'เงาะเกี้ยวสาว' เพลงบอกรักหวานละมุนสไตล์ 'เบียร์ พร้อมพงษ์'

ติดเทรนด์ #เพลงมาแรง เป็นที่เรียบร้อยสำหรับเพลงแอบรักหวานๆ ของ "เบียร์ พร้อมพงษ์" ที่เพิ่งปล่อยให้แฟนๆได้รับชมมิวสิกวีดีโอกับเพลง "เงาะเกี้ยวสาว" ที่เจ้าตัวเล่นเองโดยรับบทเป็นหนุ่มไทบ้านที่แอบรักและเฝ้าอยากเทคแคร์สาวที่ตัวเองชื่นชอบ

เอาเป็นว่าถ้าใครได้ชมแล้วเขินแทนหรือหลุดกรี๊ดออกมาก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะลีลาการแสดงรวมถึงสายตาของหนุ่มเบียร์มันช่างชวนฝันซะจริงๆ ยิ่งบวกกับน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์สไตล์ "เบียร์ พร้อมพงษ์" เลยทำให้เพลงนี้น่าจะเป็นอีกเพลงที่แฟนๆชื่นชอบต่อจากเพลง "เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย" ที่ปล่อยไปก่อนหน้านี้

เบียร์ พร้อมพงษ์ เผยว่า "เบียร์ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกการรับชมและรับฟังเพลง "เสาหลักของบ้าน แรงงานของนาย" จนทำให้ยอดวิวทั้งสองเวอร์ชั่นตอนนี้ทะลุ 16 ล้านวิว รวมถึงติดชาร์ตในสถานีวิทยุทั่วประเทศอีกด้วย ขอบคุณมากจริงๆครับ ตอนนี้มีเพลงที่สองในอัลบั้มออกมาแล้วชื่อว่า "เงาะเกี้ยวสาว" เพลงเนื้อหาน่ารักดีครับ เหมาะสำหรับคนที่กำลังอยากจะจีบสาวก็ลองส่งเพลงนี้ให้เขาฟังเพื่อแทนความในใจก็ได้ครับ ฝากแฟนๆทุกท่านช่วยให้กำลังใจเพลง "เงาะเกี้ยวสาว" รวมถึงเพลงอื่นๆของเบียร์ได้ที่ช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" ขอบคุณมากๆครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จ๊ะ นงผณี' เปย์แฟนคลับหนักมาก

กลายไปเป็นไวรัลไปทั่วโลกโซเชียล สำหรับนักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย กับความน่ารักที่มีต่อแฟนคลับของเธอ โดยคลิปแรกเป็นเหตุการณ์ที่สาวจ๊ะได้เจอกับคุณยายวัย 72 ปี ในตอนที่ไปเล่นคอนเสิร์ต

'กีต้าร์ นิภาพร' เป็นกำลังใจให้ทุกอาชีพ ปลื้มเพลง 'นักร้องลูกแม่ค้า' ทะลุล้านวิว

“มือที่เคยถือทัพพีตักแกง ยืนอยู่หน้าแผงขายข้าวแกงช่วยแรงแม่พ่อ” แค่คำขึ้นต้นก็กินใจเหลือเกินสำหรับเพลง “นักร้องลูกแม่ค้า” ของศิลปินน้องใหม่ “กีต้าร์ นิภาพร” แชมป์ 105 สมัยจากรายการ “ดวลเพลงชิงทุน”

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ศาล สานศิลป์' ส่งเพลงใหม่ 'คำลาแฟนเก่า' ติดเทรนด์มาแรงตั้งแต่วันแรก!

เรียกได้ว่าแรงสุดๆในตอนนี้ สำหรับเพลงใหม่ของ ศาล สานศิลป์ กับเพลง “คำลาแฟนเก่า” เพราะเพิ่งปล่อยไปไม่ถึง 24 ชั่วโมงก็สามารถติดเทรนด์เพลงมาแรงในอันดับที่ 20 โดยมียอดวิวเกิน 200,000 วิวไปแล้ว

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท