'แอน จักรพงษ์' เอาจริง! ส่งทีมทนายเข้าแจ้งความเฟซบุ๊กอวตาร

แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอ บริษัท เจเคเอน โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในฐานะเจ้าขององค์กรนางงามจักรวาล (Owner of Miss Universe Organization) ไม่นิ่งนอนใจ ส่งทีมกฎหมายเดินทางยื่นหนังสือเข้าร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ และกองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 2 ให้ประสานการทำงานงาน ติดตามผู้ใช้บัญชีเฟซบุ๊กอวตารมาดำเนินคดี

หลังจากที่ได้มีบุคคลหรือกลุ่มบุคคลได้ทำการก่อตั้งกลุ่มเฟซบุ๊ก และมีบุคคลเข้ามาแสดงความคิดเห็นในลักษณะที่เป็นการดูถูก หยามหมิ่น ใส่ความ เหยียดหยาม ตัดต่อรูปบิดเบือนข้อเท็จจริง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือนหรือปลอม หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ ตลอดจนหลอกลวง ทำให้รับความเสียหาย และเสื่อมเสียชื่อเสียง และละเมิดสิทธิส่วนบุคคล จัดหนัก ทั้ง พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และกฎหมาย PDPA งานนี้ แอน จักพงษ์ ลั่นเตือนเฟซบุ๊กอวตารทั้งหลายเตรียมตัว  จะเล่นงานให้ถึงที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'เจเคเอ็น' กางแผนใช้หนี้หุ้นกู้ใน 4 ปี แย้มดึงเศรษฐีลาตินร่วมลงทุน

‘บมจ. เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป หรือ JKN’ ประกาศแนวทางชำระหนี้ให้แก่เจ้าหนี้ผู้ถือหุ้นกู้ทุกราย ตั้งเป้าคืนเงินต้น 50% ภายใน 4 ปี ส่วนที่เหลืออีก 50% จ่ายคืนทั้งหมดภายในปีที่ 5 พร้อมดอกเบี้ยอีก 1.7% ต่อปี สร้างความเชื่อมั่นให้แก่เจ้าหนี้ คาดงวดแรกเริ่มจ่ายได้ภายในปี 2568 ด้าน ราอูล โรชา คานตู นักธุรกิจชาวเม็กซิโกและมหาเศรษฐีลาตินอเมริกา พร้อมอัดฉีดเงิน 1,750 ล้านบาท ช่วยเสริมสภาพคล่องการดำเนินงาน พลิกฟื้นธุรกิจสร้างความมั่นคงระยะยาว

'เอ้-น้ำผึ้ง' แถลงจับสินค้าปลอม ประกาศฟ้องอินฟูลเอนเซอร์ใส่ความ

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เอ้-ชุติมา นัยนา พรีเซ็นเตอร์ฮันนี่คิว ได้เข้าแจ้งความกรณีสินค้า ฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกทำปลอมขึ้นมา และมีการใส่สารอันตรายในสินค้าปลอมดังกล่าว และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา อย.ได้ตรวจจับสินค้าปลอมล็อตดังกล่าว บริษัทจึงได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงว่า

'ตั๊ก บงกช' ขอปกป้องสิทธิ์ตัวเองและลูกด้วยกฎหมาย จากคอมเมนต์หมิ่นประมาท

ไม่นิ่งเฉยอีกต่อไปสำหรับ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ล่าสุดได้โพสต์รูปทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต (ซึ่งเป็นตัวแทน) ดำเนินการทางกฎหมายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ที่ สน. บางซื่อ

‘ทนายตั้ม’ แจ้งความ สน.เตาปูน ดำเนินคดี ‘ผบ.ตร.-ภรรยา-บัญชีม้า’ ร่วมกันฟอกเงิน

ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน เดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และภรรยา รวมทั้งบัญชีม้าอีก 2 คน ข้อหาร่วมกันฟอกเงิน และสมคบกันฟอกเงิน