โบกมือลา! 'ช่อง7' ประกาศยุติสัญญา 'บิ๊กเอ็ม' สังเวยหวยทิพย์

หลังจากเป็นเรื่องราวดราม่าเรื่องรางวัลที่1 จากลอตเตอรี่ออนไลน์ ค่ายหงษ์ทอง เมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดพระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ก็ได้สิ้นสุดการเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดช่อง7 แล้ว

โดย ทางช่อง7HD ได้ร่อนจดหมายแจ้งการยุติสัญญาของพระเอกหนุ่มว่า "วันที่ 6 มกราคม 2566 การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของ คุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม สถานีฯ ขอแจ้งว่า ได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัด ของคุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป"

ด้านหนุ่มบิ๊กเอ็มก็ได้โพสต์จดหมายดังกล่าวพร้อมขอบคุณต้นสังกัดเก่าว่า "ตลอดเวลา 9 ปีที่ผ่านมาคือช่วงเวลาที่สวยงามที่สุดในชีวิตผม ขอบคุณสำหรับทุกโอกาสครับ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง7HD' คือครอบครัว 'เอส กันตพงศ์' อัปเดตสุขภาพผ่าน 'เที่ยงบันเทิง สด' ที่แรก

เพราะช่อง 7HD คือครอบครัว “เอส กันตพงศ์” ขอเปิดใจ ให้สัมภาษณ์สด ในรายการ “เที่ยงบันเทิง สด” ที่แรก หลังพักฟื้นฟูร่างกายเต็มที่ พร้อมอัปเดตชีวิต สุขภาพ รวมถึงแผนอนาคต ที่ตั้งใจจะเริ่มจะเดินตามฝันที่ตั้งไว้อีกครั้ง ก่อนขอบคุณแฟนช่อง 7HD ทุกคน ที่รักและเป็นห่วง ส่งกำลังใจให้อย่างอบอุ่นเสมอ

'เมฆ จุติ' ควง 'มะเหมี่ยว' ขอบคุณแฟนๆ 'สองทระนง' เรตติ้งตอนจบแรงยืนหนึ่ง!

ลาจอไปด้วยความประทับใจ พร้อมด้วยกระแสตอบรับที่ดีในโซเชียลมีเดียอย่างล้นหลาม จากแฟนละคร สำหรับละครดราม่าเรื่อง สองทระนง จากค่าย ปภัสรา โปรดักชั่น ของผู้จัด กบ-ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ซึ่งนอกจากจะได้รับเสียงชื่นชมตั้งแต่ต้นจนจบแล้ว เรตติ้งยังปังทุกอีพี

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

ถอดรหัสชีวิตพระเอก 'ไมค์ ภัทรเดช' ผ่านสองตัวละครฝาแฝดจาก 'ในรอยทราย'

พระเอกหนุ่ม “ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี” บอกเล่าเรื่องราว “ในรอยทราย” ทางช่อง 7HD ผ่านสองตัวละครหลัก ในบทฝาแฝด “ทิวา-ตะวัน” ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พร้อมเผยความประทับใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมืออาชีพรุ่นใหญ่ การันตีคุ้มค่ากับการรับชม

'หลุยส์ เฮส' พร้อมทำหน้าที่พิธีกร ชวนเชียร์ 'เปรี้ยว' คว้ารางวัลระดับเอเชีย

พระเอกหนุ่มวิกหมอชิต “หลุยส์ เฮส” หรือ หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ดีใจได้ร่วมเป็นพิธีกรอีกครั้ง ในงานประกาศรางวัล Asian Television Awards ครั้งที่ 28 เผยเตรียมทำหน้าที่ให้ดีที่สุด พร้อมชวนแฟนละครร่วมส่งใจเชียร์ “เปรี้ยว-ทัศนียา การสมนุช” ที่เข้าชิงรางวัลสาขา Best Actress in a Supporting Role (นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม) จากละคร บ่วงวิมาลา

'ทับทิม อัญรินทร์' เปิดใจครั้งแรก หลังไม่ต่อสัญญาช่องมากสี

ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระอีกคนแล้ว สำหรับทนางเอกสาวตาคม ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรกกับการไม่ต่อสัญญากับช่องมากสีที่อยู่มานานถึง 13 ปี ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง วัน31