'สมรักษ์ คำสิงห์' ตอบชัดทำไมถึงเล่นการเมือง

อดีตแชมป์มวยโลก บาส-สมรักษ์ คำสิงห์  ได้ออกมาเปิดใจในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 8 หลังเจ้าตัวตัดสินใจลงเล่นการเมือง

“ตอนนี้ครอบครัว ลูกๆ ก็อยู่เย็นเป็นสุขแล้ว มีความมั่นคง ก็อยากเอาตัวเองไปพัฒนาบ้านเกิดด้วยจิตอาสาที่จะไปพัฒนาบ้านเกิด บ้านผมครับ ผมทำธุรกิจอะไรเจ๊ง แต่ว่าผมคิดอยากทำ และได้ทำทุกอย่างถูกไหมครับ บางคนคิดอยากทำโน่น อยากทำนี่ แต่ไม่มีโอกาสได้ แต่อันหนึ่งที่ผมเจ๊ง คือหมายถึงโดนพรรคพวกเล่นเหลี่ยม เล่นแง่ก็ว่ากันไป

แต่คืออันหนึ่งตั้งแต่ผมชกมวย มีใจซื่อสัตย์ต่อวิชาชีพของผมอันนี้ดี ซึ่งผมก็มั่นใจว่าความซื่อสัตย์ ความซื่อๆ ของผมเนี่ย มันจะมีประโยชน์กับชาวบ้าน ซื่อๆ จริงใจ ไปด้วยความจิตอาสา ไม่มีธุรกิจแอบแฝง (ภาษายังไม่ค่อยชัดเจน แล้วเข้าสภาจะไหวเหรอ) คือผมพูดแบบนี้ชาวบ้านเขาชอบ เพราะพูดจากความจริงใจ เป็นธรรมชาติครับ ทุกอย่างมันแก้ไขได้ครับ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนาคตไกล' คลี่ปม 'ลุงชาญ' กรณีการสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่

“อนาคตไกล” คลายปม “ชาญ พวงเพ็ชร”การสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่เป็นดุลพินิจของศาล คำชี้ขาดคณะกรรมการกฤษฎีกาไม่ผูกพันองค์กรอื่น

'บิ๊กป้อม' เปิดบ้านป่ารอยต่อ คุย สส.พปชร. ย้ำทำหน้าที่ กมธ.งบ 68 อย่างรอบคอบ

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วยแกนนำคนสำคัญ อาทิ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรค, นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค

'นิกร' ชี้เดินหน้าดีกว่าล้มกระดาน สว.ชุดใหม่ แนะรอ ส.ส.ร. แก้ไขกติกาให้ดีขึ้น

นายนิกร จำนง ประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีที่หลายฝ่าย อาทิ บุคคลที่มีชื่อเสียงทางด้านการเมือง และผู้สมัครที่ไม่ผ่านการคัดเลือกสว.มีความพยายายามดำเนินการ ให้มีการระงับยับยั้ง

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.

เหนื่อยแน่! เพื่อไทย รับต้องปรับยุทธศาสตร์ หลังผลโพลตามหลังก้าวไกล

นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย (พท.) ให้สัมภาษณ์ถึงผลนิด้าโพลเปิดผลโพลในไตรมาส 2 ที่ ปรากฏว่านายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) และ พรรค