'กอล์ฟ' รับเข้าฉากเลิฟซีนกับ 'ชิปปี้' เกร็งสุดๆ

ถึงแม้ว่าจะผ่านการแสดงบทเลิฟซีนกอดรัดฟัดเหวี่ยงมาแล้วหลายเรื่อง แต่สำหรับฉากเลิฟซีน ใน CLUB FRIDAY THE SERIES 14LOVE&BELIEF ตอน มือที่สาม ผลิดโดย CHANGE2561 ทำเอาพระเอกหนุ่มกอล์ฟ-อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา ถึงกับเอ่ยปากยอมรับเขินสุดๆ เพราะต้องเล่นกับนางเอกสาว ชิปปี้-ศิรินทร์ ปรีดียานนท์ ที่ไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน 

“สำหรับในเรื่อง มือที่สาม เราก็เอาด้านดาร์กของเรามาใช้ ก็ยอมรับว่าในชีวิตจริงของผมก็มีบ้างที่เหมือน ทิว แต่เป็นช่วงเวลาตอนเด็กๆ พอโตขึ้นมาไม่มีแล้วครับ นิสัยแบบนั้น แต่ยอมรับเลยนะครับ ว่าเรื่องนี้ยากพอสมควรเลยมาคิวแรกคือ ตื่นเต้นเลยเพราะเจอ ชิปปี้ เราท่องบทมาอย่างดีนะ แต่เจอเขาคือเราพูดผิดพูดถูกเลยจนเขาถามเราว่าตื่นเต้นอะไร ก็เพราะเราตื่นเต้นด้วยวิธีการทำงานครับ แต่ก็พูดตรงๆ เราตื่นเต้น ชิปปี้ เพราะเขาเป็นคนน่ารัก น่าเอ็นดู

เราเคยเห็นเขาอยู่แล้ว แต่พอมาเจอเขาจะมีความดุ เราไม่ได้กลัวนะครับ แต่มีความเกรงใจ และเราตื่นเต้นผู้กำกับเพราะเราไม่เคยเจอใครเลยในกองนี้ ก็ต้องปรับตัวแล้วคือ คิวใช้น้อยมากเราต้องปรับตัวให้เร็ว ฉากแรกที่เจอกันคือ เลิฟซีนเลย ทำให้เรารู้สึกเป็นห่วงเขาเขาจะโอเคไหม มีความเกรงใจยกมือไหว้ขอโทษเขา ซึ่งเราก็มีวิธีการละลายพฤติกรรมให้ปรับตัวเขากับเขาเร็วๆ  จริงๆ เราก็ต้องใช้ความเคยชิน การพูดคุย ขอต่อบท ซึ่งตัวของ ชิปปี้ เองเป็นเพื่อนร่วมแสดงที่ดีมากเขาเป็นคนสบายๆ เวลาที่เข้าฉากด้วยกันเขาก็บอกว่า ได้เลยเต็มที่เลยนะคะ ทำให้เราทำงานง่ายขึ้น ทำให้เราเริ่มอิน ทุกอย่างเลยผ่านไปด้วยดีครับ“

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นิว-ชิปปี้-ยีน-ภูมิ' นำทีมบวงสรวง 'บุหลันมันตรา'

เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่พูดถึงกันตั้งแต่เปิดตัว และแฟนละครทุกคนต่างรอดูไม่น้อย สำหรับ บุหลันมันตรา ทางช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ละครแฝงเกร็ดประวัติศาสตร์ ที่จะพาทุกคนข้ามเวลาย้อนไปสู่อาณาจักรอยุธยา กับเรื่องราวสุดเข้มข้นเหนือจินตนาการท่ามกลางสงครามการเมืองที่เดิมพันด้วยราชบัลลังก์ ล่าสุดถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงใหญ่ โดยได้รับเกียรติจาก นงลักษณ์ งามโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาร์เอส มัลติมีเดีย แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ , ณณิญา พรหมเงิน ผู้อำนวยการสายงานละคร-ซีรีส์ โรส สตูดิโอ เป็นประธานในพิธี

'ใบเฟิร์น' นำทัพ 9 พระเอก บวงสรวง 'ทองประกายแสด'

เดินหน้าผลิตคอนเทนต์พร้อมกับสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ของวงการละครไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ CHANGE2561 ล่าสุดได้ฤกษ์งามยามดีบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่าเรื่อง ทองประกายแสด ทางช่องวัน 31 จากบทประพันธ์ของ สุวรรณี สุคนธา นำโดย ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) , ป้อน-นิพนธ์ ผิวเณร ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตละคร บริษัท เดอะ วันเอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด(มหาชน)

'CHANGE2561' ถือฤกษ์ดี จัดพิธีบวงสรวงซีรีส์ 2 เรื่อง

เพื่อเอาฤกษ์เอาชัยและความเป็นสิริมงคล ณ ลานหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส โปรเจกต์ CHANGE2561 ORIGINAL ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) และ เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561 จำกัด

จัดเต็มเกินคุ้ม เทศกาลความรักริมทะเลที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี ทิ้งทวนซัมเมอร์

ทิ้งทวนซัมเมอร์ร้อน! จัดเต็มเกินคุ้มครบทุกอารมณ์ได้ถึงใจสุดๆ สำหรับ CHANGE showbiz ทีมจัดคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ของบ้าน CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ที่จัด FREE FEST ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 5 ใน LOVE FEST THAILAND 2024 "BEACH FIRE BOY"

'พาเวล นเรศ' วอนบุคคลปริศนาอย่าขับรถตาม ด้านแฟนคลับห่วงเกิดอุบัติเหตุ

ไม่รู้ว่าเป็นแฟนคลับหรือผู้ไม่ประสงค์ดีที่ทำเอานักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง พาเวล-นเรศ พร้อมเผ่าพันธ์ หรือคู่จิ้นมาแรง "พูห์-พาเวล" หนึ่งในนักแสดงนำซีรีส์ Pit Babe TheSeries จากค่าย CHANGE2561 ตกใจอยู่ไม่น้อย

'พี่อ้อย-พี่ฉอด' จัดออนทัวร์ บุกไป 10 สถาบันการศึกษา

เปิดเทอมใหม่ การ On Tour ครั้งใหม่ ของ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา CEO บริษัท CHANGE2561 และ พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ก็กลับมาอีกครั้ง พี่ๆ พร้อมไปรับฟังปัญหาชีวิต การเรียน และความรัก ของน้องๆ วัยเรียน ปรึกษาได้ทุกเรื่องเครียดรอบตัว เพื่อปรับเปลี่ยนมุมมองความรัก พัฒนาความสัมพันธ์ในทุกมิติ