แบงค์' ถ่ายทอดความโรแมนติกเริ่มตอนแรก 15 มิถุนายนนี้!

เมื่อคุณหนูสุดแสบ ต้องมาฝึกงานในบริษัทจิวเวลรี่ของท่านประธานสุดเซ็กซี่ ความแซบ! ปน โรแมนติก จึงเกิดขึ้น! กับ ซีรีส์วายโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง Sunset x Vibes (เพียงชลาลัย)

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"