เซอร์ไพรส์วันเกิด 'นิว-โก๊ะตี๋-มายด์' กลางกอง 'รถไฟ เรือเมล์ ลิเก ตลก'

เซอร์ไพรส์ ซ้อนเซอร์ไพรส์ ที่เล่นเอาเจ้าตัวต๊กกะใจแบบช็อตฟีลว่า เอ๊ะ! นี่วันเกิดใครกันนะ?

เพราะหลังจากที่ถูกเซอร์ไพรส์กลางกองถ่าย #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “รถไฟ เรือเมล์ ลิเก ตลก” ระหว่างถ่ายทำที่โรงถ่ายละคร กันตนา ศาลายา จ.นครปฐม เพื่อเตรียมออกอากาศ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 เหล่า พระ-นาง เจ้าของวันเกิด อย่าง “นิว วงศกร” ที่มีวันคล้ายวันเกิด (29 ธ.ค.) ติด ๆ กันกับ “มายด์ วรัทยา” (30 ธ.ค.) และ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” (31 ธ.ค.) ก็ยืนมองหน้ากันแบบงง ๆ ว่าสรุป “สโนวี่-พลชย เมธา” ผู้กำกับฯ และเพื่อน ๆ พี่ ๆ นักแสดง อย่าง ไนกี้ นิธิดล, น้ำตาล วิลาสินี, นาย มงคล, บุ๋มบิ๋ม สามโทน ฯลฯ ถือเค้กมาให้ใครเป่ากันแน่ จนกระทั่งเฉลยว่าเป็นการรวบเซอร์ไพรส์วันเกิดล่วงหน้าให้แบบพร้อมๆ กันทั้ง 3 คนและน้องทีมงานด้วย ก็เลยเล่นเอาเจ้าของวันเกิดทั้งดีใจ และตั้งตัวไม่ติดกันเป็นแถบ เรียกว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ที่แท้จริง!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดประทับใจ 'วอร์ วนรัตน์' ฉลองวันเกิดอายุ 30 ปี ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่

เพราะแฟนคลับคือของขวัญสุดพิเศษ งานนี้นักแสดงสุดฮอต “วอร์ วนรัตน์” เลยขอส่งคืนความสุขให้กับแฟนๆ ผ่านคอนเสิร์ตใหญ่ “30th AnniWARsary: I Wish You Happiness” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เพื่อฉลองวันเกิดอายุคบ 30 ปี (วันที่ 23 มิถุนายน) ที่จัดเต็มถึง 2 วัน

อลังการพรมม่วง งานประกาศรางวัล 'ไนน์เอ็นฯอวอร์ด 2024'

เป็นค่ำคืนที่หลายคนในแวดวงการบันเทิงเก็บเป็นภาพความประทับใจของปีนี้ทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัล “NINEENTERTAIN AWARDS 2024” (ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2024) ณ พารากอน ฮอลล์ นักแสดง และ ศิลปิน ในวงการบันเทิงร่วมเดินพรมม่วงกันเนืองแน่น “ไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด” รางวัลเกียรติยศคนบันเทิงที่ยาวนานกว่า 14 ปี

'ฟลุ้ค ณธัช' จัดเต็มทำบุญวันเกิดครบ 28 ปี ฉลองกับครอบครัว-เพื่อน-แฟนคลับ

เพิ่งผ่านวันครบรอบวันคล้ายวันเกิด อายุครบ 28 ปี ไปเมื่อ 1 มิถุนายน ที่ผ่าน ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร ก็จัดเต็มกิจกรรมกว่าทุกปี เริ่มที่ชวนน้องชายสุดซี้อย่าง ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธน์ ไปทำบุญที่มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ถวายสังฆทาน กับคุณพ่อคุณแม่ที่ วัดกระทุ่มเสือปลา ร่วมบริจาค สิ่งของ และเงิน ร่วมกับแฟนคลับ ทั้งไทย และ อินเตอร์แฟน ที่บินมาจากต่างประเทศ ให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ สาขาบางเลน

'ท็อป จรณ' ฟาด 5 คาแรคเตอร์ เผยอารมณ์สวิงจนสลัดตัวละครไม่หลุด

เป็นความท้าทาย ที่ต้องมารับบทดรามาหนัก สำหรับ ท็อป-จรณ โสรัตน์ กับบท เพชร ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป ที่จะมีความนิ่ง ลึกลับซับซ้อน ดิ่งในอารมณ์แบบที่ไม่เคยเล่นบทบาทแบบนี้ที่ไหนมาก่อน งานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าเครียดกดดัน และไม่ใช่เรื่องง่าย ถึงขั้นอารมณ์สวิง เพราะต้องทำการบ้านแบบ คูณ 10 แต่งานนี้ เพื่อผลงานชิ้นโบว์แดงและเพื่อแฟนละคร ขอสู้ไม่หวั่นทุ่มเทเต็มที่กับบทบาทคาแรคเตอร์ เพื่อพิสูจน์ฝีมือการแสดง

'เอแคลร์ จือปาก' กับผลงานหนัง-ละครที่ท้าทายตนเอง

ถึงคิวตัวแม่เมร่อน "เอแคลร์ จือปาก" มาเจอกับว่าที่เจ้าสาวออร่าฉ่ำ "แก้มบุ๋ม ปรียาดา" ในรายการ "เมนูของพี่ใส่พริกกี่เม็ด" เข้าครัวทำอาหารสุดโปรดไข่ตุ๋น พร้อมเผยผลงานในวงการบันเทิงที่ท้าทายตัวเอง