'ทรูวิชั่นส์' พร้อมถ่ายทอดสด รางวัลของวงการภาพยนตร์ฝั่งฮอลลีวูด

ใกล้เข้ามาแล้ว สำหรับการประกาศผลรางวัลขวัญใจนักวิจารณ์ หรือ Critics Choice Awards ประจำปี 2023 ที่ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 28 ซึ่งจะถ่ายทอดสดให้ได้ชมพร้อมกันทั่วโลก จากแฟร์มอนต์ เซ็นจูรี่ พลาซ่า ลอสแอนเจลิส

สำหรับการมอบรางวัลในปีนี้ยังคงคอนเซ็ปต์การมอบรางวัลเพื่อเป็นเกียรติให้แก่บุคคลต่างๆ ในวงการภาพยนตร์ที่ทำงานอย่างหนัก ในการสร้างสรรค์ผลงานอันยอดเยี่ยมตลอดทั้งปี และยังได้นักเดี่ยวไมโครโฟนสาวคนเก่ง เชลซี แฮนด์เลอร์ (Chelsea Handler) มารับหน้าที่พิธีกรสร้างสีสันตลอดทั้งงาน

ภาพยนตร์เด่นๆ ที่เข้าชิงรางวัลในปีนี้คงหนีไม่พ้น The Fabelmans จากผลงานการกำกับของพ่อมดแห่งฮอลลีวูด สตีเวน สปีลเบิร์ก อีกทั้งภาพยนตร์แนวไซไฟอย่าง Everything Everywhere All at Once ที่ส่งให้ราชินีนักบู๊ตัวแม่ มิเชล โหย่ว เข้าชิงสาขานำหญิงยอดเยี่ยมอย่างเต็มภาคภูมิ ตามมาด้วย Women Talking ภาพยนตร์รวมดาวเพื่อนหญิงพลังหญิงที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งปี รวมไปถึง The Banshees of Inisherin, Babylon, TAR และ Top Gun : Maverick ที่ต้องมาลุ้นว่าจะเป็นม้ามืดบนเวทีนี้หรือไม่

ห้ามพลาด ! มาร่วมลุ้น และให้กำลังใจเหล่านักแสดง ผู้กำกับ และภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบคว้ารางวัลแห่งความภาคภูมิใจครั้งนี้ไปพร้อมกัน ในเช้าวันจันทร์ที่ 16 มกราคม 2566 เวลา 07.00 น. ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง ROCK entertainment (146, 337)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทรูวิชั่นส์' ชวนย้อนความรู้สึกถึงรักแรกที่ลืมยาก '14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand'

“14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand ” หนังแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ย้อนวัย ที่เล่าถึงชีวิตวัยรุ่นตอนปลาย แต่กลับโหยหาประสบการณ์รักแรก อกหักครั้งแรก เพื่อนกลุ่มแรก วีรกรรมสุดแสบที่เคยทำในช่วงชีวิตวัยรุ่นตอนต้น ที่พร้อมจะมาเติมเต็มความชุ่มชื่นหัวใจให้เราเสมอ

ช่อง7HDเปิดศูนย์ถ่ายทอดสด กีฬาโอลิมปิก'ปารีส 2024'

กองเชียร์ห้ามพลาด ศูนย์ถ่ายทอดและรายงานข่าว ปารีส 2024 พร้อมแล้ว เสิร์ฟกีฬาสุดยิ่งใหญ่ให้ชาวไทยเชียร์ตลอดการแข่งขัน 24 กรกฎาคม-11 สิงหาคมนี้ ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส โดยมี ช่อง 7HD เป็นศูนย์ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024 ประจำประเทศไทย

'ทรูวิชั่นส์'ทุ่มเงินคว้าลิขสิทธิ์ ถ่ายสด'พรีเมียร์ลีก'2024/25 ครบ380แมตช์

เตรียมมันกับพรีเมียร์ลีกฤดูกาลใหม่ 2024-25 ทรูวิชั่นส์ ส่งตรงคอนเทนต์ลิขสิทธิ์ถึงบ้านดู สด ครบทุกแมตช์ ให้คนไทยได้ชมเต็มอิ่ม พร้อมประสบการณ์ใหม่ครั้งแรกในไทยกับ แอปพลิเคชัน ทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่)

'พีพีทีวี'ยิงสดอลป.'ปารีส2024' ฟุตบอลชาย24ก.ค.นี้ อาร์เจนฯ-โมร็อกโก 2ทุ่ม

พีพีทีวี เอชดี ช่อง36 ชวนคนไทยทั้งประเทศ ร่วมลุ้น ส่งแรงเชียร์ และสัมผัสความยิ่งใหญ่มหกรรมกีฬาของมวลมนุษยชาติ “โอลิมปิก เกมส์ 2024” (Olympic Paris 2024) ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ก.ค. ถึง 11 ส.ค. นี้ แฟน ๆ คนไทยสามารถชมสด! การแข่งขันกีฬาและเชียร์ทัพนักกีฬาไทยที่เดินทางเข้าร่วมลงแข่งขันได้อย่างจุใจ

ช่อง7HDถ่ายทอดสด 'โอลิมปิกเกมส์ 2024' เริ่มฟุตบอลคู่เปิด24ก.ค.นี้

ปักหมุดเชียร์! ช่อง 7HD รับหน้าที่เป็นแม่ข่าย ถ่ายทอดสดการแข่งขันกีฬาการโอลิมปิก และพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส ตลอดการแข่งขัน เริ่มวันแรก 24 กรกฎาคมนี้

เชียร์โปรสาวไทยลุ้นแชมป์ ใน'เอวิยอง แชมเปียนชิพ' ที่'ทรูวิชั่นส์'เริ่ม11ก.ค.นี้

ดิ อามุนดี้ เอวิยอง แชมเปียนชิพ 2024 เป็นเมเจอร์ ลำดับที่ 4 ปีที่แล้ว เซลีน บูติเยร์ โปรสาวลูกครึ่งไทยฝรั่งเศส คว้าแชมป์ต่อหน้าแฟน ๆ ในสนาม เอวิยอง กอล์ฟ รีสอร์ท เป็นครั้งแรกในอาชีพ และในปีนี้ นอกจาก บูติเยร์ จะมาป้องกันตำแหน่งแชมป์แล้ว โปรสาวไทยชุดใหญ่ที่จะไปล่าแชมป์ที่ฝรั่งเศส ก็จะนำทัพโดย จีโน่ - อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวไทยที่อันดับโลกดีที่สุดในตอนนี้ เพิ่งคว้าแชมป์แอลพีจีเอทัวร์ ดาว แชมเปียนชิพ ร่วมกับพาร์ทเนอร์จากจีน หยิน รัวหนิง ผลงานใน เอวิยอง แชมเปียนชิพ 3 ปีล่าสุด ติดท็อป 10 ทั้งหมด