'วิโอลา เดวิส' ฝึกร่างกาย 4 ปีเต็ม เพื่อบทนายพลหญิง

วิโอลา เดวิส นักแสดง และ ผู้อำนวยการสร้างเธอคือเจ้าของ สองรางวัลโทนี่ อวอร์ด (“Fences” & “King Hedley II”), หนึ่งรางวัลออสการ์ (Fences)และหนึ่งรางวัลเอ็มมี (“How to Get Away with Murder”) นอกจากนี้ เธอยังได้รับรางวัลแซ็ก อวอร์ด  และได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลลูกโลกทองคำและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลคริติกส์ ชอยส์ อวอร์ดอีกด้วย  ล่าสุด วิโอลา เดวิส เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำหญิงประเภทดราม่า จากกระแสหนังดีรีวิวยอดเยี่ยม The Woman King มหาศึกวีรสตรีเหล็ก 

เดวิสกล่าวว่า เรื่องราวของนักรบอะโกเจียโดนใจเธอ เพราะมันสะท้อนถึงการเดินทางของตัวเธอเองเกี่ยวกับความภูมิใจและการยอมรับตนเอง อย่างที่ผู้หญิงหลายคนประสบ “ฉันใช้เวลาสี่ปีในโรงเรียนฝึกหัด ที่ซึ่งฉันรู้สึกเหมือนต้องปกปิดตัวตนของฉันเพื่อที่จะได้เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ฉันต้องทำให้คุณเชื่อว่าฉันไม่ใช่คนดำด้วยแค่ ร่างกาย หน้าตา หรือด้วยเสียง The Woman King แหกกฎทั้งหมด ในหัวใจและความคิดของผู้หญิงทุกคนที่นั่น พวกเธอต้องการสิ่งนั้น พวกเธอหวังว่าจะมีพื้นที่ที่พวกเธอจะสามารถทำลายขอบเขตทั้งหมดเหล่านั้นและพูดว่า 'ฉันอยู่ที่นี่และฉันก็ชอบมัน' ที่ซึ่งพวกเธอสามารถอยู่ในที่ที่เป็นของพวกเธอได้นะคะ การเตรียมตัวและฝึกฝน

สำหรับบท นายพลนักรบ นานิสก้า ได้ให้ความสำคัญกับข้อความทั้งหมดเกี่ยวกับร่างกายของฉันที่ได้รับตลอดหลายปีที่ผ่านมา ตอนที่ฉันเป็นเด็กผู้หญิงที่ต้องการชนะการประกวดมิส เซ็นทรัล ฟอลส์ รีครีเอชัน และอยากดูดีในชุดบิกินี่ อยากผอมและน่ารัก บอบบางและสวย ทั้งๆ ที่ฉันมักจะเป็นคนที่มีกล้ามเนื้อและตัวหนาจริงๆ นะคะ แต่จู่ๆ ด้วยบทบาทนี้ กล้ามเนื้อ แขน ขาที่ใหญ่ และเสียงที่หนักแน่นกลับสมบูรณ์แบบ เมื่อฉันเดินเข้าไปในฉากในฐานะนานิสก้า ฉันก็ไม่รู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้เลย ฉันชื่นชมมันในทุกๆ ด้านค่ะ”

ผลงานคุณภาพเรื่องล่าสุด จาก โซนี่ พิคเจอร์ส The Woman King  มหาศึกวีรสตรีเหล็ก พร้อมประกาศศักดาในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มิกซ์' พร้อมสร้างครอบครัว แพลนบวชก่อนเบียด

ความรักกำลังสุขงอม สำหรับ มิกซ์-เพทาย วงษ์คำเหลา ลูกชายของ หม่ำ จ๊กม๊ก ล่าสุดเจอหนุ่มมิกซ์ในงานรอบกาล่าภาพยนตร์หลวงพี่เท่ง Come Back เจ้าตัวก็ได้แย้มถึงเรื่องการสละโสด แต่งานนี้ขอทำหน้าที่ลูกผู้ชาย ขอบวชเพื่อทดแทนบุญคุณพ่อแม่ก่อน ซึ่งน่าจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ เพราะได้คุยกับครอบครัวเรียนร้อยไปแล้ว

'เจษ' เมินคนมองเล่นซีรีส์วาย ชี้ไม่ได้ต่างจากงานแสดงทั่วไป

ผันตัวมาเล่นซีรีส์ Boy Love หรือซีรีส์วาย เป็นครั้งแรก สำหรับ เจษ-เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ ในโปรเจกต์ 4 MINUTES หลายคนอาจจะแปลกใจแต่สำหรับหนุ่มเจษกลับมองว่า การเล่นซีรีส์วายก็ไม่ได้มองว่าแตกต่าง ถือเป็นอีกบทบาทในการแสดงเหมือนกัน

'ช่อง 7HD' ส่ง 'ละอองดาว' คืนจอ ร่วมระลึกถึง 'อ๋อม อรรคพันธ์'

ด้วยรักและอาลัย ช่อง 7HD เชิญชวนแฟนละคร ร่วมส่งความคิดถึง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ พระเอกมากฝีมือ ที่สร้างผลงานมอบความสุขให้กับผู้ชมมาอย่างมากมาย และหนึ่งในผลงานที่เคยฝากความประทับใจให้กับแฟนละครมาแล้ว เรื่อง ละอองดาว จะกลับมาตราตรึงหัวใจผู้ชมอีกครั้ง

'อีเอฟเอ็ม' ทำถึงบุกรั้ว ม.รังสิต ส่งท้าย 'EFM ON TOUR 2024'

สมกับเป็นคลื่นบันเทิงอันดับ 1 EFM94 จัดเต็มความสนุกชนิดแรงดีไม่มีตก กับกิจกรรม EFM ON TOUR 2024 ขนทัพศิลปินดีเจยกความสนุกหน้าไมค์ไปบุก มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นมหาวิทยาลัยสุดท้ายกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เปิดเวทีด้วยเหล่าดีเจ EFM ทั้ง ดีเจมะตูม เตชินท์ , ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ , ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ , ดีเจเคเบิ้ล ติณณภพ และดีเจโซเซฟ อัจฉริย์ ขึ้นมาทักทายแจกสนั่นทั้งของรางวัลและเสียงหัวเราะ อุ่นเครื่องเสิร์ฟความสนุก

ศิลปินดังถ่ายทอดเพลง 'ตามรอยความดี' ในปีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

เบิร์ด ธงไชย พร้อมด้วยศิลปินคุณภาพ ใหม่ เจริญปุระ, รัดเกล้า อามระดิษ, พลพล พลกองเส็ง, นิว นภัสสร, จิ๋ว ปิยนุช, ไมค์ ภิรมย์พร, ต่าย อรทัย, ไผ่ พงศธร, เปาวลี พรพิมล, อิสร์ อิสรพงศ์, เต๋า ภูศิลป์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, แป้งร่ำ ศิวนารี, กัปตัน ภูธเนศ, แอ๊ค โชคชัย, ผิงผิง สรวีย์, วิน วศิน, คริส พีรวัส, หลุยส์ ธณวิน, เอมี่ ทสร, อ้าย สรัลชนา และ ไข่ตุ๋น ญาณรินทร์ ร่วมถ่ายทอดบทเพลง “ตามรอยความดี” ผลิตโดย บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จํากัด (มหาชน)