'แมท ภีรนีย์' เคลียร์ข่าวจับมือ 'ไฮโซพก' เผยชี้แจงกับ 'อั้ม พัชราภา' แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 'ไฮโซพก' พูดแล้วเลิก 'อั้ม' จริง ปิดฉากรัก 5 ปี ยันไร้มือที่ 3

 

หลังมีข่าวว่าความสัมพันธ์ของซุปเปอร์สตาร์สาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ กับ ไฮโซพก-ประธานวงศ์ พรประภา ได้ปิดฉากลงแล้ว

และยังมีรูปที่กำลังถูกพูดถึงในโลกโซเชียล อ้างว่าเป็นไฮโซพกกับนางเอกสาว ม. โดยในรูปทั้งคู่คล้ายกำลังจูงมือกัน ซึ่งหนึ่งในนางเอก ม. ที่หลายคนเพ่งเล็งนั้นก็คือ แมท-ภีรนีย์ คงไทย

ต่อมาก็มีคลิปที่ชาวเน็ตสังเกตุว่าตอนปีใหม่สาวอั้มไปหาพี่เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร กับแก๊งเพื่อน และมีการร้องเพลง "วาดไว้" แบบดัดแปลงเนื้อเพลงว่า "พี่กะเทยบอกฉันอย่าร้องไห้ อยู่ให้ได้ถ้าเธอไม่อยู่" และพี่เอก็พูดว่า "พี่กะเทยบอกแล้ว" ด้านสาวอั้มก็ตอบว่า "พี่กะเทยเขาก็บอกแล้ว สอนไม่จำ!" และสาวอั้มยังมีการตอบคอมเมนต์เพื่อนในอินสตาแกรมว่า "จับมือ = เพื่อนนะคะ ท่องไว้ก่อน" งานนี้ทำเอาหลายคนโยงไปว่าเจ้าตัวหมายถึงไฮโซพกหรือไม่

ล่าสุดแมทได้โพสต์ชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวลงในอินสตาแกรมสตอรี่แล้ว ว่าในภาพที่หลายคนเห็น ตนไปสังสรรค์ปีใหม่กับเพื่อนๆและผู้จัดการ ไม่ได้มีการนัดแนะกับไฮโซพก ส่วนภาพที่เหมือนเป็นการจับมือนั้นความจริงคือฝ่ายชายผายมือมาเหมือนดูแลน้อง ไม่มีการจูงมือหรือจับมือแบบชู้สาว ส่วนตัวแล้วเมื่อทราบว่านางเอกรุ่นพี่ไม่สบายใจ ตนจึงรีบส่งข้อความไปหาเพื่อขอโทษและอธิบายความจริงเรียบร้อยแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'น้ำหวาน พิมรา' เปิดใจระหว่าง 'แม่' หรือ 'แฟน' มันจบตั้งแต่ยังไม่ได้เลือก!

อดีตนักร้องชื่อดัง “น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า” จะมาเล่าเรื่องราวที่โลดแล่นในวงการนี้มานานกว่า 20 ปี เข้าวงการตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนชื่อเสียงโด่งดัง พร้อมแชร์เรื่องราวความรักครั้งเก่า กับรายการ ขมคอ story รายการ Podcast น้องใหม่ของพิธีกรอินฟลูเอ็นเซอร์ชื่อดัง “เบ็นซ์-จิรายุ จันทรวงศ์” หรือที่รู้จักกันในนาม “เบ็นซ์ตุ๊ดย่อยข่าว”

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

‘โจ อัลวิน’ เปิดใจครั้งแรกถึงสัมพันธ์รักในอดีตกับ ‘เทย์เลอร์ สวิฟต์’

นักแสดงชาวอังกฤษ โจ อัลวิน และเทย์เลอร์ สวิฟต์ เคยมีความสัมพันธ์กันมานานหลายปีแล้ว แต่ไม่เคยไปปรากฏตัวที่ไหนด้วยกัน

'ณิชา' โดนคอมเมนต์แรง เล่าจุดเปลี่ยนชีวิตหลังเจอวิจารณ์หนัก

นักแสดงสาว "ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงสาเหตุที่ไม่ต่อสัญญาช่อง การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิตที่ทำให้รู้สึกเครียดมาก เล่าเหตุการณ์สุดช็อก! จำฝังใจโดนคอมเมนต์แรงต่อหน้าว่าไม่เหมาะสมเป็นนางเอก

แผลยังสด! 'อาไท' ยอมรับร้องไห้ตลอด ขอทำงานเพื่อให้ลืมความรัก

แผลยังสดหมาดๆ สำหรับตลกอารมณ์ดี "อาไท กลมกิ๊ก" หรือ สุภทัต โอภาส ที่ยุติความสัมพันธ์กับแฟนนางงามสายฮา "น้ำเพชร-อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์ " งานนี้มีข่าวลือว่าฝ่ายเสียใจหนักมากกินไม่ได้นอนไม่หลับ ล่าสุดเจ้าตัวควงคุณพ่อบุญชู เชิญยิ้ม มาเปิดใจกลางรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" ที่บอกเลยว่างานนี้มีเสียน้ำตา