'WHIZ MUSIC' ส่งเกิร์ลกรุ๊ปสายแดนซ์ 'CUTIE TRAP' แจ้งเกิด

“WHIZ MUSIC” แจกความสดใสรับปีกระต่ายส่งเกิร์ลกรุ๊ปสายแดนซ์ “CUTIE TRAP” แจ้งเกิดซิงเกิลแรกเพลง “เอาแต่ใจ” ที่ได้บัว หรือ aka IIVY B (ไอวี่-บี) กมลชนก มุนีวงษากุล (ผลงานร่วมแต่งและฟีทเพลงฉลามชอบงับคุณ) มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้อง และทำนองเพลง “เอาแต่ใจ” อีกด้วย

ศิลปิน “CUTIE TRAP” เกิดจากการรวมตัวของ Girls Talent สามสาว “ซันเดย์-ณัฐกฤตา บุญชุ่ม / เนย-ณัฐสุดา มีโพธิ์สม / แพนด้า-ณัฏฐณิชา ภัทรสุนทรวงศ์” ที่หลงไหลในเสียงเพลงและการเต้น และพร้อมที่จะตามหาความฝันของตัวเอง ในวงการ T-Pop ผ่านเพลง “เอาแต่ใจ” เพลง Club Pop ฟังสบาย สไตล์ Cutie เนื้อหาเพลงพูดถึงความรักวัยใส ที่มีมุมมองว่า ถ้าฉันเป็นคนเอาแต่ใจ แต่ฉันจะมีแค่เธอคนเดียว เธอจะรับได้หรือเปล่า

ซึ่ง ซันเดย์/เนย/แพนด้าได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "พวกเราเจอกันที่โรงเรียนสอนเต้นค่ะ เรามีความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องและชอบเต้นเหมือนกันค่ะ วันนี้ดีใจและตื่นเต้นมากที่เรามีโอกาสได้ทำสิ่งที่ใฝ่ฝันคือการมีซิงเกิลของตัวเอง ต้องขอขอบคุณพี่ทีมงานทุกคน ครอบครัวของพวกเราที่มีส่วนร่วมผลักดันจนมีก้าวแรกของการเป็นนักร้องได้ ซึ่งเป็นการทำงานที่สนุกมากๆด้วยเพลงเอาแต่ใจ สไตล์เพลงจะเป็นฟิลแบบฟังสบายๆติดหูโยกตามร้องตามได้ง่ายอารมณ์แบบน่ารักๆ พวกเราก็เลยมีส่วนร่วมเสนอไอเดียตั้งชื่อวงแล้วเอามาโหวตกับพี่ๆที่ค่ายจนมาลงตัวที่ชื่อนี้ค่ะ วันถ่ายเอ็มวีก็สนุกมากพวกเรามีออกไอเดียเรื่องชุดเสื้อผ้าหน้าผมกันด้วยเพราะวันนั้นเราต้องเปลื่ยนลุคกันหลายชุดเลยค่ะ พวกเรา “CUTIE TRAP” ก็อยากจะขอฝากเนื้อฝากตัวกับทุกคนด้วยนะคะ ฝากเพลง เอาแต่ใจ ด้วยค่ะออนแอร์แล้ว ฝากติดตามและติชมกันมาได้นะคะ เราจะนำไปพัฒนาตัวเองต่อไปค่ะ"

ด้าน ไอวี่-บี เสริมว่า "น้องๆเป็นสาวน้อยน่ารักๆ คิดว่าเพลงนี้น่าจะเหมาะกับน้องๆแน่นอน เพราะเป็นเพลงที่สดใส อ้อนๆ เอาใจ ค่ะ"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เนเน่ พรนับพัน' ปล่อยซิงเกิล 'สาย (Gone)' เพลงเศร้า สุด Deep!

“สาย (Gone)” ผลงานเพลงไทยล่าสุด Nene Pornnappan Pornpenpipat (เนเน่-พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์) เพลง POP สไตล์เนเน่ นำเสนอความรู้สึกและอารมณ์อย่างน่าสนใจ ได้นำเสนอศักยภาพทางการร้องและการแสดงออกทางอารมณ์ได้อย่างชัดเจน

'เณ็ฐ ทวีรุจจนะ' ปล่อยซิงเกิลใหม่ อยากให้ทุกคนดูแลหัวใจให้ 'เข้าที่เข้าทาง'

เมื่อเราปลดปล่อยพันธนาการจากความรักที่ไม่สมหวัง เมื่อนั้นเราจะกลับมารักตัวเอง...การเดินทางครั้งใหม่ของศิลปินหนุ่มจากค่าย Yousay..WATT “Nett (เณ็ฐ ทวีรุจจนะ)” กับซิงเกิลที่สอง “เข้าที่เข้าทาง” ที่แม้เจ้าตัวจะบอกว่าไม่ค่อยมั่นใจเพราะต้องถอดเสื้อกราวน์มาจับไมค์ แต่ก็ถือว่าเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่ประสบความสำเร็จอยู่ไม่น้อย

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า