รวม 3 ซีรีส์พระเอกหล่อกระชากใจ! ทาง 'โมโนแมกซ์'

มัดรวมพระเอกหน้าหล่อที่พร้อมจะกระชากหัวใจเหล่าแฟนคอซีรีส์ให้ฟินไปตาม ๆ กัน โดย ทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง มัดรวม 3 พระเอกสุดหล่อคนละสไตล์ แต่จะโดนใจแบบไหนเลือกดูได้เลย

คังชานฮี

เริ่มที่หนุ่มหล่อคนแรกจากแดนกิมจิ "ชานฮี" หรือ “คังชานฮี” หนึ่งศิลปินที่ทำได้ดีทั้งในฐานะไอดอลและนักแสดง เกิดวันที่ 17 มกราคม ค.ศ. 2000 ที่เมืองเดจอน ประเทศเกาหลีใต้ ส่วนสูง 177 เซนติเมตร เป็น 1 ในสมาชิกวง SF9 (Sensational Feeling 9) ในตำแหน่งของนักร้องหลักและยังเป็นแร็ปเปอร์ของวงอีกด้วย และล่าสุดกับการรับบทนำครั้งแรกในซีรีส์ “Must you go หมุนเวลามาหารัก” ในบท "พัคยอน" อัจริยะทางดนตรีของยุคโชซอน ที่ข้ามมิติมาพร้อมกับการสูญเสียความทรงจำ ขอบอกเลยว่าหนุ่มชานฮีแสดงได้น่ารักจนคนดูจะต้องตกหลุมรักแบบไม่รู้ตัวแน่นอน!!! ติดตามความน่ารักละมุนอบอุ่นหัวใจได้ที่ https://www.monomax.me/title/104184-must-you-go.html

เจิงซุ่นซี

มาต่อกันที่หนุ่มหล่อ เสียงดี ความสามารถครบเครื่องทุกด้านจากแดนมังกร “เจิงซุ่นซี” เกิดวันที่ 9 ตุลาคม ค.ศ.1997 ที่เซินเจิ้น มณฑลกวางตุ้ง ประเทศจีน ดีกรีนักเรียนนอก เพราะเคยไปเรียนที่ประเทศอเมริกา และ ประเทศนิวซีแลนด์ อีกทั้งยังเคยได้เซ็นสัญญาเป็นเด็กฝึกที่เกาหลีในใต้สังกัด ของ JYP Entertainment และยังเคยเป็นนักร้องที่ประเทศจีนอีกด้วย สำหรับผลงานล่าสุดใน ซีรีส์ “บังเอิญพบรัก Hi Venus” ในบท “ลู่เจาซี” ผู้อำนวยการคนใหม่ของโรงพยาบาลชั้นนำอันซิง แต่กลับถูกนางเอกเข้าใจผิดว่าเป็นโจรขโมยแพะ ซึ่งเรื่องนี้ “เจิงซุ่นซี” ใช้ความหล่อได้เปลืองแบบสุด ๆ มีซีนให้คนดูได้กรี๊ดทุกตอน พิสูจน์ความหล่อฟินดีต่อใจ ได้ที่ https://www.monomax.me/title/104291-hi-venus.html

ซาคากุจิ เคนทาโร่

มาที่หนุ่มหล่อคนสุดท้าย จากแดนปลาดิบ “ซาคากุจิ เคนทาโร่” มีดีกรีความหล่อการันตีด้วยการถูกยกเป็นสามีแห่งชาติญี่ปุ่น โดย “เคนจัง” เกิดเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 1991 ที่เมืองโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เข้าวงการในปี 2010 จากการผ่านเข้ารอบ “MEN ‘S NON-NO model audition” ครั้งที่ 25 ผลงานล่าสุดกับซีรีส์รีเมกจากซีรีส์เกาหลียอดนิยม ซึ่งเขารับบท “ซาเอกุสะ เคนโตะ” ผู้หมวดที่สิ้นศรัทธาในวงการตำรวจ เขามุ่งมั่นที่จะเป็นตำรวจที่ดีและเก่ง จนบังเอิญได้พบวิทยุสื่อสารรุ่นเก่าที่สามารถสื่อสารกับนักสืบในอดีตได้ ทำให้เขาเป็นตัวการสำคัญในการไขคดีที่ไม่สามารถปิดได้มาเป็นสิบปี ติดตามความหล่อเท่แบบสุขุม ได้ใน “สืบข้ามเวลา สัญญาณต่ออดีต Signal” https://www.monomax.me/title/104157-signal-japan.html

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติด ล็อตใหญ่ 90 ตัน

'เศรษฐา' ลงพื้นที่ท่าเรือแหลมฉบับ นำยึด 'โทลูอีน' สารตั้งต้นยาเสพติดล็อตใหญ่กว่า 90 ตัน พบต้นทางเกาหลีใต้ปลายทางเมียนมา กำชับ ตร. ดูแลสวัสดิการเจ้าหน้าที่ หลังเกิดเหตุปะทะ อ.เชียงดาว

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'4MIX' เพิ่มเลเวลความดุดันปล่อย 'Walk Walk' เสียดสีการแข่งขันของคนยุคใหม่

ตัวตึงตัวแรงกว่าเดิมสองเท่า! เมื่อ วง 4MIX โดยมีสมาชิก ได้แก่ นินจา-จารุกิตต์ คำหงษา, แมกก้า-ณัฐภัทร ดีเลิศตระกูล, โฟล์คซอง-ชนินทร บุญรอด และ จอร์จ-ราเมศวร์ เกียรติสุขอุดม ศิลปินภายใต้สังกัด 411Records

รัฐบาลตั้งเป้าสร้างรายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในไทยปี 67 ทะลุ 7,500 ล้านบาท

“เสริมศักดิ์ ตั้งเป้ารายได้ถ่ายทำภาพยนตร์ในประเทศไทย กว่า 7,500 ล้านบาท ปลื้ม White Lotus S3 ชมไทยสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์โลก”