'พุฒ' ประเดิมเล่นช่อง3 คู่ 'แพทริเซีย' ข้มข้นครบเครื่องใน 'ที่สุดของหัวใจ'

ประเดิมหน้าจอช่อง 3 ครั้งแรก ก็จัดดราม่าเข้มข้นถึงใจแฟนละครต้อนรับต้นปีกระต่าย กับละครเรื่องล่าสุดที่พร้อมลงจอฟาดฟันทุกอารมณ์อย่าง 'ที่สุดของหัวใจ' โดยได้พระเอกพ่อลูกอ่อนความหล่อไม่มีตก พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน มาประกบนางเอกเจ้าสาวป้ายแดง แพทริเซีย กู๊ด

งานนี้ต้องบอกเลยว่าผู้จัด หงษ์-ธัญนิธิ ฉันท์เอกสิทธิ์ ค่าย หก สี่ เอี่ยว ตาถึงดึงทั้งคู่มาร่วมงานกันครั้งแรกก็เคมีปัง พร้อมปะทะคารมเปิดปมแค้นในใจ กับสงครามความรักหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะ “หลานรัก คนรักใหม่ คนรักเก่า หรือคนในครอบครัวที่ต้องการความรัก” ไม่ใช่แค่พระนางที่มาจัดหนักจัดเต็ม เรื่องนี้ยังแท็กทีมทัพนักแสดงมาแบบแน่นๆ ทั้ง แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา, บอล -กัมมัญญ์ กลมแก้ว, ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ, เกี๊ยก-วัทธิกร เพิ่มทรัพย์หิรัญ,​ แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, นิรุตติ์ ศิริจรรยา, ก้อย-ทาริกา ธิดาทิตย์, ต้นหอม-ศกุลตรา เทียนไพโรจน์, บอย-ภิษณุ จุฑานิ่มสกุล, อุ๋ม-อาภาศิริ นิติพน, มิ้น-มิณฑิตา วัฒนกุล, กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์, จันจิ-จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย และ เต๋า-อดิศร อรรถกฤษณ์ ฯลฯ”

โดยเรื่องราวเล่าถึง “เกื้อคุณ” ที่รับบทโดย “พุฒ” นักธุรกิจที่กำลังมีชีวิตสมบูรณ์แบบสุดๆ เขากำลังจะเซอร์ไพรส์ขอ “พิมรตา”​ รับบทโดย “แพร์” แฟนสาวที่คบกันมานานแต่งงาน แต่ทุกอย่างต้องล่มสลาย เมื่อเกื้อถูกบอกเลิก!! เพราะ “ชนุตม์” รับบทโดย “บอล” หนุ่มไฮโซคนที่เธอคิดว่าดีกว่าเกื้อคุณ!! ส่วน “อัญมณี” รับบทโดย “แพทริเซีย” หลานสาวจากบ้าน “จางวางประวาส” ที่เกิดมาไม่เคยได้รับการยอมรับจากปู่เพราะความเชื่อเรื่อง “ผู้ชายคือหัวหน้าครอบครัวที่เป็นใหญ่ที่สุด” ส่วนผู้หญิงเป็นเพศที่ถูกด้อยค่า เธอตัดสินใจออกไปสร้างชีวิตใหม่ เพื่อพิสูจน์ให้ปู่เห็นว่าผู้หญิงก็เก่งไม่แพ้ผู้ชาย เวลาผ่านไปเกื้อคุณที่เจ็บปวดจากความรักครั้งเก่า ได้เจอกับอัญมณี ผู้หญิงที่ทำให้หัวใจเขากลับมาเต้นแรงอีกครั้ง เขาหลงรักเธอตั้งแต่แรกพบ แม้อัญมณีจะมีปมเรื่องผู้ชาย แต่กลับยอมให้เกื้อคุณเข้ามาในชีวิต เพราะความรักครั้งนี้ของอัญมณีมาพร้อมกับความแค้น โดยไม่รู้เลยว่าลึกๆ แล้วตัวเองหลงรักเกื้อคุณที่แตกต่างจากผู้ชายทุกคนที่ผ่านมา ส่วนพิมรตาชีวิตรักกลับไม่สวยหรูอย่างที่คิด ได้รู้ตัวแล้วว่าไม่เคยลืมคนรักเก่าอย่างเกื้อคุณ เธอจึงทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขากลับมา แต่หัวใจไม่ใช่ของเล่นที่ใครอยากได้ก็ต้องได้

บทสรุปความรักที่มาพร้อมการแย่งชิง ความรักสามเส้าของเราสี่คน และครอบครัวที่ซ่อนความลับเอาไว้ จะเป็นยังไง? ติดตามชม “ที่สุดของหัวใจ”​ เริ่มตอนแรก 20 มกราคม 2566 ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด33 ดูมือถือกด3Plus

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จูเนียร์' ฉลองวันเกิดใกล้ชิดแฟนๆ 'ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์' หอบเค้กเซอร์ไพรส์

มาแรงไม่หยุดเลยจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม "จูเนียร์-กาจบัณฑิต ใจดี" ล่าสุดได้ฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีร่วมกับแฟนคลับในงาน "Dating Party With Shining Star …Junior Kajbhunditt" ซึ่งจัดขึ้นโดยแฟนคลับคนรักจูเนียร์ ทั้งชาวไทยและอินเตอร์แฟนกว่า 500 ชีวิต มาร่วมงานและอวยพรวันเกิดให้แบบใกล้ชิด

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ภูมิ เกียรติภูมิ' พระเอกมาแรงช่อง 7HD เปิดมุมมองความคิดที่หลายคนยังไม่เคยรู้

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกเลือดใหม่มาแรงของ ช่อง 7HD สำหรับ ภูมิ-เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์ ที่กำลังมีผลงานละครให้แฟน ๆ ได้ชมกัน ทั้งในช่วงก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง ขวัญหล้า ละครดราม่ารสเข้มจากค่าย ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น ซึ่งเรื่องนี้ ภูมิ รับบทนำประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกสาวสายดราม่ารุ่นพี่ ชิงชิง-คริษฐา สังสะโอภาส และอีกเรื่องคือละครหลังข่าวภาคค่ำสุดเข้มข้นกระแสแรงอย่าง รอยรักรอยบาป ประชันกับนักแสดงรุ่นใหญ่ และรุ่นใหม่มากฝีมือมากมาย

'เด่นคุณ' ชวนไหว้ศาลหลักเมือง ขอพรพระแม่ธรณี

เปิดประเดิมเดินหน้าถ่ายทำรายการ “กินเที่ยวมู กับครูเดียว” EP แรก พร้อมการเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรก “เด่นคุณ งามเนตร” พระเอก ช่อง 3 ที่ได้กระโดดสู้แดดร่วมเดินทางกับหมอดูชื่อดัง “ครูเดียว สายมู” พิธีกร และเจ้าของรายการ ไปไหว้ศาลหลักเมือง และพระแม่ธรณีบีบมวยผม

จาก 'ธี่หยด' สู่ 'นางนาคพระโขนง' เปิดใจ 'คุ้ย ทวีวัฒน์' กับบางเรื่องที่คุณไม่เคยรู้!

อีกไม่นานเกินรอจะได้พบกันแล้วกับที่สุดของละครตำนานรักอมตะ “นางนาคพระโขนง” ซึ่งผู้จัด “แป๊ป-ณฤทธิ์ ยุวบูรณ์” บอสใหญ่แห่งค่ายมายน์แอทเวิร์คส์ ร่วมกับคนเขียนบทโทรทัศน์

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด