'เปาวลี' ทำบุญวันเกิดร้องเพลงใหม่ให้ 'แม่ผึ้ง' ฟัง ก่อนปล่อย MV

ฉลองวันเกิดพร้อมปีใหม่กันเลยทีเดียว เมื่อวันที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา สำหรับ เปาวลี พรพิมล ที่ปีนี้มีอายุครบ 31 ปี สาวเปาชวนคุณพ่อคุณแม่ ไปทำบุญไหว้พระ ที่วัดทับกระดาน เพื่อเป็นศิริมงคลในวันเกิดและในวันปีใหม่ งานนี้เปายังไปไหว้ขอพร “แม่ผึ้ง” พร้อมร้องเพลงใหม่ “พ่อเนื้อทอง” ให้แม่ผึ้งฟังgหมือนทุกครั้งที่มีผลงานใหม่

“วันเกิดปีนี้อิ่มใจมากๆ เลยค่ะ ได้กลับบ้านที่สุพรรณ ชวนพ่อกับแม่ไปเที่ยว แล้วก็ไปไหว้พระทำบุญที่วัดทับกระดาน แล้วก็ได้ขอพรพร้อมทั้งร้องเพลงใหม่ “พ่อเนื้อทอง” ให้ “แม่ผึ้ง” ฟัง เหมือนกับทุกๆ ครั้งที่ผ่านมา เวลาเปาจะมีผลงานเพลงใหม่ออกมา เพื่อให้มีกำลังใจในการทำงาน ซึ่งเพลงใหม่ของเปาจะปล่อยวันที่12 มกราคมนี้ ฝากติดตามกันด้วยนะคะ”

ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอ ผลงานใหม่ของศิลปิน เปาวลี พรพิมล เพลง “พ่อเนื้อทอง” พร้อมกัน ทางช่อง Youtube Grammy Gold ในวันที่ 12 มกราคมนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โอบนิธิ' ปล่อยเพลง 'ที่สุดของเราไม่เท่ากัน' ดึง 'เติร์ด Tilly Bird' ร่วมงาน

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนาความสามารถ และการทำงานด้านเพลง สำหรับ ศิลปิน OABNITHI (โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์) ล่าสุดขอปล่อยซิงเกิล เพลง "ที่สุดของเราไม่เท่ากัน (Asymmetry)" เป็นอีกหนึ่ง ซิงเกิลใน Mini Album ของโอบ ที่บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางความรัก

'ดี เจอร์ราร์ด' ขอโทษแฟนๆ หลังป่วยเส้นเสียงอักเสบ แพทย์งดใช้เสียง 7 วัน

ใจพร้อมเกินร้อยแต่ร่างกายยังไม่สามารถไปมอบความสุขให้แฟนๆได้ สำหรับนักร้องหนุ่มมาแรง บิ๊ก D Gerrard (ดี เจอร์ราร์ด) หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล ที่ล่าสุดทางต้นสังกัด Wayfer Records ได้โพสต์แถลงการณ์ถึงอาการป่วยของเส้นเสียงที่อักเสบและเป็นแผลบริเวณกล่องเสียง รวมถึงกล้ามเนื้อคออักเสบ

'ดอกอ้อ' ปลื้มร้อง 'ปลิ้นหมอนนอนฝัน' ผลงานจากศิลปินชั้นครู 'ดาว บ้านดอน'

กลับมาให้ได้ม่วนกันอีกครั้ง สำหรับศิลปินสาวเสียงซอ "ดอกอ้อ ทุ่งทอง" กับเพลงใหม่ล่าสุด "ปลิ้นหมอนนอนฝัน" เพลงลูกทุ่งหมอลำม่วนๆ ที่ชวนให้แฟนๆได้ยิ้มตาม ด้วยจังหวะและเนื้อหาเพลงน่ารักๆ

'เบลล์ นิภาดา' ส่งเพลงหมอลำ 'ใจก็ยับตับก็พัง' พร้อมเปิดขวดให้คนถูกเทลืมความเจ็บ

นักร้องสาว เบลล์ นิภาดา ปล่อยเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม "อีหล้าหน้าฮ้าน" ยังชวนๆ แฟนๆ มาม่วนจอยไม่หยุด กับเพลงหมอลำ "ใจก็ยับตับก็พัง" แต่งคำร้องและทำนองโดย อ.ภาณุวัฒน์ วิเศษวงษา และเรียบเรียงโดย อ.จินนี่ ภูไท

แม่ประกาศตามหา 'เมย์ จีระนันท์' หายจากบ้านขาดการติดต่อ

คุณแม่ของ เมย์-จีระนันท์ กิจประสาน อดีตนักร้องดังยุค 90 ได้โพสต์ข้อความประกาศตามหาลูกสาวที่หายออกไปจากบ้านผ่านเฟซบุ๊ก โดยหายไปตั้งแต่เวลาตีสามที่ผ่านมา (18 มิ.ย.) จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ โดยคุณแแม่ได้ไปลงบันทุกประจำวันไว้ที่ สน.โชคชัย แล้ว

'หนิม' ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาว เจอเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เตรียมขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวไปอีกราย สำหรับนักร้องสาว หนิม-คะนึงพิมพ์ นพิชชากรณ์ เพราะล่าสุด หนุ่มเว่น แฟนหนุ่มนอกวงการที่ซุ่มคบหากันมาหลายปี ได้คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวหนิม ได้ออกมาโชว์ภาพโมเมนต์พิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับระบุข้อความว่า